Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo những con giáp dễ sập bẫy tiểu nhân cuối tuần này (10-11/4), nguy cơ thất thế cực cao

Thứ Sáu, 09/04/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù là ngày nghỉ nhưng những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (10-11/4) vẫn chẳng được yên thân khi vướng phải đủ loại chiêu trò ám hại của những kẻ xấu bụng. Hãy hết sức cẩn trọng nếu không muốn sa cơ lỡ vận.


Tuổi Dần

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Dần có nguy cơ đụng độ tiểu nhân rất lớn trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. Những điều xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào với bản mệnh, nếu lúc này bạn không có sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng sẽ rất dễ suy sụp. 
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 10/4/2021, những chú Hổ dễ vướng phải rắc rối trong các mối quan hệ xã giao cũng bởi cái tính nóng nảy, nói năng thiếu suy nghĩ của mình.
 
Trong ngày hung tinh đe dọa này, bạn cần biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống giao tiếp. Chớ để tiểu nhân có cơ hội nắm thóp và gây bất lợi cho vận trình của bạn.
 
Cách tốt nhất lúc này là hãy bỏ ngoài tai những lời không hay, kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Hãy tập trung vào việc của mình, làm đúng bổ phận, giữ thái độ đúng mực, như vậy thì sẽ không phải lo ngại bất cứ kẻ nào gây bất lợi cho bản thân.

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần
 

Tuổi Mão

 
Trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (10-11/4) có cả người tuổi Mão. Chuyện tình cảm của mệnh chủ đang có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng mà bạn không thể bỏ qua.
 
Gia đạo bất an, những mối bất hòa càng ngày càng lớn hơn khiến không khí gia đình căng thẳng. Cả hai đều là người có cái tôi cao nên rất khó để một trong hai chịu chủ động xuống nước trước hóa giải khúc mắc hiện tại, bởi vả bạn và người ấy đều cho rằng mình không làm gì sai cả.
 
Tình thế hiện tại nếu cứ kéo dài chẳng những khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ mà còn ảnh hưởng tới tâm lý của con trẻ trong nhà. Thậm chí, kẻ thứ 3 có thể lợi dụng thời điểm này để chen một chân vào hạnh phúc của bạn.
 
Do đó, hãy có điểm dừng đúng lúc, chớ nên hơn thia đến cùng kẻo đến lúc tình cảm tan vỡ sẽ rất khó hàn gắn được.
 

Tuổi Ngọ

 
Chẳng những là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này mà nguy cơ đụng độ tiểu nhân của tuổi Ngọ còn rất lớn.
 
Thời điểm này, bản mệnh cần đề phòng xích mích xung đột với người khác. Khi trao đổi công việc hay thỏa thuận bất cứ vấn đề gì bạn đều phải bình tĩnh, giữ thái độ đúng mực, cùng tìm ra cách giải quyết tích cực chứ đừng nóng giận rồi to tiếng, ảnh hưởng tới cả quá trình, thậm chí còn có thể chiêu dụ tiểu nhân cản đường trong công việc.
 
Đừng để bản thân vướng vào họa thị phi lúc này. Vì càng vướng vào những chuyện không đáng này, vận trình của bạn sẽ càng tệ hơn thời điểm hiện tại. Những mối làm ăn của bạn xảy ra nhiều sự cố, hiệu suất sụt giảm.
 
Chẳng những công việc, chuyện tình cảm hiện tại nhiều rối ren cũng là nỗi muộn phiền không nhỏ trong lòng những chú Ngựa.
 
Mối quan hệ giữa cả hai nhiều bất ổn cũng bởi cái tính bướng bỉnh cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác của bạn. Người độc thân tuy vận đào hoa có nhưng chưa đủ mạnh để có thể giúp bạn tìm được tình yêu chân thành.

Con dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này 10-11/4
 

Tuổi Dậu

 
Nguy cơ sập bẫy tiểu nhân của người tuổi Dậu trong dịp cuối tuần này không hề nhỏ. 
 
Vốn là ngày nghỉ nhưng bạn sẽ phải trầy trật đương đầu với những chiêu trò hãm hại, gây khó dễ từ kẻ tiểu nhân khiến tâm trạng vô cùng mệt mỏi, lao đao, buồn phiền không yên suốt 2 ngày cuối tuần.
 
Con giáp này vốn có thái độ làm việc dứt khoát, quyết liệt và nguyên tắc, nhưng đôi khi lại quá cứng nhắc và ngày hôm nay, tiểu nhân sẽ lợi dụng nhược điểm này để chơi xấu khiến bạn lao đao một phen.
 
Do đó, những chú Gà hãy học cách kiềm chế cảm xúc, che giấu sự sắc bén của bản thân và biết thể hiện đúng lúc đúng thời điểm hơn nhé. Không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt, hãy tự biết cách bảo vệ bản thân trước những rắc rối không đáng có
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X