Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp xui xẻo đụng độ tiểu nhân cuối tuần này (5-6/12), vận trình sa sút không phanh

Thứ Sáu, 04/12/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiểu nhân quấy phá vận trình là chuyện chẳng ai mong muốn. Song những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (5-6/12) dưới đây dù không muốn tcũng vẫn phải nghĩ cách đối phó xui xẻo để giảm thiểu hậu quả đi thôi.
 

Tuổi Tý

 
Tử vi cuối tuần nhắc nhở người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận bởi bạn chính là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (5-6/12) đấy.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 5/12/2020, điềm báo thị phi, tranh cãi xuất hiện trong vận trình ngày này của những chú Chuột. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến bạn to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. 
 
Đó còn là cơ hội tuyệt vời để kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế phá hoại những gì bạn đang có. Đó có thể là những kẻ vốn ghen ghét, đố kị với bạn từ lâu nhưng chưa tìm được cơ hội để “nắm thóp” bạn.
 
Vì nguyên nhân đó mà đường thăng tiến của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Bản mệnh cần phải vững tay chèo, đừng để mình bị lạc hướng, mất đi ý chí quyết tâm ban đầu bởi những trở ngại mà kẻ xấu bụng kia đặt ra.
 
Hãy nhớ hành sự thận trọng trong mọi hoàn cảnh. Người càng ở vị trí cao thì càng dễ phải chịu nhiều sóng gió. Nếu bạn để lộ sơ hở, làm việc thiếu cẩn thận thì đó chính là thời cơ để kẻ tiểu nhân thừa nước đục thả câu, giành giật ngay trên tay bạn những thứ bạn vất vả mới có được.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (5-612)
 

Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu trong hai ngày cuối tuần này cần phải lưu ý đến phương diện công việc của mình bởi dễ gặp phải những rắc rối phiền phức do kẻ tiểu nhân mang lại. Có thể những gì bạn thể hiện và gặt hái được trước đó đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại. 
 
Những công sức, trí lực và thời gian mà bản mệnh bỏ ra chưa chắc đã được đền đáp xứng đáng. Con giáp này cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng cuộc sống này vốn dĩ không công bằng, người có công lại chẳng được hưởng thành quả.
 
Kẻ tiểu nhân nằm ở trong bóng tối còn bạn quang minh chính đại ở nơi sáng sủa, vì thế mà càng dễ mắc phải mưu hèn kế bẩn của kẻ kia. Do đó, bạn nhất định phải có tâm phòng người. 
 
Nhưng dù có phát hiện ra kẻ tiểu nhân hãm hại mình thì bản mệnh cũng cần phải bình tĩnh nhé. Giờ chưa phải là lúc để bạn lật bài ngửa ra đâu, hãy chờ đợi tới thời cơ thích hợp, lúc đó tất sẽ được hưởng lợi và không có cơ hội cho kẻ tiểu nhân đổi trắng thay đen.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay (5-612) 1
 

Tuổi Thìn

 
Vận trình của người tuổi Thìn cuối tuần này có điềm hung nhiều hơn cát, bản mệnh dễ vì thế mà gặp phải đủ chuyện xui xẻo. Con giáp này có thể sẽ vướng phải họa tiểu nhân rồi cả họa thị phi nữa, khiến cho con đường phía trước càng ngày càng trở nên mờ mịt.
 
Mệnh chủ cần phải luôn tự nhắc nhở, động viên bản thân không bỏ qua những dấu hiệu bất thường về kẻ xấu bụng bên cạnh. Những kế hoạch ấp ủ đã lâu cũng cần phải xem xét lại những nguy cơ có thể nảy sinh để hạn chế thấp nhất mức hao tổn do kẻ tiểu nhân gây ra đối với mình.
 
Hơn thế nữa, đường tài lộc của những chú Rồng cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi hung vận đương vượng. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay. 
 
Bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt trong chuyện đầu tư kinh doanh cũng như cho vay tiền, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tiền bạc mà bạn mất bao mồ hôi công sức mới có được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X