Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến, con giáp này cuối tuần làm gì cũng chẳng yên với tiểu nhân

Thứ Sáu, 29/11/2019 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi, có 3 con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (30/11-1/12), xui hết từ chuyện này sang chuyện khác, chẳng được yên thân. Liệu có tên bạn không nhỉ?
 

Tuổi Thìn


con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 
Thật không may khi tới cuối tuần rồi mà tuổi Thìn vẫn không thoát khỏi vòng vây đeo bám của kẻ tiểu nhân. Con giáp này làm gì cũng dễ bị kẻ xấu bụng kia để ý rồi tìm cách phá hoại.
 
Chẳng biết bản mệnh đã đắc tội với tiểu nhân lúc nào mà bị theo sát đến vậy. Nhưng thực ra tiểu nhân hại người đâu cần có lý do đâu, vốn bản tính so đo nhỏ mọn, họ đơn giản là không thích người khác vượt mình thôi.
 
Những chú Rồng hãy tự an ủi bản thân, chắc chắn mình có điểm hơn với tiểu nhân nên mới khiến cho kẻ xấu kia nóng mắt, muốn chiếm đoạt những thứ mình đang có.
 
Càng ở giữa cơn bão bạn càng phải bình tĩnh, lạc quan để không bị hoảng loạn khi giải quyết vấn đề. Khó khăn nào cũng sẽ qua, ai trong đời chẳng ít nhất vài lần bị tiểu nhân phá hoại vận trình. 
 
Chủ nhật ngày 1/12 này vận tiểu nhân cực vượng, bản mệnh nên cẩn trọng trước những lời mời gọi đầu tư kinh doanh hay vay mượn tiền bạc. Lời nói như rót mật vào tai có thể phía sau là cạm bẫy, đừng để mình dễ dàng sập bẫy.
 
Lòng tin cần đặt đúng nơi đúng chỗ, tin lầm người không chỉ mất tình cảm mà còn mất tiền bạc, mất đi nhiều thứ khác nữa. Còn Nếu bạn mất niềm tin vào cuộc sống, hãy đọc bài viết này

Tuổi Thân


ganh-nang-tieu-nhan
 
Tử vi cuối tuần cho thấy người tuổi Thân dễ gặp phải tiểu nhân lừa gạt lòng tin, khiến cho con giáp này chẳng biết phải tin tưởng vào ai nữa. Bản mệnh có thể gặp phải kẻ xấu chiếm đoạt hết công sức làm việc bấy lâu của mình.
 
Con đường sự nghiệp càng đi càng gập ghềnh trắc trở, con giáp này chỉ có thể dựa vào chính sức mình chứ chẳng thể trông cậy vào ai. Điềm báo tử vi cho thấy ngay cả bạn bè, đồng nghiệp khi dính dáng tới lợi ích cá nhân cũng có thể trở mặt, đâm sau lưng con giáp này.
 
Những chú Khỉ cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo nhất có thể. Một bước sai lầm là vạn dặm đau, chẳng những tổn thất danh tiếng, sự nghiệp mà còn ảnh hưởng đến tinh thần.
 
Tuổi Thân có thể sẽ cảm thấy chán nản, tự trách mình khi đã không biết cách chọn bạn mà chơi, tùy tiện kết giao bừa bãi để rồi bị lợi dụng, bị hãm hại cũng chẳng hề hay biết. 
 

Tuổi Ngọ


cam-bay-tieu-nhan-lua-gat
 
Theo tử vi phương Đông, tuổi Ngọ là 1 trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Cuộc sống vốn đã khó khăn, nay lại bị tiểu nhân vây hãm, thực sự cũng có những lúc bản mệnh cảm thấy bế tắc.
 
Con giáp này có thể sẽ phải chịu nhiều điều tiếng bởi những  lời đồn thổi vô căn cứ của tiểu nhân. Việc mình không làm nhưng tiếng oan, tiếng xấu đều phải chịu, đôi khi bản mệnh muốn buông xuôi tất cả, không cố gắng thêm nữa.        
 
Nhưng suy cho cùng, trốn tránh đâu phải là cách tốt để giải quyết khủng hoảng. Việc cấp thiết nhất mà con giáp này cần làm hiện giờ là xốc lại tinh thần, trám lại những sai sót của mình, hạn chế mắc lỗi kẻo bị tiểu nhân lợi dụng.
 
Tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ chẳng thể tránh được. Bản thân mình làm tốt, làm đúng thì chẳng sợ tiểu nhân quấy nhiễu được lâu. Những chú Ngựa hãy vững tin vào chính bản thân mình, bạn có thể làm được những điều mình cho là không thể. 
 
Cứ cố gắng, cứ nỗ lực phấn đấu, vận may sẽ tới, bạn sẽ có được những gì mình muốn sớm thôi. Đừng để tiểu nhân phá hoại cả tương lai của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X