Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp dễ vướng họa tiểu nhân, muôn phần rắc rối cuối tuần này (27-28/2)

Thứ Sáu, 26/02/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi khoa học, dưới đây chính là những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (27-28/2). Vận trình thăng trầm bất ổn cũng chính là do tiểu nhân gây ra, nếu bạn có tên trong đó thì chớ nên chủ quan nhé.
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi khoa học, vận trình của người tuổi Mão trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này không mấy thuận lợi khi bạn chính là một trong số những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (27-28/2). 
 
Có điềm báo tiểu nhân lộ rõ, đối phương sẽ tìm mọi cách để phá hoại công việc của con giáp này, khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn.  
 
Con giáp này mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố do tiểu nhân gây ra, chẳng những tốn thời gian và công sức mà còn ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, khi mà công việc của bạn chẳng thể hoàn thành đúng thời hạn được giao, nhiệm vụ tồn đọng.
 
Do đó, những chú Mèo cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ phát sinh và tìm cách để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 
 
Nếu có thể làm được điều đó, bạn sẽ giành được sự công nhận của cấp trên cũng như cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 27-2802
 

Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Bản mệnh làm gì cũng khó khăn chồng chất, hung họa bủa vây, chẳng được yên thân để làm việc của mình.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 27/2/2021 có thể tính là khoảng thời gian khó khăn nhất của con giáp này khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây sức ép, làm khó dễ khiến cho bản mệnh khó lòng hoàn thành được mục tiêu như mong đợi.
 
Dù trước đó, mệnh chủ đã rất cố gắng nhưng tới cuối cùng, bạn vẫn bị kẻ xấu chen ngang, phá hoại thành quả, cướp đi công sức. Nỗ lực bấy lâu nay thành dã tràng, bạn khó tránh cảm giác thất vọng và suy sụp.
 
Họa thị phi công sở bủa vây, chẳng những khiến cho bạn thêm nhiều rắc rối cần phải giải quyết mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc của con giáp này. Hiệu suất làm việc vì thế giảm sút khá rõ, khó đảm bảo cả số lượng và chất lượng công việc. 
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên xem xét lại lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Có thể không cần phải nịnh bợ nhưng cũng nên học cách xã giao mềm mỏng, khéo léo để tránh đắc tội với tiểu nhân.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 27-2802 1
 

Tuổi Dậu

 
Cuối tuần này, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu không được tốt lắm. Khúc mắc liên tục xảy ra khiến quan hệ lứa đôi của con giáp này thiếu sự hài hòa. 
 
Dù có gặp vấn đề đau đầu trong công việc bạn cũng không nên trút muộn phiền lên đầu người ấy. Chú ý lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương kẻo khiến quan hệ rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi. 
 
Bởi nếu cứ hành xử vô lý như vậy, tức là bạn đang tự tay tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình mà thôi. Thậm chí có thể nguy cơ tình cảm đã xuất hiện từ lâu nhưng bạn chẳng hề hay biết bởi lớp vỏ bọc của đối phương quá kỹ càng. 
 
Trong khi đó, người độc thân có thể sẽ bị vụt mất hạnh phúc đã đến gần tay mình do bị kẻ khác nẫng tay trên. Bản mệnh nên biết thổ lộ tình cảm đúng lúc, đừng chần chừ quá lâu mà cuối cùng đẩy người mình yêu tới bên người khác.
 
Đúng là tình cảm cần thời gian chứng minh nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn bên cạnh và đợi chờ bạn vô thời hạn. Khi có thể, hãy mạnh dạn nắm bắt lấy hạnh phúc của mình bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X