Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này con giáp nào nên đề phòng tiểu nhân quấy phá (23-24/11)

Thứ Sáu, 22/11/2019 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi, 3 con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này không thể thiếu được tuổi Mão. Ngoài ra còn ai xui xẻo nữa, kéo xuống đọc ngay đi bạn nhé.

Tuổi Thân


con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần này, thứ 7 ngày 23/11 tuổi Thân bắt đầu bước vào vận tiểu nhân, chính vì thế mà làm gì cũng gặp khó khăn trắc trở. Tiểu nhân có thể gây khó cho bản mệnh trong công việc, trong chuyện làm ăn, thậm chí làm ảnh hưởng đến cả chuyện tình cảm của con giáp này nữa.
 
Bản mệnh chẳng hề để tâm nên có khi tiểu nhân tới thật gần, chuẩn bị ra tay hay thậm chí đã ra tay xong xuôi rồi thì những chú Khỉ mới nhận ra sự xuất hiện của chúng. Xem ngay Tướng mặt đàn ông tiểu nhân, tránh kết giao nếu không muốn gặp xui xẻo
 
Con giáp này bình thường vốn nhanh nhạy, tinh anh nhưng chẳng hiểu sao cuối tuần này lại để cho kẻ xấu bụng qua mặt lừa gạt mình dễ dàng đến như vậy. Có lẽ bạn đang mệt mỏi và căng thẳng quá mức nên mới mắc sai lầm.
 
Thôi thì coi như của đi thay người, thua keo này ta bày keo khác. Đừng vì thế mà áp lực rồi suy nghĩ quá nhiều. Hãy coi đó là bài học để rút kinh nghiệm những lần sau. 
 
Còn cuối tuần này bản mệnh hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình, chuẩn bị tinh thần chiến đấu trong tuần mới sắp tới nhé.
 

Tuổi Mão


tieu nhan lua gat tien bac
 
Thật không may khi tuổi Mão là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Bản mệnh tin người thái quá nên có thể sẽ bị tiểu nhân dùng lời mật ngọt lừa gạt, cuối cùng bao nhiêu tiền của, bao nhiêu công sức cố gắng đều bị mất hết.
 
Chẳng những thế, con giáp này còn có nguy cơ đưa ra nhiều quyết định sai lầm mà khi nhìn lại, chính bạn cũng chẳng thể hiểu được tại sao mình lại có thể suy nghĩ ngu ngơ, ngây thơ đến như vậy.
 
Tuổi Mão cần phải tỉnh táo lại ngay trước khi quá muộn. Không thể nào để cho bao nhiêu công sức mình bỏ ra đổ xuống sông xuống bể như thế được. Chớ nên tin người thái quá, cần phải giữ lại đường lui cho mình. 
 
Bạn nên thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Chuyện kinh doanh buôn bán chẳng dễ dàng như ăn bánh vẽ đâu. Đầu tư với lãi suất cao cũng đồng nghĩa với việc rủi ro rất cao, chỉ cần sẩy chân 1 bước thôi là bao nhiêu tiền bạc tích cóp được từ trước tới giờ cũng sẽ tan thành mây khói, chẳng thể cứu vãn được. 
 
Những chú Mèo hãy bình tĩnh, đừng quyết định mọi thứ quá vội vàng mà nên tham khảo ý kiến của người đi trước. Sự bốc đồng có thể khiến bạn sợ hãi đánh mất cơ hội, nhưng có những lúc đánh mất cơ hội lại là chuyện may ấy chứ.
 

Tuổi Dậu


tieu nhan pha hoai hanh phuc
 
Người tuổi Dậu tin rằng nếu mình không làm hại ai thì cũng chẳng ai làm hại mình. Tiếc rằng mọi sự vốn dĩ đâu có dễ dàng như vậy. Đọc thêm 9 món đồ vật hút tiểu nhân nhà nào cũng có, xem ngay để tránh
 
Tiểu nhân có thể vì ganh ghét đố kỵ mà làm ra những chuyện không thể tưởng tượng được. Tử vi cuối tuần này nhấn mạnh rằng những chú Gà có thể bị tiểu nhân bày mưu hãm hại đó. Bản mệnh nên cẩn thận nhé.
 
Chẳng những lừa tình mà tiểu nhân còn lừa cả tiền nữa đó. Đừng nghĩ mình không có giá trị gì, chỉ đơn giản là đánh mất lòng tin thôi cũng đã là thiệt hại to lớn, nghiêm trọng rồi ấy chứ.
 
Bản mệnh hãy cân nhắc cẩn trọng trước những lời ngọt ngào dụ dỗ. Hãy nhắm mắt lại và để cho trái tim mình đánh giá. Đừng để cho vẻ hào nhoáng trước mắt khiến cho bạn choáng ngợp mà đưa ra những phán đoán sai lầm.
 
Chớ nên để lộ cho người khác biết mình có bao nhiêu tiền trong túi. Cũng đừng khoe khoang về độ giàu sang của mình làm chi. Điều ấy có thể khiến bạn phạm phải những sai lầm nghiêm trọng, khiến cho kẻ tiểu nhân chẳng cần làm gì mà cũng thấy được sơ hở lợi dụng để phá hoại những gì bạn đang có. 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X