Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp lao đao vì tiểu nhân đánh lén cuối tuần này (20-21/3), đừng chủ quan mà hối không kịp

Thứ Sáu, 19/03/2021 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch Ngày Tốt xin gửi lời cảnh báo tới 4 con giáp dưới đây, bởi các bạn chính là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (20-21/3), tai họa ập đến bất ngờ, công sức rất dễ đổ sông đổ biển vì bị tiểu nhân hãm hại đó.
 
 

Tuổi Tý

 
Xin chia buồn với người tuổi Tý bởi bạn chính là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Vận đen ập đến, con giáp này dù không muốn vẫn gặp hết chuyện xui này tới chuyện xui khác.
 
Điềm báo tử vi cho thấy tai họa có thể xảy đến bất cứ lúc nào với những chú Chuột trong hai ngày cuối tuần này. Đường công danh sự nghiệp gập ghềnh trắc trở, khó khăn bủa vây.
 
Những chuyện thị phi có thể sẽ không ngừng nảy sinh, đôi khi bản mệnh cũng phải băn khoăn tự hỏi không hiểu tại sao mà bản thân lại có thể vướng vào những lời đồn thổi thất thiệt như vậy.
 
Có thể chỉ đơn giản vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng kia sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để hạ bệ, kéo bản mệnh ngã đài. Con giáp này cần phải hành sự thận trọng, cố gắng hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình.
 
Tuổi Tý vốn là người quảng giao, nhiệt tình với mọi người nhưng đừng vì thế mà đặt lòng tin vô tội vạ. Bởi tiểu nhân rất giỏi che giấu ý đồ xấu xa của mình, tiếp cận bạn với mục đích lợi dụng mà thôi. Để rồi khi đã đạt được mục đích, khiến bạn “trầy da tróc vảy” thì mới lộ bộ mặt thật của mình, quay lại cắn ngược bạn lúc nào chẳng hay.
 
Do đó, bản mệnh khi làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành để hạn chế rủi ro có thể xảy ra. Mọi chuyện tốt nhất nên dĩ hòa vi quý, đừng đối chọi quá gay gắt mà tự rước họa vào thân.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (20-2103) 1
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi cuối tuần này, vận tiểu nhân của người tuổi Tuất đang khá vượng, cảnh báo bạn về những điều xui xẻo có thể xảy đến trong hai ngày nghỉ này.
 
Bản mệnh làm gì cũng bị chèn ép, khiến cho vận trình cuối tuần khó lòng mà khá khẩm lên được. Con giáp này càng ngày càng thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai.
 
Bạn dễ để cảm xúc ảnh hưởng tới tâm trạng và tinh thần làm việc, đây chính là cơ hội thuận lợi để tiểu nhân dắt mũi, công việc chẳng những không tiến triển được mà còn lâm vào cảnh bế tắc, tốn nhiều công sức tháo gỡ mà chẳng có kết quả khả quan.
 
Nguyên nhân đụng độ tiểu nhân cũng bởi mệnh chủ chưa biết cách giấu đi “gai nhọn” của mình, rơi vào tầm ngắm của những kẻ ghen tức, chỉ lăm le tìm cách hạ bệ bạn.
 
Không phủ nhận con giáp này là người thông minh, có tài nhưng khuyên bạn nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó sẽ tìm mọi cơ hội để bắt chẹt, cản trở bạn trong tương lai, hãy luôn có lòng đề phòng nhé.
 

Tuổi Thìn

 
Cuối tuần này, tiểu nhân vận của người tuổi Thìn khá vượng sẽ khiến cho bạn phải chật vật để hoàn thành công việc của mình. 
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 20/3/2021, đây sẽ là một ngày khá vất vả với bản mệnh khi bạn gần như không được ngơi nghỉ phút nào. Càng những lúc như vậy càng hành xử cẩn trọng, tính toán kĩ càng, tránh cạm bẫy hãm hại. 
 
Cũng bởi thời gian trước đó con giáp này đang từng bước từng bước khẳng định được vị thế của mình trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc. Có lẽ chính vì thế mà bản mệnh mới lọt vào “mắt xanh” của kẻ tiểu nhân.
 
Để hạn chế xui xẻo và sóng gió đến mức tối đa, lời khuyên dành cho những chú Rồng là tốt nhất bạn nên hạ thấp cái tôi của bản thân xuống, giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị để giữ mình tốt hơn.
 
Không ai phủ nhận bạn thông minh, tài trí, thế nhưng đừng để sự hiếu thắng khiến bạn trở nên cao ngạo, để cái tôi của mình quá cao trong mọi việc sẽ dễ làm hỏng mọi chuyện, chiêu dụ tiểu nhân và họa thị phi không đáng có.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (20-2103) 2
 

Tuổi Ngọ

 
Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này chính là người tuổi Ngọ. Bạn có thể sẽ phải đương đầu với không ít trục trặc trong công việc đấy, chớ nên chủ quan. 
 
Thay vì cuống cuồng mà khiến mọi chuyện loạn lên, điều bạn nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó, và chỉ khi bình tĩnh bạn mới có thể tìm ra giải pháp phù hợp.
 
Những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm khiến mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp hay cấp trên trở nên xấu đi. Đây có thể là cơ hội để kẻ tiểu nhân buông lời châm chọc, lợi dụng kế ly gián để khiến cho bản mệnh không thể nào tập trung hay yên tâm làm việc của mình được.
 
Công việc không theo kịp tiến độ đã đề ra từ trước đó, con giáp này có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.
 
Đặc biệt, những chú Ngựa nếu đang cần phải hợp tác làm ăn thì càng phải thận trọng bởi nguy cơ bạn bị tiểu nhân lừa gạt hay gây khó dễ là rất cao. 
 
Bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người thân thiết và đáng tin cậy trước khi quyết định chuyện liên quan đến tiền bạc trong thời điểm này. Những quyết định vội vàng mà bạn cố chấp đưa ra trong ngày đầu óc thiếu tỉnh táo có thể khiến bạn mất tiền đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X