Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo: 4 con giáp dễ bị tiểu nhân “sờ gáy” tuần này (6-12/1)

Thứ Ba, 07/01/2020 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng tuần có tới 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, có người dù đã gặp may chút ít nhưng cũng không tránh được họa tiểu nhân quấy phá.
 

Tuổi Mùi


con giap de gap tieu nhan tuan nay
 
Đây có lẽ là 1 tuần khá khó khăn đối với người tuổi Mùi. Con giáp này không thực sự đạt được thành quả nào đáng kể khi bị tiểu nhân cản đường ngăn lối khắp nơi nơi.
 
Đầu tuần là lúc bản mệnh có nguy cơ bị kẻ xấu kia lợi dụng lừa gạt tiền bạc, nhất là khi con giáp này có ý định đầu tư kinh doanh 1 thứ gì đó. Tốt nhất thời điểm này bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định lớn về vấn đề tài chính.
 
Ngay cả công việc của con giáp này cũng sẽ gặp cản trở khi mà kẻ tiểu nhân chỉ chờ thời cơ để đưa lời xúc xiểm, mỉa mai, muốn hạ bệ con giáp này để chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ.
 
Tuy nhiên, với năng lực của mình thì sức đe dọa mà tiểu nhân tạo ra với những chú Dê cũng không quá lớn, bạn hoàn toàn đủ khả năng chống đỡ, song cũng đừng vì thế mà chủ quan, mất cảnh giác nhé.
 

Tuổi Dần


tieu nhan quay pha
 
Xem tử vi tuần mới từ 6-12/1, người tuổi Dần đang mệt mỏi vì có quá nhiều vấn đề phải lo lắng. Mặc dù tiền bạc rủng rỉnh, dễ dàng kiếm tiền, cũng đạt được thành tựu trong vấn đề tài chính nhưng điều đó chẳng thể ngăn bạn bị tiểu nhân không ngừng quấy phá.
 
Công việc của bản mệnh sẽ có nguy cơ xảy ra sự cố bất ngờ khi kẻ xấu bụng kia tìm cách để bày mưu hãm hại, làm mọi thứ để có thể kéo bạn xuống bùn sâu.
 
Nếu không đề phòng ngay từ bây giờ, rất có thể bạn sẽ là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, liên tiếp xảy ra tai họa, bao nhiêu công sức nỗ lực trước đó tan biến trong chớp mắt.
 
Điều này chẳng ai mong muốn nhưng cũng là bài học cho những chú Hổ ở những lần sau để biết cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 

Tuổi Ngọ


tieu nhan che giau
 
Tuổi Ngọ là con giáp phát tài tuần này nhưng cũng là con giáp đen đủi dễ gặp phải sự quấy phá của tiểu nhân.
 
Đầu tuần mọi sự có vẻ thuận lợi khiến cho con giáp này mất cảnh giác, chính vì thế mà càng về cuối tuần thì mọi chuyện càng trở nên tệ hại hơn, tiểu nhân chỉ chờ thời cơ này để nhảy vào, chiếm lấy những gì bạn đang có.
 
Những kế hoạch bạn ấp ủ đã lâu bỗng tan thành mây khói khi bị những kẻ xấu bụng kia đánh cắp ý tưởng hay tìm cách để phá hoại, làm cho mọi thứ đổ bể dù chỉ cần chút ít thời gian nữa thôi là bạn sẽ gặt hái được thành quả về tay. 
 
Con giáp này làm gì cũng nên cảnh giác 1 chút, chính vì cái tính thẳng thắn, chẳng chút giấu diếm gì mà có nhiều lần bạn tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm. Hãy cố gắng rút kinh nghiệm đi nhé.
 

Tuổi Tuất


tieu nhan lua gat tien bac
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, trong tuần 2 này người tuổi Tuất có vận khí không được tốt lắm khi nguy cơ bị tiểu nhân phá hoại cuộc sống, đánh cắp tiền bạc là khá lớn.
 
Bản mệnh không phải không kiếm được tiền, chỉ hiềm nỗi tiền kiếm được chẳng giữ nổi trong tay, khiến cho việc chi tiêu mua sắm những ngày cuối năm này trở nên khó khăn, phải cân đo đong đếm quá nhiều.
 
Biết bao nhiêu chuyện bất ngờ xảy ra, có lẽ 1 cơ số trong đó là những chuyện do tiểu nhân nhúng tay vào. Bản mệnh chẳng thể làm gì khác là dùng tiền để dẹp yên sóng gió.
 
Dù sao thì cũng có chút an ủi khi tiền bạc bỏ ra có thể mua được sự bình yên, chỉ là kẻ xấu lợi dụng thời cơ khiến cho bạn chẳng có cơ hội để hưởng thụ thành quả mình làm ra thì đã phải bỏ tiền cho người khác.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X