Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (25-26/6) có họa tiểu nhân treo lơ lửng, 3 con giáp xui xẻo này làm gì cũng trắc trở

Thứ Sáu, 24/06/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (25-26/6) được cảnh báo nên thận trọng trước những chiêu trò chơi xấu, hãm hại từ kẻ ganh ghét. Hung vận khá lớn, hãy tính toán kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.


Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, hung vận của tuổi Tý ở thời điểm này khá lớn, có thể xảy ra những sự cố mà bạn không lường hết được hậu quả.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, con giáp này có thể vấp phải chiêu trò cạnh tranh, phá hoại từ đối thủ hay kẻ tiểu nhân. Chẳng dễ gì mới đi đến được ngày hôm nay, nhưng công sức của bạn đang đứng trước nguy cơ bị cướp đoạt.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 25/6/2022, những điều bạn đạt được khiến đối phương sinh lòng ghen tị, ngấm ngầm tìm mọi cách để quấy rối, thậm chí đơm đặt để hủy hoại danh tiếng của bạn.
 
Cũng tại thời điểm này, dù Tý có một vài cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, nhưng bạn cũng đừng vội vàng bất chấp tất cả mà lao đầu vào đầu tư. Mọi thứ có thể không đơn giản như bạn nghĩ, đừng quên hung vận đang khá lớn, cẩn tắc vô áy náy kẻo mất cả chì lẫn chài.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 25-26/6

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này 25-26/6 là ai?

 

Tuổi Mão

 
Mão cũng là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này.
 
Con giáp này dễ kẻ xấu hãm hại, gây thị phi để phá hủy danh tiếng. Dù có cố giải thích nhưng vẫn hiện vẻ đuối lý khi đối phương quá cao tay, cũng bởi tiểu nhân ở trong bóng tối để giở trò khiến bạn ngoài sáng không biết đường nào mà lần.
 
Để tránh vận đen đeo bám, mệnh chủ cần giữ khoảng cách ở mức nhất định, không nên quá đặt lòng tin vào ai. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, phòng trường hợp họa từ miệng mà ra.
 
Nhìn chung thời điểm này không quá may mắn với con giáp này. Bạn cần đặc biệt lưu tâm tới chuyện tiền bạc kẻo bị lừa mất của cải hoặc vay mượn không đòi lại được. Tiền nong phải sòng phẳng, chớ để tình cảm xen vào kẻo muốn đòi lại cũng khó.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan 25-26/6
 

Tuổi Tuất

 
Nguy cơ đụng độ tiểu nhân của tuổi Tuất trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này cũng khá cao. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng như những gì bạn mong muốn ở thời điểm này. Công sức bỏ ra không hề ít mà chưa chắc bạn đã thu về được chút thành quả nào nói chi là thành công.
 
Kẻ tiểu nhân gây nên đủ sóng gió, bày đủ mưu tính đủ kế để chen ngang, thậm chí là cướp đoạt những gì mà con giáp này đang vất vả phấn đấu để có được.
 
Đã vậy, bản mệnh còn có nguy cơ mất tiền mất bạc, làm ăn thua lỗ hay bị lừa lọc. Cũng bởi con giáp này không sáng suốt khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc nên vô tình phạm phải sai lầm đáng tiếc.
 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn thận với các mối quan hệ trong lúc này. Ngay cả những mối quan hệ thân thiết bạn cũng không nên chủ quan kẻo người nhận nhiều thiệt thòi sẽ là bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X