Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Họa hại gần kề, tiểu nhân sờ gáy, con giáp này làm gì cũng xui xẻo cuối tuần này (27-28/6)

Thứ Sáu, 26/06/2020 13:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thứ 7, chủ nhật này, những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (27-28/6) làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tạo cơ hội cho tiểu nhân quấy phá khiến cuộc sống bị đảo lộn bạn nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Nhắc đến con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (27-28/6) thì xin chia buồn với tuổi Ngọ đầu tiên. Cũng bởi con giáp này quá dễ tin người, người ta nói gì cũng nghe theo, chẳng thế mà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những kẻ xấu bụng.
 
Tiểu nhân vượng nhất vào thứ 7 ngày 27/6/2020 đó, hôm ấy mệnh chủ nhớ đặc biệt chú ý cảnh giác trước những lời đường mật nhé. Nhất là các mối quan hệ trong công việc, cẩn thận kẻo tin lầm người mà bị hại lúc nào chẳng hay. Khi đó đành ngậm ngùi ôm thiệt thòi mà cũng chẳng làm được gì để thay đôi đâu. 
 
Dù là một trong những con giáp phát tài cuối tuần này nhưng tiền bạc rủng rỉnh trong tay bạn đang khiến những kẻ đố kị nóng mắt. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để tước đoạt những thứ bản mệnh có được trong tay. Nhất là các giao dịch tiền bạc càng không thể chủ quan.
 
Công việc dễ gặp tình trạng trì trệ do kẻ xấu tìm cách ngáng đường. Thời điểm này, tốt nhất bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến của mọi người nhé. Chớ vội tùy tiện quyết định theo ý mình trong khi quyết định đó có thể ảnh hưởng lớn đến tập thể.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 27-2806
 

Tuổi Thân

 
Họa tiểu nhân đang đe dọa vận trình cuối tuần này của người tuổi Thân khiến bạn khó mà được tận hưởng giây phút yên ổn nào trong hai ngày nghỉ này.
 
Đặc biệt, bạn cần hết sức chú ý tới túi tiền của mình. Những chú Khỉ nên cẩn trọng trong chi tiêu bởi bản mệnh rất dễ sơ suất, để mất tiền oan vì những khoản chi không rõ lý do. Trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên quá tin tưởng người ngoài kẻo bị lừa gạt.
 
Mù quáng tin theo những lời lừa gạt của kẻ xấu, con giáp này có thể sẽ mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân. Tiền bạc kiếm được không phải dễ dàng, đừng tùy tiện vung tiền qua cửa sổ, lãng phí tiền bạc một cách không xứng đáng như vậy.
 
Con giáp này cần phải bình tĩnh suy xét trước những lời đề nghị có vẻ “báu bở” nhé. Nghe thì có lợi thật đó, nhưng đâu ra bánh từ trên trời rơi xuống dễ dàng như vậy, tham thì thâm, đừng có quyết định sai lầm đấy.
 
Thêm nữa, bạn có thể cũng sẽ gặp rắc rối trong các mối quan hệ khi bị kẻ xấu ganh ghét mà đâm chọt. Cuối tuần hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đừng cho những kẻ xấu tính kia có cơ hội để bơm những lời xấu xa vào tai người bạn yêu thương mà phá hoại hạnh phúc của mình nhé.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 27-2806 1
 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, người tuổi Hợi sẽ gặp phải không ít chuyện bực dọc trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này, nhất là khi bạn bướng bỉnh làm theo ý mình thay vì lắng nghe những chia sẻ của những người xung quanh. 
 
Đôi khi bạn cần phải học cách để thấu hiểu, chia sẻ, đâu phải ai cũng có quan điểm giống bạn và sẵn sàng chia sẻ những mục tiêu với bạn chứ.
 
Chính thái độ đối nhân xử thế không được khéo léo dễ khiến bạn sẽ tự rước họa vào thân, làm tăng nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại trong 2 ngày cuối tuần tới.
 
Có nhiều chuyện phát sinh cùng lúc khiến cho con giáp này hoa mắt chóng mặt nên có lúc chẳng kiểm soát được cảm xúc của mình mà đắc tội với người khác. Không may cho con giáp này là lại đụng trúng kẻ lòng dạ hẹp hòi và xui xẻo bắt đầu từ đó.
 
Hãy nhớ dĩ hòa vi quý, thái độ bình tĩnh và hòa nhã sẽ giúp bạn giảm bớt xui xẻo do tiểu nhân vận gây ra. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X