Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xui xẻo đụng độ tiểu nhân, con giáp này chớ mong được yên ổn trong 2 ngày cuối tuần này (9-10/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (9-10/1) khi đủ thứ xui xẻo và rắc rối do kẻ xấu gây ra khiến bạn chẳng thể tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa. Thậm chí nếu không cẩn thận, bạn có thể đánh mất những gì mình đã vất vả gây dựng bấy lâu.
 

Tuổi Tý

 
Chẳng những là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, nguy cơ đụng độ tiểu nhân của tuổi Tý còn khá cao đấy. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng như những gì mà những chú Chuột mong muốn ở thời điểm này. 
 
Công sức bỏ ra không hề ít mà chưa chắc bạn đã thu về được chút thành quả nào, càng khỏi nói đến “mặt mũi” của thành công.
 
Kẻ tiểu nhân gây nên đủ sóng gió, bày đủ mưu tính đủ kế để chen ngang, thậm chí là cướp đoạt những gì mà con giáp này đang vất vả phấn đấu để có được. Đã vậy, bản mệnh lại không nhận thấy nguy cơ từ những kẻ xấu bụng này nên không hề có biện pháp đề phòng.
 
Không dừng lại ở đó, kẻ tiểu nhân còn có thể hủy hoại thanh danh cũng như làm cơ hội thăng tiến của tuổi Tý tiêu tan bởi những lời thị phi vô căn cứ.
 
Đến lúc này, những chú Chuột sẽ chẳng thể ngồi im một chỗ mặc kệ kẻ xấu bụng tác oai tác quái nữa. Bạn nên có hành động cụ thể để tự bảo vệ bản thân, chớ nên dành nhiều thời gian cho việc than thân trách phận làm chi.     

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 9-101
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi sẽ phải khá đau đầu với những mâu thuẫn, cãi vã trong quan hệ gia đình mình. 
 
Những bất đồng này có thể đã tồn tại từ trước đó rất lâu rồi nhưng mọi người luôn tìm cách tránh né. Mỗi người đều có lý của riêng mình, không ai chịu ai nên cuối cùng chẳng giải quyết được việc, càng lúc càng bế tắc.
 
Đã vậy, mọi thứ càng trở nên căng thẳng hơn khi luôn có những kẻ đâm chọc, đổ thêm dầu vào lửa để phá hoại hạnh phúc của bạn. Hãy đề phòng với những lời khơi mào mâu thuẫn, xúi giục từ ai đó.
 
Có thể ban đầu kẻ tiểu nhân đội lốt bạn bè tới để khuyên giải bạn, nhưng thông qua danh nghĩa đó để châm ngòi ly gián gia đình bạn.
 
Ngoài ra, con giáp này thiếu sự khéo léo và linh hoạt để dung hòa mối quan hệ với mọi người. Những mâu thuẫn ban đầu rất nhỏ nhặt nhưng càng ngày càng tăng tiến, sự dồn nén lâu ngày sẽ khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn. 
 
Bạn tốt nhất nên kiềm chế tính nóng nảy, giữ thái độ khiêm tốn để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến hoàn cảnh trước khi phát ngôn.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 9-101 1
 

Tuổi Tuất

 
Thật không may khi tuổi Tuất cũng là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (9-10/1).
 
Chính những thành công mà con giáp này đạt được trước đó khiến cho tiểu nhân nóng mắt, muốn kéo bạn xuống cùng tầng với họ. Thế nhưng con giáp này khá thờ ơ, chẳng mấy quan tâm, bạn còn vô khối việc phải làm, mặc cho kẻ xấu kia làm càn.
 
Đương nhiên tập trung vào việc của mình là tốt, song bạn cũng nên có lòng đề phòng để hạn chế rủi ro không đáng nhé. Đó cũng là một cách để tự bảo vệ bản thân.
 
Đặc biệt thời điểm này, mối quan hệ của tuổi Tuất với nghiệp, lãnh đạo rất dễ trở nên căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt vì có kẻ tiểu nhân ở giữa châm ngòi mâu thuẫn. 
 
Từ cuộc thảo luận ban đầu, thêm vào lời đâm chọc của tiểu nhân, mọi thứ bỗng trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu lúc này tuổi Tuất không biết kiềm chế tính nóng nảy, bạn có thể gây ra những hành động xốc nổi ảnh hưởng tới tương lai của mình.
 
Để tránh lọt vào “mắt xanh” của kẻ tiểu nhân, lời khuyên dành cho bạn là nên giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị để giữ mình tốt hơn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X