Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập cuối tuần này (30 - 31/5) kẻo công sức đổ sông đổ biển

Thứ Sáu, 29/05/2020 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có 3 tuổi nằm trong danh sách con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (30 - 31/5) khi nguy cơ bị những kẻ mang lòng ghen ghét ngáng trở có thể xảy ra bất cứ lúc nào, chỉ một phút bất cẩn cũng có thể khiến bạn bị rắc rối bủa vây, làm gì cũng khó khăn trùng trùng. Đọc ngay để biết có mình không nhé.
 

1. Tuổi Tý


Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tý chính là một trong số các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (30 – 31/5). Điềm báo tử vi nhận thấy, con giáp này hôm đó dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp về lợi ích, có thể là quyền lực hay tiền bạc…
 
Do đó, bản mệnh cần phải cực kỳ cẩn trọng trong hai ngày cuối tuần này, hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân. 
 
Bạn chỉ muốn yên ổn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng những kẻ ghen ghét thì nào có muốn để bạn yên. Những kẻ đó chỉ lựa lúc bạn sơ hở nhất để vạch ra sai sót, lỗi lầm mà con giáp này mắc phải. 
 
Những chú Chuột đang có nhiều mối quan tâm và nhiều mục tiêu cần theo đuổi nên chẳng thể đề phòng hết mức, chỉ đành chấp nhận bị “đánh úp”.
 
Bởi bạn biết, cếu chỉ chăm chăm đề phòng tiểu nhân thì làm gì còn thời gian, tâm trí để làm việc khác. Con giáp này nghĩ vậy đó, nên mặc kệ tiểu nhân hoành hành, bạn sẽ dùng năng lực và chất lượng thành quả của mình để khiến những kẻ đó phải trả giá.
 
Nếu cần thiết, bạn cũng có thể hỏi xin lời khuyên từ người có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng, Hãy lắng nghe nhiều hơn, biết đâu họ có thể dành cho bạn những gợi ý thú vị. 

con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 30-3105
 

2. Tuổi Mùi

 
Tiểu nhân vận khá vượng trong hai ngày cuối tuần này sẽ khiến cho người tuổi Mùi khá chật vật để hoàn thành công việc của mình. Bản mệnh hết lần này tới lần khác phải nghe lời chọc ngoáy, xúc xiểm của những người xung quanh.
 
Con giáp này đang từng bước từng bước khẳng định được vị thế của mình trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc. Chính những thành công mà con giáp này đạt được trong tuần khiến cho tiểu nhân nóng mắt, muốn kéo bạn xuống cùng tầng với họ. 
 
Tiểu nhân đang rình mò và tìm ra những kẽ hở để phá hoại công việc của con giáp này và giành lấy những gì mà bạn đang có. Chỉ cần thấy bạn lơ là, những kẻ đó sẽ lập tức thực hiện ý đồ của mình.
 
Điều bạn nên làm lúc này là hạn chế chủ động tạo xích mích với người xung quanh. Đừng quá nhạy cảm và dễ suy đoán lời nói của mọi người theo hướng tiêu cực và đặc biệt là không nên tin người quá dễ dàng.
 
Bạn chẳng hề hay biết rằng mình hoàn toàn có thể đang đặt lòng tin vào nơi hiểm ác nhất. Tốt nhất đừng dựa dẫm, nhờ cậy vào bất cứ ai mà cứ việc mình mình làm là hơn.

con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 

3. Tuổi Sửu

 
Tiểu nhân vượng đe dọa chủ yếu đến chuyện tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày cuối tuần này. Có những mâu thuẫn từ nhỏ bị xé ra to đang bùng nổ trong quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy. 
 
Hơn thế nữa, chính vì những lần cãi cọ, xích mích khiến cho tình cảm đôi bên phai nhạt, khoảng cách thì cứ lớn dần, con tim thì ngày càng xa nhau hơn.
 
Chính lúc này, bản mệnh cần phải thận trọng bởi những vết rạn nứt trong tình cảm đôi bên có thể dẫn tới nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ.
 
Chỉ cần một trong hai người không giữ vững được lòng mình sẽ rất dễ đổ gục trước những cám dỗ từ mối quan hệ ngoài luồng hoặc bị những lời xúc xiểm của kẻ ngoài cuộc mà sinh ra nghi ngờ, trách mắng người còn lại.
 
Một trong hai người hoàn toàn có thể sẽ dễ dàng xiêu lòng trước những mối quan hệ ngoài luồng, bị ảnh hưởng bởi lời xúc xiểm của kẻ ngoài cuộc.
 
Chính bản thân bạn phải là người đứng ra để tháo gỡ nút thắt này thay vì cứ toan tính ai chủ động xuống nước trước. Tình cảm mà cứ suy nghĩ hơn thua như vậy sẽ chẳng thể lâu bền được. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X