Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3 dương, 4 con giáp này cần đề phòng kẻo bị tiểu nhân đánh lén, công danh tiền tài tình cảm đều lao dốc

Thứ Năm, 05/03/2020 08:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi phương Đông cảnh báo 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 3 dương lịch này nên thận trọng kẻo tới khi gặp nạn mới hối hận thì cũng đã muộn...


Tuổi Tý


con giap de gap tieu nhan thang 3 nay
 

Xem tử vi tháng 3/2020, người tuổi Tý đang vô cùng mệt mỏi và căng thẳng vì những khó khăn, trở ngại mà bạn gặp phải trong công việc mà lại chưa tìm được cách giải quyết.

Không phải bản mệnh không có năng lực, chỉ có điều khi 1 người cố công xây, 1 kẻ rắp tâm phá thì e rằng có sức thần tiên cũng khó mà làm nên được.

Những chú Chuột cần phải bình tĩnh để tránh mắc sai lầm vì nóng vội. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi bạn sơ hở để ra tay thôi. Trong tháng tiểu nhân vận vượng như thời điểm này thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Đọc thêm Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn

Hãy chấp nhận lùi 1 bước để tiến được nhiều bước hơn. Đánh lạc hướng kẻ xấu bụng kia không đeo bám mình mọi lúc mọi nơi thì bạn mới có thể phát huy được năng lực của mình thay vì thất bại hết lần này tới lần khác.

Tuổi Mão


tieu nhan buong loi giem pha
 

Người tuổi Mão hãy thận trọng trong thời điểm này bởi bạn nằm trong danh sách những con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 3 dương lịch này đó.

Chẳng những ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp mà tiểu nhân còn có thể phá hoại đường tình duyên của con giáp này nữa đó.

Bản mệnh chẳng thể tìm được người nào tâm đầu ý hợp với mình khi cứ bị những kẻ xấu bụng kia “bơm” đầy những tiêu chuẩn viển vông về 1 nửa yêu thương.

Hơn thế nữa, các cặp đôi còn dễ nảy sinh lục đục, mâu thuẫn vì tiểu nhân đang tìm cách để chen chân vào mối quan hệ giữa 2 người, phá hoại tình cảm mà bạn và người ấy mất rất nhiều thời gian để gây dựng.

Còn trong công việc thì những kẻ xấu bụng kia có thể tung ra những lời đồn thổi thất thiệt, vô căn cứ để khiến cho uy tín, thanh danh của bản mệnh bị ảnh hưởng, việc thăng tiến cũng vì thế mà khó khăn hơn gấp nhiều lần.
 

Tuổi Tuất


than trong voi ke tieu nhan
 

Xem tử vi phương Đông, bước sang tháng 3 tuổi Tuất sẽ không có nhiều may mắn trong đường tài lộc đâu. Ngoài các yếu tố khách quan, chủ quan thì lý do chính là do bản mệnh đang bị tiểu nhân chọc phá. Thử tìm hiểu Phật dạy cách đối mặt với kẻ tiểu nhân

Vốn dĩ cơ hội để kiếm tiền ở thời điểm này đã không nhiều, đã thế bản mệnh còn có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà đổ tiền kinh doanh, đầu tư vào những nơi không thực sự khả thi, cuối cùng là kết cục ai cũng có thể đoán được: Tiền một đi không quay trở lại.

Bản mệnh ngoài việc trách kẻ xấu bụng kia lừa dối mình thì cũng cần phải kiểm điểm lại bản thân. Người cầm tinh con Chó đang để cho sự tự tin của mình đi quá xa đến mức trở thành kẻ tự cao tự đại, chẳng coi ai là gì.

Tuổi Hợi


tieu nhan dam sau lung
 

Tử vi 2020 cho thấy người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình nhưng tiếc là khó có thể phát huy được hết khả năng vì bị tiểu nhân đeo bám, phá hoại hết lần này tới lần khác.

Bản mệnh nên cẩn thận từng bước một, tránh việc để sai sót xuất hiện quá nhiều, chưa cần tiểu nhân ra tay thì đã gặp phải rắc rối, phiền phức.

Bạn cần phải vững vàng hơn về tâm lý, đừng để những đòn “rung cây dọa khỉ” của những kẻ xấu bụng làm mình run sợ mà càng để lộ ra khuyết điểm, tiểu nhân chỉ chờ có thể là đánh bay hết mọi nỗ lực, công sức của bạn từ trước tới giờ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X