Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai dễ gặp tiểu nhân tuần này (10-16/2), xui xẻo trùng trùng, đen đủi bủa vây

Thứ Ba, 11/02/2020 11:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp dưới đây thì cần phải thận trọng hơn, bởi bạn có thể là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, xui xẻo bủa vây đó.


Tuổi Dần


con giap de gap tieu nhan tuan nay
 
Xem tử vi tuần này, người tuổi Dần cần phải cẩn trọng khi làm việc bởi nguy cơ bạn bị kẻ tiểu nhân phá hoại là khá lớn.
 
Đặc biệt, trong khoảng đầu tuần có thể tính là khoảng thời gian khó khăn nhất của con giáp này khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây sức ép, làm khó dễ khiến cho bản mệnh khó lòng hoàn thành được mục tiêu như mong đợi.
 
Bạn cần phải xem xét lại lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Có thể không cần phải nịnh bợ, luồn cúi ai nhưng cũng nên học cách xã giao mềm mỏng, khéo léo để tránh đắc tội với tiểu nhân.
 
Đặc biệt tuần này kẻ hay làm khó dễ bạn có thể là những kẻ có chức có quyền, đã quen với việc được người khác nịnh bợ, vuốt đuôi thế nên chỉ cần bạn có lời nói, hành động trái ý đối phương là đã gặp rắc rối không nhỏ rồi.
 
Đừng chủ quan cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, chỉ e là chưa kịp đòi lại được công lý thì bạn đã đánh mất oan uổng nhiều thứ giá trị với mình mà thôi. Các cụ còn có câu “Tránh voi chẳng xấu mặt nào” mà.
 
Trước khi hoàn thành công việc cần phải đảm bảo đã kiểm tra kỹ lưỡng mọi yếu tố, tránh việc để lại sơ sót khiến cho kẻ tiểu nhân “nắm thóp”, chọn ngay phút sơ hở để ra tay. Tới lúc đó bạn có bỏ ra nhiều công sức đến mấy cũng chưa chắc đã cứu vãn được tình hình.
 

Tuổi Mùi


tieu nhan gay chuyen thi phi
 
Xem tử vi, tuổi Mùi chính là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, chính vì thế mà dù có được nguồn thu không tệ trong tuần song bản mệnh chưa chắc đã giữ được tiền bạc trong tay.
 
Con giáp này làm ăn kinh doanh khá thuận lợi, được Thần Tài tạo điều kiện cho tìm thấy những thời cơ phát tài hiếm có. Lợi nhuận thu được trong khoảng thời gian này sẽ giúp bạn tìm được thêm động lực phát triển trong tương lai.
 
Nhưng thói đời càng nhiều tiền thì càng như hũ mật dễ câu kéo cả ong cả ruồi. Kẻ tiểu nhân có thể vì ghen tức, có thể vì muốn chiếm đoạt tài sản bạn hiện có nên sẽ bày ra chiêu trò để chiếm đoạt những gì bạn đang có.
 
Tuổi Mùi phải thận trọng bởi khi thuận lợi quá mà gặp trở ngại hay bị cuống mà xử lý không ổn thỏa. Bạn có thể đánh mất uy tín, mối hàng, cơ hội làm ăn nếu đi phải những nước cờ sai lầm.
 
Chính vì thế, trong tuần này, bản mệnh hãy giữ cho mình đầu óc tỉnh táo và tinh thần cảnh giác cao độ nhé.
 

Tuổi Tuất


tieu nhan dam sau lung
 
Khác với tuổi Mùi và tuổi Dần, xem tử vi tuần mới từ 10-16/2, dù cũng có tiểu nhân vận khá vượng nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu khi con giáp này bước vào cuối tuần. 
 
Ở thời điểm đó, dù làm bất cứ chuyện gì thì bạn cũng nên thận trọng, đừng chủ quan khinh địch mà tự đẩy mình vào hiểm họa, bởi kẻ tiểu nhân có thể làm bất cứ thứ gì để đạt được mục tiêu của mình.
 
Chỉ cần 1 phút sơ suất của bạn cũng có thể khiến cuộc đời bạn xoay chuyển theo hướng hoàn toàn khác. Đừng tin tưởng thái quá bất cứ ai mà không giữ lại đường lùi cho mình.
 
Nên rèn thói quen cẩn trọng trong mọi tình huống, chớ nên để cho kẻ xấu bụng kia nẫng tay trên thành quả mà bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể có được.
 
Bạn nên học cách chọn bạn mà chơi, chớ nên giao du với những thành phần có thành tích bất hảo. Cho dù họ đã hoàn lương thì cũng nên thận trọng hơn 1 chút, bởi có thể bạn sẽ bị đâm sau lưng lúc nào chẳng hay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X