Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp dễ gặp tình yêu sét đánh trong 6 tháng tới

Thứ Sáu, 15/05/2020 09:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn may mắn khi trở thành con giáp dễ gặp tình yêu sét đánh nhưng đừng quá vội vàng khiến cơ hội tốt đẹp ấy nhanh chóng trôi qua trong thời gian ngắn và để lại cho cả hai vết thương lòng khó phai.
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão sống khá cảm xúc, họ luôn cho rằng nếu ai có được tình yêu là hạnh phúc nhất đời người. Vì thế, lỡ yêu ai đó rồi, họ sẽ luôn mong dành cho người mình yêu một tình yêu thủy chung và nồng ấm.

Vì quá coi trọng cảm xúc nên gặp ai đó mà có tình cảm ngay là họ chớp lấy ngay cơ hội. Họ hi vọng sẽ gặp được tình yêu sét ái tình, người mang lại cho họ cảm giác mới lạ và muốn chinh phục, theo đuổi. Bạn có biết mình là con giáp nữ mang mệnh quý nhân.

Và may mắn sẽ hé mở với người tuổi Mão trong 6 tháng tới, làm cho cuộc sống của họ thêm phần thú vị. Họ sẽ là một trong những con giáp dễ gặp tình yêu sét đánh trong thời gian này, tuy nhiên, đừng vội vàng bắt đầu tình cảm ấy quá nhanh chóng.

Dường như chỉ một cử chỉ đáng yêu nào của họ thôi cũng đủ khiến con giáp tuổi Mão say mê ngắm nhìn và họ biết rõ con tìm mình đang thổn thức dõi theo và lặng nhìn đối phương. Họ có cảm nhận rõ rằng đã lâu rồi mới được "sống lại" cảm xúc này.

Những cảm xúc khá rõ ràng khiến con giáp tuổi Mão như bị "hành hạ" và luôn mong ngóng đối phương sẽ là của mình nhưng may sao họ vẫn phải kiểm soát mọi thứ chậm lại một chút.

Hơn ai hết, họ hiểu rằng, nếu bắt đầu quá nhanh thì kết quả là kết thúc cũng nhanh chẳng kém. Điều này thì không phải ai cũng muốn phải không nào.
 
con giap gap duoc tinh yeu set danh
 

Tuổi Tị

 
Đừng nghĩ rằng con người chăm chỉ, chỉ tập trung vào công việc như con giáp tuổi Tị là không biết yêu. Chỉ đến khi bạn nhìn thấy họ say mê ai đó bạn mới nhận ra họ cũng si tình như bất cứ ai trên cuộc đời này.

Trong thời gian tới, họ là một trong những con giáp sa vào lưới tình với một người mới gặp. Đó là điều ít ai ngờ tới nhất, đặc biệt là sẽ có người "sốc" khi họ giới thiệu người yêu.

Chính vì họ quá tập trung vào công việc nên có lúc họ cũng cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi và khi vô tình họ nhìn xung quanh và thấy dáng ai đó thật thu hút, thật đẹp khi đang tập trung làm việc thì điều nãy đã lưu ngay vào tâm trí họ, khiến họ có tình cảm với người đó lúc nào không hay.

Đặc biệt là những lần chán nản, họ vô tình bắt gặp ánh nhìn tình cờ với người ấy và hai người dù không quen nhưng cùng nhoẻn miệng cười làm tan đi bao nặng nhọc, căng thẳng hiện tại. Cảm giác bình yên ấy đúng là những gì họ cần và đó là lý do con giáp tuổi Tị sẽ cho rằng như vậy là mình đã yêu và rất cần người ấy ở bên. 

Ngoài ra, người tuổi Tị thích cảm giác thách thức, nên với những mối tình mang tiếng không được lâu bền như vậy sẽ khiến họ bị kích thích và muốn được trải nghiệm. Con giáp này nếu vướng vào "tình yêu sét đánh" là điều mà họ mong chờ vì đó là khi họ có cơ hội sống thật hoàn toàn với cảm xúc của mình nhất.

Tuổi Mùi


Tình yêu lãng mạn, cuộc sống lãng mạn, cho đến ngoại hình cũng phải… lãng mạn là tiêu chí mà người tuổi Mùi luôn đề cao trong cuộc sống của mình.

Tâm hồn lãng mạn ấy sẽ được thỏa mãn trong thời gian tới khi họ là một trong những con giáp dễ gặp tình yêu sét đánh. Họ tham gia khá nhiều cuộc gặp gỡ, giao tiếp với mọi người để đẩy mạnh việc kinh doanh đang trì trệ.

Chỉ cần bằng một ánh nhìn, cử chỉ quan tâm hay phong thái lãng mạn của ai đó trong cuộc họp, buổi tiệc cũng đã đủ để họ mê muội đối phương. 

Thậm chí, trong tình yêu, con giáp này còn đẩy sự lãng mạn đến cao trào và giúp nửa kia cảm nhận được chuyện tình của họ hệt như một cuốn phim. Bù lại, khi thấy được tấm lòng chân thành của người tuổi Mùi, đối phương cũng sẽ đáp lại thật lòng.

Tuy nhiên, họ không quá tin vào tình yêu sét đánh, có thể đêm về thao thức đấy nhưng họ suy nghĩ khá kỹ trước khi quyết định, khi thực hiện một việc thường xác định rất rõ mục tiêu và hướng đi dài hạn. Họ yêu nghiêm túc và chân thành.

con giap yeu tu cai nhin dau tien
 
 

Tuổi Thân

 
Con giáp tuổi Thân độc thân khá lâu vì họ vẫn mải mê tìm kiếm một người khiến họ cảm thấy rung động từ ngay lần đầu tiên gặp gỡ. Thế nên, theo tử vi 2020, người tuổi Thân rất dễ vướng vào mối tình sét đánh khi gặp người họ thực lòng thích, nhất là trong 6 tháng tới.

Họ thích được quan tâm thật lòng nên chỉ cần là một ánh mắt, hay một cử chỉ quan tâm, một hành động lãng mạn và ga lăng nào đó, là đã đủ để họ mê muội đối phương rồi, cho dù đó mới chỉ là lần đầu tiên gặp mặt.

Ngoài ra, người tuổi Thân là mẫu người thiên về vật chất, biết hưởng thụ cuộc sống và đam mê cái đẹp. Chỉ cần người kia có một điểm nào đó cuốn hút mà không ai nghĩ tới như là đồng hồ sang trọng, chiếc túi hiệu họ đeo cũng đủ thu hút con giáp tuổi Thân từ cái nhìn đầu tiên. 

Họ quan niệm yêu là điều đẹp đẽ, thuần khiết nhất, do vậy, nếu có cơ hội, thậm chí họ tự tạo ra cơ hội để yêu và được yêu, thậm chí là dù chưa biết đối phương là người như thế nào.
 
Đó là lý do nếu có đôi lần thất bại trong các cuộc tình (cơ bản là vì họ thấy cảm xúc đã không còn nữa trong khi họ thích cảm giác phưu lưu, thêm chút mạo hiểm) thì họ vẫn không chịu dừng lại, vẫn khao khát tìm tình yêu sét đánh nên họ lại tiếp tục đi tìm kiếm những cảm xúc mới.

Cuộc sống của họ vì thế mà tươi mới không tẻ nhạt nhưng thực ra, họ đang trốn tránh cảm xúc thật tận sâu trong lòng mình vì mối tình qua đi cũng để lại những vết sẹo khó lành.

Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X