Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với con giáp bị tiểu nhân dòm ngó, cuối tuần này (29-30/8) chớ nên chủ quan

Thứ Sáu, 28/08/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (29-30/8) cần phải thận trọng trong từng lời nói và hành động có tên bạn không. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình thăng trầm bất định khiến tuổi Sửu vừa là con giáp phát tài cuối tuần này nhưng đồng thời cũng đang bị tiểu nhân dòm ngó chẳng để yên đấy nhé.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 29/8/2020, bạn đừng có dại mà chọc giận vào kẻ xấu bụng, có chuyện gì thì cũng nín nhịn đi là hơn. 
 
Vốn cứ nghĩ vận trình của những chú Trâu trong hai ngày nghỉ này khá tốt, công việc ổn mà tiền bạc cũng chẳng thiếu thốn gì. Song tiểu nhân sẽ khiến cho may mắn của bạn xen lẫn cả vận xui, nhất là trong công việc.
 
Có thể có kẻ tiểu nhân đã ghen ghét và theo dõi bạn từ lâu, chỉ đợi bạn sơ suất để thừa cơ ném đá giấu tay. Đáng buồn là tiểu nhân rất có thể sẽ nằm ngay bên cạnh tuổi Sửu, là những người mà có lẽ con giáp này không thể ngờ được là có ngày mình lại bị họ bán đứng. 
 
Mọi chuyện vì thế bỗng trở nên khó khăn rất nhiều lần mà con giáp này chưa tìm được cách để giải quyết triệt để. Bản mệnh cũng bởi vậy mà cảm thấy thất vọng, chán chường, có phần muốn buông xuôi vì không thấy được hy vọng phía cuối con đường. 
 
Nhưng bạn càng sa sút tinh thần như vậy thì càng đúng ý kẻ tiểu nhân, khiến cho mọi công sức bạn đổ ra từ trước đến giờ thành công cốc.
 
Đây là lúc bạn phải chứng mình được bản lĩnh vững vàng của mình. Hãy cứ tự tin với khả năng chiến đấu bền bỉ kiên cường của mình, bằng cách đó con giáp này vẫn giữ vững được vị thế của mình, còn khiến cho tiểu nhân không có cơ hội ngóc đầu dậy nữa. 

con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 29-3008
 

Tuổi Mão

 
Điềm báo tử vi cuối tuần cho thấy tiểu nhân vận khá vượng, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều vấn đề rắc rối trong cuộc sống của mình. Sức ảnh hưởng mạnh nhất của tiểu nhân đối với con giáp này trước hết phải kể đến trong công việc.
 
Tiểu nhân làm đủ trò xấu xí khiến cho bản mệnh không khỏi mệt mỏi vì những cạm bẫy giăng ra khắp mọi nơi, tiến độ công việc cũng bị suy giảm rõ rệt, chất lượng công việc đi xuống.
 
Chẳng những công việc, đường tài lộc của những chú Mèo cũng bị đe dọa nghiêm trọng Nếu lúc này bạn vẫn cứ cả tin và mù quáng làm theo lời người mà không kiểm chứng lại kĩ càng thì còn thiệt hại lớn hơn nữa.
 
Càng những lúc khó khăn như này, bản mệnh cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm kiếm đối tác làm ăn. Đừng vội tin lời ngon ngọt bởi có thể đó chính là mồi câu giăng ra, chỉ chờ bạn mắc câu mà thôi. Hãy học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy. 
 
Chẳng những vậy, vận đen còn bám theo bản mệnh cả trong chuyện tình cảm thế nên chuyện “tình yêu tình báo” cũng không thể chủ quan chút nào nhé. 
 
Bạn quá bận rộn với công việc nên không có đủ thời gian dành cho người ấy, từ đó liên tục bị đôi phương trách móc, hờn ghen. Đây cũng chính là cơ hội thuận lợi để kẻ xấu bụng chen chân vào giữa hai bạn. 
 
Cách tốt nhất là bạn nên dành thêm nhiều thời gian bên người ấy, tâm sự và chia sẻ những chuyện khó khăn cả 2 đang gặp phải. Những phút yếu lòng thường xảy ra khi chúng ta gặp phải biến cố gì đó trong cuộc sống, bạn loại bỏ yếu tố tức là đã giảm mất cơ hội tấn công của kẻ tiểu nhân rồi đó. 

Liệu bạn có phải con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại, đâm sau lưng?

con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 29-3008 1
 

Tuổi Thân

 
Nhắc đến con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (29-30/8) thì cũng không thể bỏ qua được người tuổi Thân.
 
Vốn dĩ vận trình của những chú Khỉ trong hai ngày nghỉ này không hề tệ chút nào, thậm chí có rất nhiều điểm sáng khiến bạn mừng rỡ vô cùng.
 
Tuy nhiên, mọi việc đương lúc thuận lợi như vậy rất dễ khiến bản mệnh sinh chủ quan và đây chính là cơ hội thuận lợi để kẻ tiểu nhân thừa cơ bày mưu tính kế khi thấy bạn thành công như vậy. 
 
Có thể thành công đang có sẽ khiến cho con giáp này mờ mắt và quên mất rằng mình đang đứng ở đâu, quên rằng mình cần phải làm gì để có được thành công nối tiếp thành công. 
 
Bạn chẳng thể ngờ được tiểu nhân có thể ở khắp nơi, và những hành động, những lời nói rất đỗi bình thường của bạn cũng có thể trở thành khiêu khích trong mắt kẻ xấu. Cứ thế, những kẻ xấu bụng sẽ chẳng bỏ lỡ bất cứ thời cơ nào để hạ bệ và chiếm đoạt những gì bạn đang có.
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X