Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp xui xẻo đụng độ tiểu nhân, vận trình lao dốc không phanh cuối tuần này (6-7/3)

Thứ Sáu, 05/03/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi 12 con giáp nhắc nhở những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (6-7/3) cần nâng cao cảnh giác lên thôi kẻo bao nhiêu công sức xây dựng bấy lâu sẽ sụp đổ nhanh chóng.
 

Tuổi Sửu

 
Hai ngày cuối tuần này có lẽ là thời điểm khá khó khăn đối với tuổi Sửu khi bạn chính là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. 
 
Những chú Trâu sẽ khó đạt được thành quả nào đáng kể khi những kẻ tiểu nhân cứ luôn tìm cách cản đường ngăn lối, chặn bước tiến của bạn. Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 6/3/2021 là lúc vận khí sụt giảm nhất, bạ cần hết sức cẩn trọng.
 
Sóng gió bủa vây trùng trùng, con giáp này khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Đã vậy, tuổi Sửu còn đau đầu tìm cách đối phó với những lời mỉa mai, xúc xiểm của kẻ tiểu nhân với mục đích hạ bệ và bôi xấu hình ảnh của bạn trong mắt người khác. 
 
Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của người bên cạnh để khắc phục hậu quả do tiểu nhân gây ra, tốn không ít thời gian và công sức. 
 
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì cây ngay không sợ chết đứng, thanh giả tự thanh, bạn trong sạch thì chẳng cần sợ những lời đàm tiếu vô căn cứ đó. Hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, rồi mọi người sẽ biết ai mới là người có thực lực thật sự ở đây, ai là kẻ chỉ nói mà không làm.
 
Ngoài ra, các quyết định liên quan đến tài chính cũng cần phải thật thận trọng trong thời điểm này. Nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc của bạn khá lớn. Tốt nhất thời điểm này bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư mạo hiểm.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (6-703) 1
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Dần cần phải cẩn trọng khi làm bất cứ việc bởi nguy cơ bạn bị kẻ tiểu nhân phá hoại là khá lớn.
 
Đây có thể tính là khoảng thời gian khó khăn nhất của con giáp này khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây sức ép, làm khó dễ khiến cho bản mệnh khó lòng hoàn thành được mục tiêu như mong đợi.
 
Điềm báo tử vi cho thấy tiểu nhân có thể gây đủ trò quấy phá công việc của bản mệnh cũng chỉ vì ghen ghét với những gì bạn làm được. Đáng lẽ có thể hoàn thành công việc như dự kiến thì bản mệnh cần thêm thời gian nhưng vẫn khó chạy đúng tiến độ được giao.
 
Càng những lúc nhạy cảm như vậy bạn càng cần thận trọng, hạn chế tối đa sai sót sót có thể xảy ra. Đừng chủ quan khinh địch mà tự đẩy mình vào hiểm họa, bởi kẻ tiểu nhân có thể làm bất cứ thứ gì để đạt được mục tiêu của mình.
 
Chỉ cần một phút sơ suất cũng có thể khiến cuộc đời bạn xoay chuyển theo hướng hoàn toàn khác. Đừng tin tưởng thái quá bất cứ ai mà không giữ lại đường lùi cho mình.
 

Tuổi Thìn

 
Cuối tuần này hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây với người tuổi Thìn. Kẻ tiểu nhân đang rình rập, âm mưu hãm hại, ném đá giấu tay, không để cho bản mệnh hoàn thành công việc như mong muốn. 
 
Nhiều vấn đề nảy sinh khi công việc tưởng chừng đã hoàn thành khiến cho bản mệnh xoay sở không kịp, khả năng sai sót, thất bại là rất cao.
 
Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vận trình sự nghiệp của những chú Rồng vẫn chẳng được suôn sẻ như bình thường, bao gánh nặng đặt lên đôi vai bạn khiến cho bạn dễ bị gục ngã bất cứ lúc nào. 
 
Càng những lúc như vậy bạn càng cần phải bình tĩnh để tránh mắc sai lầm vì nóng vội. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi bạn sơ hở để ra tay thôi. Trong thời điểm tiểu nhân vận vượng như này thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.
 
Bạn cũng có thể hỏi xin giúp đỡ từ người bên cạnh xem sao nhé, lúc khó khăn cũng là lúc nhìn ra ai là bạn, ai là “bè” với mình.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (6-703) 2
 

Tuổi Mùi

 
Vận xui ập đến khiến người tuổi Mùi có thể phải trải qua hai ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này đầy vất vả. Đặc biệt là khi tiểu nhân vận của bạn khá vượng, gây ra nhiều tác động tiêu cực với vận trình của con giáp này.
 
Bạn cần phải xem xét lại lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình bởi điềm báo tử vi cho thấy ngày này có điềm báo tranh cãi đấu khẩu. 
 
Mọi chuyện nếu không cần thiết thì chớ nên tranh luận gay gắt tới cùng, dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào, bạn nên tự hạn chế phiền phức cho bản thân.
 
Nhất là khi ở trong môi trường công sở đầy rẫy thị phi và cạnh tranh, bạn có thể không cần phải nịnh bợ, luồn cúi ai nhưng cũng nên học cách xã giao mềm mỏng, khéo léo để tránh đắc tội với tiểu nhân.
 
Đừng chủ quan cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, chỉ e là chưa kịp đòi lại được công lý thì bạn đã đánh mất nhiều thứ giá trị với mình một cách oan uổng mà thôi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X