Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân ngày 31/8/2024 bởi gây nhiều sai sót

Thứ Bảy, 31/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp dễ gặp tiểu nhân ngày 31/8/2024, cần phải đặc biệt cẩn trọng kẻo vướng phải rắc rối, thị phi không đáng có.
                                                                                                                                                                                               
Theo tử vi hàng ngày 31/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp dễ đụng độ tiểu nhân trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thìn là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân ngày 31/8/2024 này.

Thìn Mão Tương Hại tác động, vận trình của người tuổi Thìn không mấy lý tưởng. Các kế hoạch công việc xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn. Hơn nữa tiểu nhân luôn tìm cách làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của tuổi này khiến bạn mất tập trung và gây ra nhiều sai sót.
 
Lại thêm đường tài lộc thăng trầm bất ổn, có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tụ tài được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi.

4 con giap de gap tieu nhan ngay 31/8/2024
 

2. Người tuổi Tị


Ngày 31/8/2024 này, Kiếp Tài gây không ít rắc rối cho đường tài lộc của người tuổi Tị trong ngày thứ 7 này. Con giáp này có điềm báo mất tiền mất của do mù quáng nghe theo những người không đáng tin, dồn hết tiền bạc để đầu tư vào một lĩnh vực mà mình không nắm rõ thông tin.
 
Công việc bị hung vận ngáng trở, khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ xốc nổi, thiếu sáng suốt. Đôi khi bạn đưa ra những quyết định rất khó hiểu, tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp.
 

3. Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, Tương Phá nhập mệnh, người tuổi Ngọ được nhắc nhở đề phòng hung tinh vẫn luôn rình rập, đe dọa, bản mệnh cần chú ý trong chuyện đầu tư chớ nên mạo hiểm làm điều gì đó bởi có thể thất bại.
 
Sự nghiệp tồn tại nhiều khó khăn. Có nhiều rắc rối, thử thách cản trở khiến cho con giáp này không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì thế mà bản mệnh không nên có quyết định mạo hiểm hay làm việc lớn trong thời điểm này.

4. Người tuổi Dậu


Cục diện Tương Xung dự báo công việc của người tuổi Dậu nhiều trục trặc. Nguyên nhân có thể đến từ cả vấn đề khách quan lẫn chủ quan, điều mà bản mệnh cần phải chú ý hơn cả đó chính là tinh thần làm việc. Có lẽ bản mệnh chưa thực sự dồn hết tâm sức vào công việc mình đang làm.
 
Vận tài lộc cũng không tốt cho lắm và gây khó khăn cho con giáp này trong chuyện kiếm tiền, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ nằm ngoài dự định.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 31/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X