Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (8-9/8), chớ nên vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không

Thứ Sáu, 07/08/2020 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận số cuộc đời thăng trầm bất ngờ, không ai đoán trước được. Có người may mắn thì có người xui xẻo, ai sẽ là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (8-9/8) đây? Hãy cùng theo dõi để tránh họa xui ập xuống đầu mình bạn nhé.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những con giáp khác. Điềm báo tử vi nhắc nhở bạn cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh.
 
Tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cũng bởi những gì bạn đang có khiến kẻ đó sinh lòng ghen ghét, đố kỵ, chỉ mong bạn phạm lỗi. Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le.
 
Do đó, hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình. Những chú Hổ vì thế phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai, để lại ấn tượng xấu xí trong mắt người khác.
 
Công việc thời điểm này chẳng thể nào tiến hành suôn sẻ như ý muốn, những kế hoạch đề ra cũng không thể nào hoàn thành đúng tiến độ. Bản mệnh có thể bị cấp trên trách phạt, đồng nghiệp phàn nàn, hàng loạt áp lực đổ dồn lên vai.
 
Khó khăn trùng trùng là vậy nhưng nếu bản mệnh nóng nảy hay từ bỏ ngay lúc này thì công sức trước đó sẽ hoàn toàn đổ sông đổ biển. Cho nên bạn cần phải phấn đấu nỗ lực nhiều hơn trong khoảng thời gian tới để chứng minh về năng lực của bản thân cho cấp trên thấy được. 

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 8-9082020
 

Tuổi Tuất

 
Xin chia buồn với người tuổi Tuất khi bạn cũng chính là một trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (8-9/8). Mọi thứ vốn đang suôn sẻ bỗng chốc sụp đổ ngay trước mắt cũng bởi có kẻ ngáng trở khiến bản mệnh không biết phải làm thế nào.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 8/8/2020, bản mệnh nên đặc biệt cẩn trọng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều nỗi lao đao, chịu nhiều oan ức. 
 
Có những việc dù không phải do bản thân gây ra nhưng bạn vẫn phải đứng ra chịu trách nhiệm. Dù rất ấm ức nhưng cũng chẳng có cách nào khác ngoài chấp nhận, đây chính là bài học để cho bản mệnh sáng suốt hơn trong những tình huống tương tự.
 
Hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, rồi nỗ lực của bạn sẽ được nhìn nhận xứng đáng. Đừng quá lo lắng về những kẻ bụng dạ xấu xa đó, trong khi tiểu nhân mất thời gian vào việc bày mưu tính kế hãm hại người khác có lẽ bạn đã làm được khối việc tốt hơn rồi. Bạn sẽ sớm bỏ xa kẻ tiểu nhân thôi.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 8-9082020 1
 

Tuổi Tý

 
Cuối tuần này, tuổi Tý cũng là con giáp có điềm báo tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ với mình. 
 
Con giáp này đang từng bước từng bước khẳng định được vị thế của mình trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc. Có lẽ chính vì thế mà bản mệnh mới lọt vào “mắt xanh” của kẻ tiểu nhân.
 
Công việc vốn đã chẳng dễ dàng gì còn bị kẻ xấu bụng nhảy vào cạnh tranh, khiến cho áp lực càng ngày càng lớn. Dù những chú Chuột đã cố gắng để bình ổn tình hình nhưng không thành công, ngược lại còn khiến cho mọi sự thêm phần rối ren.
 
Thời điểm này, có lẽ bản mệnh cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở của mình thì tốt hơn. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.
 
Công việc vốn đã chẳng dễ dàng gì còn bị đủ kẻ nhảy vào cạnh tranh, khiến cho áp lực càng ngày càng lớn. Tuổi Tuất cố gắng để bình ổn tình hình nhưng không thành công, ngược lại còn khiến cho mọi sự thêm phần rối ren.
 
Lịch ngày tốt cũng khuyên bạn nên giữ thái độ khiêm nhường, cầu thị trong mọi tình huống để giữ mình tốt hơn, tránh vô tình lửa cháy đổ thêm dầu, tự mình gây rắc rối thêm cho mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X