Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (17-18/4) họa vô đơn chí, con giáp này sứt đầu mẻ trán vì tiểu nhân khuấy đảo

Thứ Sáu, 16/04/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điềm báo tử vi cho thấy những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (17-18/4) dưới đây chớ nên cả giận mất khôn kẻo xôi hỏng bỏng không, tạo cơ hội cho kẻ xấu nắm thóp gây bất lợi.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi cuối tuần, nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Dậu đang rất lớn, khiến bạn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những con giáp khác.
 
Điềm báo tử vi nhắc nhở những chú Gà cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh. Bởi chỉ một phút chủ quan, bạn càng dễ bị kẻ xấu vây hãm, ném đá giấu tay khiến cho công việc gặp phải trở ngại nhiều bề. 
 
Tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cũng bởi những gì bạn đang có khiến kẻ đó sinh lòng ghen ghét, đố kỵ, chỉ mong bạn phạm lỗi. Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le.
 
Vì thế mà bản mệnh chẳng thể hoàn thành công việc đúng hạn, hiệu suất sụt giảm. Những kế hoạch đề ra cũng không thể nào hoàn thành đúng tiến độ. Thậm chí còn có thể xảy ra một vài khúc mắc với đồng nghiệp khiến tình hình càng thêm gay go.
 
Lời khuyên dành cho tuổi Dậu là làm gì cũng nên điềm tĩnh xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác khiến công sức trước đó sẽ hoàn toàn đổ sông đổ biển. 

Con giáp dễ mất tiền cuối tuần này 17-18/4
 

Tuổi Tý

 
Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này, sóng gió bủa vây, khuấy đảo một phen không nhỏ khiến vận trình cuối tuần của người tuổi Tý khó mà yên ổn.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 17/4/2021, bản mệnh nên đặc biệt cẩn trọng kẻo vướng vào những trận tranh luận, cãi vã mà không đạt được mục đích nào, đã vậy còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới hòa khí chung. 
 
Kẻ tiểu nhân cũng xuất hiện ở chính thời điểm này để gây thêm bất lợi cho bản mệnh, ném đá giấu tay, đặt điều vu khống khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức.
 
Những bất đồng này có thể đã tồn tại từ trước đó rất lâu rồi nhưng bạn luôn tìm cách tránh né. Chỉ đến khi mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn, luôn có kẻ đâm chọc, đổ thêm dầu vào lửa để phá hoại bước tiến của bạn thì mâu thuẫn mới trực tiếp nổ ra.
 
Dù biết không thể lúc nào cũng nhún nhường để tiểu nhân được nước lấn tới, nhưng bạn cũng không nên mất kiểm soát vào lúc này. Bạn càng bình tĩnh sẽ càng nắm được lợi thế trong tay, có như vậy mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để đối phó với những chiêu trò mà kẻ xấu gây ra.
 

Tuổi Sửu

 
Dù cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng người tuổi Sửu khó mà nhẹ đầu nhẹ óc được khi không ít thách thức ập đến vào lúc này.
 
Mọi chuyện vốn không có gì đáng lo ngại nếu bản mệnh có thể giữ được bình tĩnh, không nổi nóng, mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt. Chính thái độ không thỏa đáng này khiến bạn gặp kha khá rắc rối mà chẳng lường trước được hậu quả có thể gặp phải.
 
Hậu quả rõ ràng nhất chính là con giáp này trở thành cái gai trong mắt những kẻ tiểu nhân ghen ghét ngấm ngầm tìm cách làm hại bạn. Những kẻ đó vốn “nóng mắt” bạn từ lâu, nhưng chưa tìm được thời cơ ra tay mà thôi. 
 
Vì thế, bạn cần điều chỉnh bản thân sao cho luôn ở trạng thái tốt nhất, giữ sự khiêm tốn lễ độ và hòa nhã, bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng để tránh xa phiền toái không cần thiết. Dĩ hòa vi quý, một cái đầu lạnh sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân tốt hơn.

Con giáp gặp tiểu nhân
 

Tuổi Tuất

 
Top con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này còn có sự xuất hiện của người tuổi Tuất.
 
Điềm báo hiệu tử vi cho thấy nguy cơ đụng độ tiểu nhân rất lớn trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Những điều xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào với bản mệnh, nếu lúc này bạn không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng sẽ rất dễ suy sụp. 
 
Khi tiến hành mọi việc, dù lớn hay nhỏ, đều cần suy tính cặn kẽ, đừng manh động trong ngày kẻo rước họa vào thân, tiền mất tật mang. 
 
Kiểm soát cảm xúc tuy không phải là chuyện khó khăn với bản mệnh, nhưng nó cũng không hề dễ dàng gì khi tinh thần của bạn bị quá nhiều thứ bên ngoài chi phối. Dù thế nào đi nữa, điềm tĩnh xử lý tình huống rất có lợi cho bạn. 
 
Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải học cách cảnh giác, đừng tin người quá dễ dàng. Đôi khi bạn chẳng làm gì nên tình nên tội, cũng chẳng đắc tội với ai bao giờ nhưng với những kẻ lòng dạ hẹp hòi thì chỉ cần bạn có được thứ mà họ không có cũng đủ trở thành lý do để họ chơi xấu bạn rồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X