Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn con giáp dễ sập bẫy tiểu nhân cuối tuần này (14-15/11) khiến vận trình lao đao

Thứ Sáu, 13/11/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (14-15/11) dưới đây sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp, dễ mất kiểm soát tình hình, công sức bỏ ra nhưng không thu lại thành quả xứng đáng. Nếu xui xẻo cũng có tên trong danh sách này, bạn cũng đừng vội buồn nhé, mọi chuyện đều có cách giải quyết.
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần là thời điểm nhiều người có thể thoải mái, an nhàn nghỉ ngơi, thả lỏng đầu óc nhưng đây quả là một điều xa xỉ với người tuổi Tý khi sóng gió đang bùa vây lấy bản mệnh.
 
Vì vậy bản mệnh cần hết sức cẩn thận trong hai ngày cuối tuần này, bởi rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.
 
Cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng mọi việc vẫn chẳng thể vào quỹ đạo ổn định khi cứ có kẻ đứng ngoài phá hoại. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để hóa giải chuyện này, khiến cho uy tín cá nhân bị sụt giảm nghiêm trọng.
 
Thực ra, do địch ở trong tối, ta ở ngoài sáng. Những kẻ xấu xa luôn chú ý đến từng việc con giáp này làm, đặt trước bẫy để ngáng trở đường bạn đi, phá hoại những thành quả mà bạn đã vất vả suốt bao lâu nay mới giành được.
 
Vì thế, để tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân nắm thóp, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, những chú Chuột đều cần phải suy nghĩ thật cẩn thận.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 14-1511
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Ngọ chính là một trong số những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này, khiến cho công việc khó bề suôn sẻ, gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại khó nhằn. Đặc biệt, hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn tạo ra cơ hội cho tiểu nhân phá hoại công việc của mình. 
 
Bản mệnh gặp phải những thế lực thù địch, cả bên trong lẫn bên ngoài, nếu không cẩn thận sẽ vướng phải tai họa rất lớn. Con giáp này vì thế mà cảm thấy thất vọng, chán chường, có phần muốn buông xuôi vì không thấy được hy vọng phía cuối con đường. 
 
Nhưng bạn càng sa sút tinh thần như vậy thì càng đúng ý kẻ tiểu nhân, khiến cho mọi công sức bạn đổ ra từ trước đến giờ thành công cốc. Hãy cứ thận trọng trong mọi hành động và lời nói thì không phải lo bị kẻ xấu nắm thóp.
 
Ngoài ra cũng đừng quá trông mong ai đó sẽ đứng ra giải quyết khó khăn cho mình, bạn vẫn nên tự dựa vào năng lực của bản thân thì hơn. Mọi việc sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. 

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 14-1511 1
 

Tuổi Tuất

 
Điềm báo tử vi cuối tuần này nhắc nhở người tuổi Tuất làm gì cũng phải suy trước tính sau, chớ nên nóng vội hay chủ quan mà để lại rắc rối khó giải quyết bởi tiểu nhân vận của bạn lúc này đang rất vượng. 
 
Tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho bạn nhiều thị phi. Đối mặt với vấn đề gì cũng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.
 
Nếu ở thời điểm này mà đánh mất lý trí và sự bình tĩnh thường ngày, bản mệnh rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Càng những lúc như này lại càng phải giữ một cái đầu lạnh, đủ sáng suốt để suy tính thiệt hơn.
 
Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hãy thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích để có hướng đi đúng đắn hơn.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải hòa đồng và cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã giao. Tự cách biệt mình khỏi mọi người có thể khiến cho bạn bị cô lập, tạo thế thuận lợi cho kẻ tiểu nhân hãm hại.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X