Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (25/11-1/12): Top con giáp đen đủi, bị tiểu nhân truy lùng

Thứ Hai, 25/11/2019 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, xui xẻo đến độ đi đâu cũng bị tiểu nhân đeo bám. Liệu có tên bạn không nhỉ?

Tuổi Tý


con giap de gap tieu nhan tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 25/11-1/12, người tuổi Tý sẽ có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những con giáp khác. Điều này nguyên do là vì bản mệnh bị tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ.
 
Công việc chẳng thể nào tiến hành suôn sẻ như ý muốn, những kế hoạch đề ra cũng không thể nào hoàn thành đúng tiến độ. Bản mệnh bị cấp trên trách phạt, bị khách hàng truy hỏi, bao nhiêu áp lực dồn lên vai.
 
Con giáp này không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình, tuy nhiên người có lòng mà Trời chẳng thương, để cho tiểu nhân lộng hành, khiến cho công sức mà bản mệnh bỏ ra đều đổ xuống sông xuống bể.
 
Chẳng những thế, những chú Chuột còn có nguy cơ phải đối mặt với những hình phạt từ cấp trên, bị cắt lương cắt thưởng trong khi Tết đã cận kề, biết bao nhiêu việc phải chi tiêu.
 
Thất bại lần này cũng khiến cho cơ hội để thăng tiến của bản mệnh càng ngày càng xa vời hơn nữa. Tuổi Tý cần phải phấn đấu nỗ lực nhiều hơn trong khoảng thời gian tới, bạn còn 1 tháng để lấy lại phong độ của mình và chứng minh về năng lực của bản thân cho cấp trên thấy được. 
 

Tuổi Thân


roi tien
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Thân không may lại là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này. Điều đó lý giải cho những trở ngại, khó khăn mà bản mệnh gặp phải. Dù là người lanh lợi như những chú Khỉ cũng phải hoa mắt chóng mặt trước chiêu trò của tiểu nhân.
 
Công việc của bản mệnh bị cản trở, bao nhiêu ý tưởng mà con giáp này đề ra đều bị phủ quyết. Bản mệnh không biết phải xoay sở ra sao giữa muôn trùng vây khi mà cứ tìm được lối ra này thì ngay lập tức lại đụng ngay đá tảng.
 
Bản mệnh không khỏi chán nản, thất vọng và có suy nghĩ muốn từ bỏ. Những cố gắng từ trước đến giờ của bạn bị phủi sạch, mọi người chỉ chăm chăm nhìn vào thất bại bạn gặp phải mà chẳng hề quan tâm tới những đóng góp, cống hiến trước giờ.

Tuổi Hợi


tieu nhan pha hoai tinh cam
 
Đây sẽ là 1 tuần khó khăn và thách thức với người tuổi Hợi. Thật xui xẻo khi vào đúng tuần cuối của tháng 11/2019, con giáp này lại đụng độ với tiểu nhân, khiến cho bao kế hoạch của bạn bị lỡ dở, chẳng thể tiến hành đúng như dự kiến.
 
Con giáp này không chỉ phải chứng minh năng lực của bản thân mà còn phải chiến thắng không ít thử thách. Dù bạn chẳng ngại việc phải chứng tỏ bản thân mình nhưng nếu bị gây khó dễ thì lại là chuyện hoàn toàn khác.
 
Tiểu nhân “bơm đểu”, nói những lời khó nghe với cấp trên, khiến cho niềm tin của cấp trên với bản mệnh bị sụt giảm nghiêm trọng. Càng những lúc thế này, nếu tuổi Hợi không vững lòng thì càng dễ phạm sai lầm.
 
Bạn chỉ cần sa chân lỡ bước chút thôi là mọi động tĩnh sẽ bị tiểu nhân phóng đại lên đến tai sếp. Không thể trông chờ ai đó giúp sức, bạn chỉ có thể trông cậy vào chính bản thân mình.
 
Hãy vững vàng để chứng tỏ bản thân, có niềm tin với chính mình và sẵn sàng đối đầu với những thử thách phía trước.
 

Tuổi Tị


bi lua gat tien bac
 
Theo Tử vi tháng 11/2019, tiểu nhân không ngừng phá rối cuộc sống của con giáp này. Túi tiền của tuổi Tị có thể sẽ bị sụt giảm đôi chút do bị tiểu nhân phá hoại. Tuy có may mắn trong chuyện tình cảm và công việc nhờ được quý nhân hỗ trợ, song tiểu nhân lại khiến cho tài vận của bản mệnh lâm nguy.

Có điều, đây chỉ là chút khó khăn nhất thời, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình nếu biết cách xử lý tình huống.
 
Có điều, nếu như những chú Rắn nóng vội, để mình nương theo cảm xúc thì sẽ sai lầm nối tiếp sai lầm, tiền bạc chỉ có chảy ra ngoài túi chứ chẳng thấy nguồn thu nơi đâu.
 
Con giáp này cần phải tỉnh táo mà đặt niềm tin cho đúng chỗ. Bạn mà tin người thái quá là tuần này có nguy cơ cháy túi lắm đấy chứ chẳng chơi. “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”, cứ nhập nhèm là chỉ khổ thân mình mà thôi.
 
Thanh Long

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X