Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 con giáp dễ bị hung tinh đeo bám, đụng độ tiểu nhân cuối tuần này (19-20/9)

Thứ Sáu, 18/09/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cuối tuần nhắc nhở 3 con giáp cần đề phòng kẻ xấu cố tình gây khó khăn, nhiễu nhương đủ bề. Hãy xem con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (19-20/9) gồm những ai nhé.
 
Cuộc sống thường không phải lúc nào cũng may mắn, suôn sẻ, nên nếu có gặp phải những trở ngại, các con giáp nên cẩn thận hơn trong hành sự và đừng nản lòng quá sớm. Đặc biệt là với những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này dưới đây thì càng nên thận trọng.
 

Tuổi Thìn

 
Thật không may khi người tuổi Thìn lại nằm trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Khi công việc của bạn đang gặp những thuận lợi nhất định, nhận nhiều lộc trời cho thì cũng là lúc bản mệnh phải đối mặt với những khó khăn từ kẻ tiểu nhân ghen ghét.
 
Vốn là người hòa đồng, tính cách thẳng thắn và phóng khoáng, có những lúc bạn thẳng quá mức mà không để ý đến cảm nhận của người đối diện. Cũng bởi không chú ý đến các mối quan hệ nơi công sở, những chú Rồng vô tình đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay. 
 
Cũng chính vì thế mà con giáp này sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bỏ ra bị tiểu nhân đạp đổ. Công việc chẳng thể nào tiến hành suôn sẻ như ý muốn, những kế hoạch đề ra cũng không thể nào hoàn thành đúng tiến độ. 
 
Tuổi Thìn luôn không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình, tuy nhiên vận mệnh lại chẳng suôn sẻ một bề, tiểu nhân lộng hành, khiến cho công sức mà bản mệnh bỏ ra đều đổ xuống sông xuống bể.
 
Nếu cứ để tình trạng đó kéo dài, bạn còn có nguy cơ phải đối mặt với những hình phạt từ cấp trên, bị cắt lương cắt thưởng, đường tiến thân cũng gập ghềnh trắc trở.
 
Vì thế tốt hơn hết là bản mệnh cần thận trọng trong giao tiếp, nên chọn bạn bè và đối tác một cách thông minh để tránh gặp phải kẻ mang tâm địa xấu xa. 

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 19-209
 

Tuổi Hợi

 
Cuối tuần này tiểu nhân vận của người tuổi Hợi đang rất lớn, đó là lý do mà bạn không được phép chủ quan đâu đấy.
 
Vốn dĩ, công việc của bản mệnh ở thời điểm này đang đạt được những dấu hiệu tốt đẹp đúng như bạn mong đợi, đường thăng quan tiến chức nhờ thế cũng bằng phẳng hơn với bạn. Hơn nữa, sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao là yếu tố khiến cấp trên coi trọng bạn.  
 
Thế nhưng, có lẽ cũng chính vì may mắn ngập tràn nên con giáp này khó tránh được đôi khi tỏ ra tự mãn không đúng lúc, trở thành cái gai trong mắt những kẻ tiểu nhân ghen ghét ngấm ngầm tìm cách làm hại bạn. 
 
Hãy nhớ rằng thái độ khiêm tốn bao giờ cũng sẽ được hoan nghênh và yêu quý trong mọi hoàn cảnh.
 
Ngoài ra, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, những người tuổi Hợi cũng cần giữ cái đầu thật lạnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động. 
 
“Cẩn tắc vô ưu”, làm việc thận trọng, đề cao cảnh giác mới không phạm phải sai lầm đáng tiếc, vừa thiệt hại tiền của lại khiến tinh thần suy sụp.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 19-209 1
 

Tuổi Ngọ

 
Có lẽ chính vì là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này (19-20/9) nên nguy cơ đụng độ tiểu nhân của người tuổi Ngọ càng cao hơn. 
 
Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là người mới tiếp xúc. Những người tỏ ra xởi lởi, cười nói chưa chắc đã thật sự đối xử chân thành với bạn đâu.
 
Bạn mù quáng vì tình cảm, không còn đủ tỉnh táo để xét đoán vấn đề, bị lừa gạt cũng chẳng hay, thay vào đó là hết lòng cho đi, mất tiền hao của vẫn cứ nghĩ là mình làm việc tốt.
 
Đừng cho rằng mình tốt với người ta thì người ta chắc chắn sẽ tốt lại với mình. Ở đời chẳng ai biết được chữ ngờ, thế nên cứ cẩn thận là hơn, chẳng thà mất lòng trước mà tránh được tai họa về sau thì còn hơn. 
 
Thời điểm này, bạn càng đặc biệt phải tính toán cẩn thận và suy xét kĩ càng trong chuyện tiền bạc. Đừng để công sức bản thân vất vả làm ra lại bị kẻ xấu cướp đoạt và nẫng tay trên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X