Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019: Tiểu nhân không ngừng phá rối cuộc sống của con giáp này

Thứ Năm, 07/11/2019 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi phương Đông, dưới đây chính là những con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 11 dương này. Vận trình thăng trầm bất ổn cũng chính là do tiểu nhân gây ra.
 

Tuổi Sửu


con giap de gap tieu nhan thang 11 duong
 
Người tuổi Sửu dễ gặp nhiều khó khăn trên con đường công danh tháng 11 dương này. Bản mệnh làm gì cũng khó khăn chồng chất, đã thế còn bị tiểu nhân quấy phá, không để cho được yên để làm việc của mình.
 
Con giáp này mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố do tiểu nhân gây ra, chẳng những tốn thời gian công sức mà còn ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, khi mà công việc của bạn chẳng thể hoàn thành đúng thời hạn được giao.
 
Điều này khiến cho những chú Trâu đôi lúc cảm thấy nghi ngờ năng lực của chính mình. Bạn hoang mang, không biết nên tiếp tục đi theo hướng nào, lạc mất phương hướng, thiếu sự quyết đoán cần thiết.
 
Tiểu nhân có thể nhân cơ hội này để chiếm lấy vị trí mà bạn vất vả bao lâu mới giành được. Hãy tỉnh táo lại để không tiếp tục mắc sai lầm. Nhớ đọc ngay Các mẹo phong thủy đơn giản giúp tránh tiểu nhân
 

Tuổi Dậu





Theo dõi tử vi tháng 11, tuổi Dậu không may nằm trong danh sách con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 11 này. 
 
Kỳ thực bản mệnh vẫn khá may mắn khi mà tiền bạc trong tháng khá dư dôi, không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy chủ yếu là thu nhập từ công việc chính nhưng thu nhập ổn định, khéo chi tiêu thì vẫn vừa đủ.
 
Tuy nhiên, điềm báo tiểu nhân đến từ việc cho vay mượn tiền bạc hoặc kêu gọi đầu tư kinh doanh. Bạn có thể mù quáng tin lầm kẻ chẳng đáng tin, tiền bạc kiếm được đem hết cho người khác mà chẳng thấy được ngày tiền quay trở lại. 
 

Tuổi Tị


tieu nhan dam sau lung
 
Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị trong tháng 11 vận trình không được tốt cho lắm, phần nhiều là do họa tiểu nhân quá lớn, làm gì cũng gặp khó khăn, không thể nào phát huy được hết khả năng của mình. 
 
Những kẻ xấu bụng ganh ghét với năng lực mà con giáp này có được, không muốn bản mệnh vượt xa mình nên tìm đủ mọi cách để ngăn cản, không cho bản mệnh tiến bước. 
 
Thất bại triền miên khiến cho con giáp này chán nản, bất mãn, đây có thể chính là cơ hội tốt để kẻ tiểu nhân lợi dụng, vu vạ thị phi, cướp mất thành quả vốn dĩ thuộc về tuổi Tị. 
 

Tuổi Tuất

 
Trong số 12 con giáp, tuổi Tuất là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân tháng 11/2020. Tử vi tháng cho thấy bản mệnh vẫn gặp được quý nhân, vẫn đạt được thành công trong công việc của mình, tuy  nhiên lại rất dễ vướng vào những phiền phức không đáng có.
 
Đó là do trong tháng tiểu nhân vận vượng, con giáp này chỉ cần lơ là công việc, ham chuyện bao đồng là lập tức có cớ cho những kẻ xấu bụng kia lợi dụng tung lời đồn thổi vô căn cứ, gạt bỏ hết những cống hiến trước giờ của bản mệnh.
 
Ngoài ra, chính sự khô khan, cứng nhắc của tuổi Tuất sẽ khiến bạn càng thêm khó khăn do thiếu linh hoạt trong xử lý tình huống nên dễ khiến cho người khác hiểu lầm, thị phi đồn đại càng thêm gay gắt.
 
Bản mệnh cũng có thể bị những lời nịnh bợ đường mật của kẻ tiểu nhân làm cho trở nên cao ngạo, tự kiêu, không biết vị trí thực sự của mình, đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tham khảo ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 

Tuổi Mùi


con giap de gap tieu nhan
 
Xem tử vi 2019, người tuổi Mùi tháng 11 này vượng vận quý nhân, dễ dàng đạt được những mục tiêu mình đề ra.
 
Tuy nhiên, ẩn sâu trong bề ngoài phẳng lặng lại là những cơn sóng ngầm, bởi tử vi tháng 11 cũng cho thấy trong khoảng thời gian này tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, phá hoại thành quả mà bạn vun đắp bấy lâu.
 
Con giáp này có thể dính họa vạ miệng, nói lời ngay thẳng nhưng thiếu sự tinh tế, dễ bị bắt lỗi, trở thành châm chọc, nói xấu người khác. 
 
Tiểu nhân vì đố kỵ với những thành công mà bạn gặt hái được nên có thể sẽ chẳng ngại dùng thủ đoạn “ném đá giấu tay” để khiến cho cuộc sống của bạn trở nên chật vật hơn, phá hoại công việc vốn đang trôi chảy của con giáp này.
 
Ngoài ra, tuổi Mùi còn có thể gặp kẻ xấu lừa gạt cả tình lẫn tiền. Mù quáng khi chạm đến tình cảm, con giáp này chẳng hề ngờ được lại có người xấu xa đến thế.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X