Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh con giáp xui xẻo gặp họa tiểu nhân tháng cuối năm 2019

Thứ Hai, 02/12/2019 11:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 12/2019 thì hãy cẩn trọng bởi tiểu nhân chẳng tha cho ai đâu. Mình phải tự tìm cách cứu mình trước thôi.
 

Tuổi Dần


con giap de gap tieu nhan thang 12
 
Xin chia buồn với người tuổi Dần khi mà bản mệnh là con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 12 dương lịch này. Trong tháng cuối năm 2019, những chú Hổ sẽ khó khăn trong việc giữ được tình cảm của mình với người ấy.
 
Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện, phá hoại mối quan hệ của 2 bạn. Kẻ xấu bụng này sớm đã có mưu đồ nên biết lựa thời điểm, biết tìm kiếm sơ hở để bản mệnh không thể nào kịp xoay sở.
 
Thực chất, chính bản thân mối quan hệ của bạn và người ấy đã có những vết nứt từ trước, chỉ là thời điểm này có kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội để chen chân vào mà thôi.
 
Con giáp này có phần cố chấp, dễ khiến cho người ấy hiểu lầm tình cảm của mình khi không chịu bộc lộ tình cảm. Bản mệnh cần bớt nói những lời phũ phàng để che giấu cảm giác tội lỗi của mình. Có lỗi thì nên nhận lỗi, đừng trẻ con như vậy.
 
Những chuyện quá khứ cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ giữa 2 người. Đối phương có thể thấy chán nản khi bạn cứ nhớ mãi về những gì xưa cũ, trong 1 phút yếu lòng mà ngã vào vòng tay của kẻ thứ 3.
 
Khi chuyện đó xảy ra thì khả năng hàn gắn giữa 2 người lại càng khó khăn hơn. Đừng để mối quan hệ đi đến tận cùng 1 cách không vui vẻ gì như vậy.
 

Tuổi Thìn


ke 2 mat
 
Bước sang tháng cuối năm 2019, người tuổi Thìn có thể sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc và có cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn. Song điều đó không ngăn được họa tiểu nhân đang ập đến với con giáp này.
 
Bản mệnh dễ bị các đối thủ cạnh tranh chơi xấu hoặc bị tiểu nhân vì ganh tỵ, đố kỵ mà gây chuyện. Công việc bỗng nhiên nhiều thêm bao nhiêu thử thách, bản mệnh cũng vất vả để có thể giải quyết được những vấn đề mới phát sinh.
 
Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua được những thử thách này thì thành công, cơ hội sẽ bày ra trước mắt. Tuổi Thìn đừng vội nản lòng trước khó khăn. Bạn cần phải kiên trì với những gì mình đang làm, cố gắng để đạt được mục tiêu, đừng để kẻ tiểu nhân đắc chí.

Thật không may khi bản mệnh cũng lọt ngay Top con giáp dễ gặp tiểu nhân năm 2020, dù công việc thuận lợi cũng chớ chủ quan.
 

Tuổi Ngọ


con giap bi tieu nhan ham hai
 
Xem tử vi tháng 12 dương lịch, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối về tài chính. Nhiều bạn không để ý, nhưng vận tiểu nhân vượng chính là 1 trong những nguyên nhân khiến cho việc kiếm tiền của bạn trở nên khó khăn.
 
Điềm báo tử vi cho thấy tháng này bản mệnh chỉ thích hợp tiếp tục làm những việc mình đang làm, “ngồi im 1 chỗ” chứ không phải là xông xáo tìm kiếm thị trường mới hay tìm cách để mở rộng đầu tư.
 
Tuy nhiên, có thể kẻ tiểu nhân sẽ dùng những lời nói ngon ngọt cùng lý lẽ viển vông khiến bạn tin rằng mình hoàn toàn có thể đạt được những thành công vang dội nếu dám nghĩ dám làm.
 
Kiếm tiền chưa bao giờ là chuyện quá mức dễ dàng. Để có được điều mình muốn, đôi khi bạn phải chấp nhận đánh đổi 1 thứ gì đó. Nhưng nhiều khi, kể cả khi bạn đã chấp nhận đánh đổi thì tài lộc cũng vẫn chẳng về tay, chỉ để lại cho chúng ta sự hối hận và tiếc nuối muộn màng.
 
Một lời nhắc nhở nữa đối với những chú Ngựa trong tháng cuối năm này, đó là đừng dại mà mượn tiền hộ người khác, dùng tín nhiệm của bản thân để vay mượn mà không phải cho mình sử dụng.
 
Tin người, cả nể chỉ khiến bạn lâm vào rắc rối. Khi đối phương không thể trả được khoản nợ đã vay thì chính bạn chứ không ai khác là người phải giơ đầu chịu báng. 
 
Đã có quá nhiều người lâm vào tình cảnh éo le này rồi, hãy lấy đó làm bài học cho mình nếu không muốn cuộc sống xoay chuyển theo hướng hoàn toàn khác mà bản thân bạn không hề mong muốn. 
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X