Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trúc trắc đủ đường vì tiểu nhân giở ám chiêu, con giáp này cuối tuần (30-31/10) cần cẩn thận trong giao tiếp

Thứ Sáu, 29/10/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi khoa học, những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (30-31/10) có điềm báo bị xui xẻo đeo đám, gặp đủ vận hạn nên cần thận trọng trong giao tiếp để không rước họa vào thân.

Tuổi Ngọ

 
Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 30-31/10

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này là ai?


Vận hạn ập đến bất ngờ, đang yên đang lành người tuổi Ngọ lại bị họa tiểu nhân quấn thân, gây đủ chuyện phiền nhiễu.
 
Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc kẻ đó không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao.
 
Càng lên cao thì càng nhiều gió lớn, đây là sự thật mà bạn cần phải chấp nhận. Hãy rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Bạn cứ tập trung làm tốt việc của mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.
 
Dù chiêu trò của tiểu nhân có là gì, chớ vội than thân trách phận mà hãy nhìn lại bản thân mình, xem mình có điểm nào chưa tốt, cần phải khắc phục hay không.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Dậu nên chú ý tới thái độ của mình trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Đây không phải là thời điểm để bạn chủ quan hay thoải mái thể hiện cái tôi của mình mà không chú ý đến thời gian và địa điểm.
 
Điềm báo tử vi cho thấy bạn dễ gặp xung đột với người khác, nếu chẳng may đụng độ tiểu nhân, có thể sẽ gây ra rắc rối lớn, ảnh hưởng tới sự nghiệp hoặc thất thoát tiền bạc. Cẩn tắc vô áy náy, tuổi này cần thận trọng, dĩ hòa vi quý, không nên chấp nhặt để mọi chuyện được suôn sẻ.
 
Có đôi khi bạn thẳng thắn quá mức cần thiết, có thế nào nói thế. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Cuối tuần này, bạn chỉ cần chú ý hơn một chút trong giao tiếp là được.
 
Bạn cũng đừng kỳ vọng khó khăn sẽ có người đứng ra giúp mình mà sinh tâm lý ỷ lại. Việc của mình hãy tự làm nấy, chỉ khi không phụ thuộc vào ai, bạn mới đủ mạnh mẽ tự đứng trên đôi chân mình. Sau này dù có đương đầu với bất cứ khó khăn nào, bạn cũng có thể giải quyết ổn thỏa.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021 để bứt phá ngoạn mục
 

Tuổi Tị

 
Cũng là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này, vận trình của tuổi Tị có thể gặp nhiều bất lợi hơn bạn nghĩ. Dù bạn đã cố gắng khắc phục rất nhiều nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan.
 
Trong công việc, bạn có thể gặp một vài vướng mắc với đồng nghiệp, tiểu nhân ghen ghét gây trở ngại, khiến công việc khó khăn. Vì vậy, hãy biết khiêm nhường, giữ mối quan hệ thân thiện với mọi người cũng như nhờ trợ giúp khi cần thiết.
 
Càng những lúc như này bạn càng nên chỉn chu trong công việc hàng ngày, lập kế hoạch làm việc cụ thể để tránh mắc phải sai lầm lần nữa. Bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình.
 

Tuổi Thân

 
Hung tinh chiếu mệnh khiến mọi việc của tuổi Thân trong tuần này không được như ý. Bản mệnh có thể sẽ gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống.
 
Dù con giáp này đã làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Những lời xì xào khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi thể hiện mình.
 
Áp lực công việc tăng mạnh, con giáp dễ gặp phải những tình huống bất lợi, cần đề phòng lời qua tiếng lại với lãnh đạo, gây ác cảm lâu dài. Tiểu nhân có thể xuất hiện ở bất cứ đâu mà bạn không thể ngờ tới được.
 
Những kẻ ghen ghét đó chỉ rình rập đợi bạn sơ hở là giở trò ám hại, hòng hạ bệ bạn. Do đó, bản mệnh chớ nên tin người quá mức, nếu không dễ bị kẻ tiểu nhân làm cho u mê, bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Lúc đó chẳng những công việc không được suôn sẻ mà uy tín cũng bị tổn hại, tiền bạc cũng hư hao không ít.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X