Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến, con giáp này làm gì cũng bị tiểu nhân ngáng trở cuối tuần này (16-17/5)

Thứ Sáu, 15/05/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong các con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (16-17/5) khi xui xẻo hết từ chuyện này sang chuyện khác, chẳng được yên thân?
 

1. Tuổi Tý

 
Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tý là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Cuộc sống vốn đã khó khăn, nay lại bị tiểu nhân vây hãm, ngáng trở, thực sự cũng có những lúc bản mệnh cảm thấy bế tắc và chỉ muốn buông xuôi.
 
Nguyên nhân dẫn đến họa tiểu nhân là những chú Chuột đang buông xả cảm xúc quá thoải mái. Bạn không biết cảm xúc của mình, dễ có thái độ gắt gỏng mỗi khi mọi việc không được như ý muốn, làm sứt mẻ tình cảm với người khác.
 
Nếu là người thân quen và rộng lượng thì không sao, nhưng chưa biết chừng trong số đó có những kẻ bụng dạ xấu xa, chỉ chờ tới lúc bạn mắc lỗi để hãm hại bạn.
 
Đó lý do mà bản mệnh cần phải đề phòng với những kẻ tiểu nhân xung quanh bạn. Cũng bởi quá đố kị với những thành công mà bạn có được mà họ mới liên tục bày ra những cơ mưu xấu xa để cản bước tiến của bạn. Giờ thì bạn đã biết tại sao mình lọt vào top con giáp dễ bị ghen ghét vì quá ưu tú rồi đấy. 
 
Thế nhưng tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh được. Bản thân mình làm tốt, làm đúng thì chẳng sợ tiểu nhân quấy nhiễu được lâu. Những chú Chuột hãy vững tin vào chính bản thân mình, bạn có thể làm được những điều mình cho là không thể.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 2
 

2. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Nhất là trong ngày chủ nhật 17/5/2020, những chú Rắn sẽ phải chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những bàn ra tán vào của mọi người. Đây chính là món bài của kẻ tiểu nhân đứng sau đặt điều nói xấu bôi nhọ danh tiếng của bạn. 
 
Con giáp này có thể sẽ phải chịu nhiều điều tiếng bởi những lời đồn thổi vô căn cứ của tiểu nhân. Việc mình không làm nhưng tiếng oan, tiếng xấu đều phải chịu, đôi khi bản mệnh muốn buông xuôi tất cả, không cố gắng thêm nữa.        
 
Nhưng suy cho cùng, trốn tránh đâu phải là cách tốt để giải quyết khủng hoảng. Việc cấp thiết nhất mà con giáp này cần làm hiện giờ là xốc lại tinh thần, sửa đổi những sai sót của mình, hạn chế mắc lỗi kẻo bị tiểu nhân lợi dụng.
 
Chẳng gì có thể chứng minh được sự trong sạch của bạn bằng chính những hành động thực tế, những sự thật hiển hiện đâu. Hãy cứ sống tốt và làm tốt việc của mình để kẻ xấu không thể tìm ra kẽ hở mà cướp đoạt thành công của bạn nhé. 
 
con giáp thông minh, sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được cách để mọi việc trở về đúng quỹ đạo của nó sau khi phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại. Con đường tới thành công dù có dài hơn một chút, xa hơn chút nhưng chỉ cần bạn luôn kiên trì và sáng suốt thì tương lai sẽ chẳng phụ bạn đâu. 

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 1
 

3. Tuổi Hợi

 
Thật không may khi tuổi Hợi cũng là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Bản mệnh sẽ phải nghe không ít lời dèm pha xấu xí. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn ghen tức đố kị với những gì bạn có, chúng liên tục bày ra những chiêu trò nhằm hạ bệ bạn.
 
Con giáp này hãy tự an ủi bản thân, chắc chắn mình có điểm hơn với tiểu nhân nên mới khiến cho kẻ xấu kia nóng mắt, muốn chiếm đoạt những thứ mình đang có.
 
Tiểu nhân vượng nhất vào chủ nhật ngày 17/5 đó, hôm ấy mệnh chủ nhớ đặc biệt chú ý cảnh giác trước những lời đường mật nhé. Đừng có tùy tiện tin lời người khác quá dễ dàng, nếu không bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi lắm đó.
 
Bạn cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo nhất có thể. Một bước sai lầm là sẽ phải trả giá rất đắt, chẳng những tổn thất danh tiếng, sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến tinh thần.
 
Đừng sợ hãi, hãy cứ là chính mình, đứng trên đôi chân của mình, bạn sẽ tự mình vượt qua tất cả mà không cần đến sự trợ giúp của ai cả đâu. Mọi hiểu lầm đều sẽ sớm được xóa bỏ thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X