Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiểu nhân ghé thăm, 3 con giáp tuần này (3-9/2) chẳng thể an yên với đời

Thứ Hai, 03/02/2020 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân nào ai muốn gặp nhưng sự đời éo le, lắm lúc càng tránh thì lại càng oan gia ngõ hẹp. Ai sẽ là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, chịu đủ đắng cay đây?

Tuổi Mão


con giap de gap tieu nhan tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Mão cần phải thận trọng bởi tiểu nhân đang dõi theo từng bước chân của bạn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn.
 
Thời điểm đầu tuần bạn làm rất tốt nhiệm vụ của mình và được cấp trên khen ngợi, ưu ái. Song có thể đó chính là nguồn cơn khiến cho những kẻ tiểu nhân nóng mắt mà tìm cách để khiến bạn trở nên tầm thường trong mắt cấp trên.
 
Đừng để những lời khích tướng của kẻ xấu bụng khiến cho bạn mất kiểm soát mà có những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Nếu như thế thì bạn đã lọt vào bẫy của tiểu nhân rồi đó.
 
Hãy nhớ mục đích đi làm của mình là gì, chắc chắn không phải là để ganh đua hơn thua với mọi người rồi. Tuổi Mão hãy xây dựng cho mình những mối quan hệ xã giao thật tốt, tránh việc bị cô lập ở chính nơi mình cống hiến hàng ngày.
 

Tuổi Thân


ke thu 3 chen chan vao moi quan he
 
Có lẽ tuổi Thân sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm của mình vào khoảng thời gian này đó. Từ ngày 3-9/2, liên tiếp có những mâu thuẫn, căng thẳng xảy ra giữa các cặp đôi, thậm chí có những chuyện nhỏ xíu cũng bị làm cho nghiêm trọng hơn.
 
Những chú Khỉ dường như đánh mất nụ cười trên môi. Cả ngày bạn trầm lặng, không muốn nói cười khi mà trong lòng chẳng cảm thấy vui vẻ gì. 
 
Có nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào giữa mối quan hệ 2 người ở thời điểm này và tuổi Thân dễ đưa ra những quyết định sai lầm, càng ngày càng đẩy người ấy ra xa mình. Xem ngay 10 chiêu phong thủy giúp bạn đối phó với kẻ thứ 3
 
Có thể chính vì nóng nảy mà bản mệnh có những lời nói khó nghe, dù thật tâm bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho đối phương nhưng khi lời nói ra thì lại thành “tâm Phật khẩu xà”.
 
Bình thường chuyện gì cũng có thể bao dung và bỏ qua cho nhau, nhưng khi mâu thuẫn bùng nổ, đôi bên cùng căng thẳng và mất bình tĩnh thì sẽ chẳng nghĩ tới tầng nghĩa đó đâu.
 
Đừng vì những lời xúc xiểm bên ngoài mà tự đẩy mối quan hệ của mình đi vào ngõ cụt và tạo điều kiện cho những kẻ tiểu nhân phá vỡ hạnh phúc mà bạn đã mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng. 
 

Tuổi Tị


tieu nhan dam sau lung
 
Trong số những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Tị. Không gặp vấn đề về công việc như tuổi Mão, cũng không gặp rắc rối về tình cảm như tuổi Thân, phiền phức mà bản mệnh phải đối mặt hiện tại chính là chuyện tiền bạc.
 
Mới đầu tuần đã có đủ chuyện xảy ra, con giáp này dễ đánh mất tiền trong tay mình chỉ trong phút chốc. Bạn cố chấp và không chịu nghe lời khuyên của mọi người mà chỉ khăng khăng làm theo ý mình.
 
Đã thế, con giáp này còn đặt lòng tin không đúng nơi đúng chỗ. Người khuyên can thật lòng thì cho rằng họ cản trở mình, kẻ xấu bụng rắp tâm lừa gạt thì dùng lời ngon ngọt đi vào lòng người nên bạn tin ngay chẳng hề nghi ngờ.
 
Tiên trách kỷ hậu trách nhân, việc tới nước này chẳng thể trách cứ ai ngoài chính bản thân mình. Nhưng cũng may là tiền mất đi còn kiếm lại được nên tuổi Tị không cần phải dằn vặt bản thân mình thái quá, chẳng thà để thời gian đó để tìm cách lấy lại những gì đã mất còn tốt hơn.
 
Trời không triệt đường sống của ai bao giờ, bạn nhận ra được sai lầm của bản thân thì hãy rút kinh nghiệm, đừng bước tiếp vào vết xe đổ của chính mình. Thành công thường được trưởng thành từ thất bại mà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X