Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp này nên chú ý đề phòng tiểu nhân trong tuần kết nối 2019-2020

Thứ Hai, 30/12/2019 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân nào có ngưng nghỉ lúc nào, dù đó là khi năm cũ hết, năm mới đến. Tử vi nhắc nhở những con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này cần nâng cao cảnh giác lên thôi…
 

Tuổi Dậu


con giap de gap tieu nhan tuan nay
 
Có người gặp may thì cũng có người gặp chuyện xui, mà ở đây tuổi Dậu không may lại là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này. 
 
Bạn chẳng thể ngờ được bên cạnh những thành công mình đạt được thì bản thân cũng “gặt hái” được vô số kẻ ganh ghét, đố kỵ với mình luôn đó.
 
Bạn thẳng thắn và vô tư, chỉ biết làm việc của mình chứ chẳng hề tranh cướp thứ gì của ai, nhưng khi mà những thứ bạn có được quá dễ dàng thì cũng sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân vì thế mà thấy khó chịu trong lòng, “trâu buộc ghét trâu ăn” là vậy.
 
Không quá để tâm đến những lời xúc xiểm, bạn có thể thấy nhẹ lòng. Nhưng cũng chính vì không để tâm nên có thể bạn sẽ chẳng thể nào phòng ngừa được trước những chiêu trò “chơi xấu” của chúng.
 
Bản mệnh trong tuần này nên lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có trong công việc mà tạo cơ hội cho tiểu nhân lợi dụng sơ hở kiếm lợi từ mình nhé.
 

Tuổi Hợi


tieu nhan tung loi don thoi
 
Xem tử vi tuần mới từ 30/12/2019 – 5/1/2020, khoảng cách mong manh giữa 2 năm này lại khiến cho tuổi Hợi phải khốn đốn khi tiểu nhân chẳng chịu buông tha mà hết lần này tới lần khác làm khó dễ bạn.
 
Bản mệnh có thể sẽ để cho tiền bạc trong tay tan biến trong chớp mắt. Nói ra thì dài dòng chứ thực tế mọi chuyện diễn ra nhanh lắm. 
 
Con giáp này đang có phần khủng hoảng tinh thần, căng thẳng và mệt mỏi do công việc cuối năm quá nhiều. Bản mệnh cố gắng để khẳng định mình nhưng những quyết định bạn đưa ra phần lớn là sai lầm, dẫn đến việc tiền bạc tổn hao, thất thoát nghiêm trọng.
 
Kẻ tiểu nhân nhìn thấy điểm sơ hở của con giáp này nên lợi dụng hết mức để có thể “đào mỏ” từ bạn. Tuổi Hợi tới khi nhận ra thì cũng đã quá muộn màng, chẳng thể nào tìm được cách để tháo gỡ kịp thời, chỉ đành nhìn tiền bạc trong tay trôi đi theo dòng nước.
 
Mặc dù đây là bài học đau thương nhưng lại vô cùng đáng quý mà những chú Heo nên khắc ghi trong lòng. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng tốt với mình, đừng nghĩ khi mình khó khăn còn có người đưa tay ra là vội vàng nắm lấy, bởi biết đâu họ kéo bạn ra khỏi vũng bùn này nhưng lại đẩy bạn vào vũng bùn khác sâu hơn.
 

Tuổi Sửu


tieu nhan che giau
 
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, đúng là tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này, nhưng điều đó cũng chẳng ngăn được tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận bạn.
 
Cũng may là tiểu nhân không làm suy suyển quá nhiều đến vận trình tài lộc của bản mệnh, tuy nhiên chúng sẽ tác động khá lớn đến công việc cũng như chuyện tình cảm của những chú Trâu.
 
Trước tiên, trong công việc thì thời điểm giữa tuần và cuối tuần là lúc mà tiểu nhân vận vượng nhất. Dù bạn vẫn đang ghi điểm trong mắt cấp trên nhưng đừng lơ là mà để hở ra sai sót, bởi kẻ tiểu nhân luôn rình rập vây quanh, chỉ chờ thời cơ là ra tay hãm hại. 
 
Chưa hết đâu nhé, tiểu nhân còn len lỏi vào chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong thời điểm đầu tuần này nữa. Cũng bởi giữa bạn và người ấy có nhiều mâu thuẫn, bất đồng nên mới có kẽ hở cho tiểu nhân chen vào. 
 
Bạn càng mất kiểm soát thì càng đẩy mọi chuyện đi quá xa, khiến cho đối phương chịu tổn thương, còn tình cảm đôi bên thì rạn nứt. 
 
Mặc dù có thể mâu thuẫn không quá lớn nhưng nếu bạn không kịp thời xử lý thì rất có thể sẽ xảy ra chuyện “say nắng trúng gió” đó, lúc ấy thì đừng hỏi tại sao tình ta đang đẹp lại vỡ tan nhé. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X