Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo ập đến, tiểu nhân không ngừng quấy phá khiến con giáp này sứt đầu mẻ trán cuối tuần (12-13/6)

Thứ Sáu, 11/06/2021 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (12-13/6) dưới đây. Và lời khuyên dành cho bạn lúc này là làm gì cũng phải thật thận trọng và chú ý đề phòng nhé.

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này, hung tinh xung chiếu tác động khá lớn đến vận trình của người tuổi Tý. Bạn cảm nhận rõ những trúc trắc, khó khăn mà mình phải đối mặt trong thời điểm này.
 
Đặc biệt, các mối quan hệ xã giao có thể sẽ không tiến triển như bản mệnh mong muốn. Dường như bạn đang để sự bốc đồng của mình phá hủy những mối quan hệ tình cảm xung quanh mình. Để đến khi bình tĩnh lại, bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.
 
Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều không chỉ đến công việc mà cả việc làm ăn của những chú Chuột. Một phút bốc đồng gây ra hậu quả khá nặng nề. Rất có thể tiểu nhân sẽ xuất hiện để gây khó dễ hơn nữa cho bạn.
 
Tốt nhất là bạn nên tránh xa những tranh đoạt, đấu đá, ảnh hưởng đến cả đường công danh và tài lộc. Cuối cùng là tránh các mối quan hệ hợp tác, tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao vào thời điểm hung hiểm này.

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần 12-13/6
 

Tuổi Ngọ

 
Hai ngày cuối tuần này sẽ không phải thời điểm an nhàn với tuổi Ngọ khi bạn có điềm báo tiểu nhân quấy phá.
 
Là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này, những chú Ngựa có thể sẽ phải rất vất vả để kiểm soát mọi việc. 
 
Công việc dễ xảy ra trục trặc, các kế hoạch có thể không tiến hành đúng theo dự định bản mệnh đã lập ra từ trước. Điều này khiến trạng thái tinh thần của những người tuổi này trở nên bất ổn, buồn bực và dễ dàng nổi cáu.
 
Bạn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này không gây ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự của bạn, nhưng lại khuấy đảo mọi thứ khiến công việc bạn đang làm gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Thìn càng về cuối tuần càng có dấu hiệu sa sút hơn hẳn. Điềm báo tử vi cho thấy, con giáp này phải quay cuồng đối mặt với những chiêu trò tiểu nhân gây ra dẫn đến những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và lãnh đạo. 
 
Ngoài ra, bản mệnh tinh thần bất ổn, hay suy nghĩ lung tung, thiếu tập trung trong công việc nên hiệu quả giảm sút. 
 
Những kế hoạch bạn đặt ra có dấu hiệu chững lại ở thời điểm này, khó hoàn thành đúng thời hạn. Điều này sẽ gây ra không ít bất lợi cho đường tiến thân của bạn trong tương lai, hãy cố gắng giải quyết vấn đề hiện tại càng sớm càng tốt nhé.
 
Bên cạnh đó, ngũ hành xung khắc còn là điềm chẳng lành xảy tới với vận trình tình cảm ngày hôm nay của những chú Rồng. Tranh cãi mâu thuẫn khiến cho tình cảm tưởng chừng bền chặt nay dễ dàng rạn vỡ.

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này 12-13/6
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình của người tuổi Dậu có dấu hiệu trì trệ, bế tắc trong 2 ngày cuối tuần này do hung vận khá lớn.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 12/6/2021, mệnh chủ sẽ gặp rắc rối trong công việc vào ngày hôm nay. Một số khúc mắc giữa đồng nghiệp nổ ra khiến bạn không thể bàng quan bởi chúng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của bạn. Nếu có thể, hãy là người tỉnh táo và giảng hòa giúp mọi người.
 
Điềm báo cạnh tranh, đấu đá, tiểu nhân hãm hại cũng khá rõ vào thời điểm này. Bản mệnh phải thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm lén sau lưng. 
 
Đây cũng không phải là khoảng thời gian thích hợp cho việc đầu tư, kinh doanh, chớ vì cả tin, ham làm giàu nhanh mà bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X