Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (16-17/10) bị tiểu nhân ám quẻ, con giáp này sơ sẩy là gặp họa ngập đầu

Thứ Sáu, 15/10/2021 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự đoán cho 12 con giáp, những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (16-17/10) dưới đây do hung tinh chiếu mệnh nên có kẻ ngáng trở, tìm cách cướp đoạt công sức, cần đặc biệt đề phòng.
 

Tuổi Tý

 
Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan nay 16-17/10

Con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này 16-17/10


Tử vi
cuối tuần nhận thấy, người tuổi Tý cần cẩn thận lời ăn tiếng nói, kẻo mình vô tình nhưng có kẻ lại để tâm, nảy sinh tâm lý thù ghét, gây cản trở trong công việc.
 
Vận trình có dấu hiệu sa sút, bạn rất dễ vướng phải mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Các mối quan hệ rất dễ sứt mẻ khi bản mệnh khá nóng tính, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng.
 
Sự bảo thủ của bạn đang khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. Bạn đã phải nỗ lực rất nhiều nhưng mọi chuyện trục trặc đủ đường.
 
Đây chính là thời điểm thích hợp cho kẻ tiểu nhân nhảy ra sử dụng mưu hèn kế bẩn nhằm gây khó dễ cho bạn. Những kẻ đó có thể khiến vận trình của bản mệnh đã khốn khó còn gặp phải đủ sóng gió, thành công tưởng đến tay mà lại vụt mất.
 
Để tránh vận đen đeo bám, mệnh chủ cần giữ khoảng cách ở mức nhất định, không nên quá đặt lòng tin vào ai. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tránh lo chuyện bao đồng, phòng trường hợp họa từ miệng mà ra.

Xem thêm: 3 con giáp rạn nứt nửa cuối năm 2021, tình yêu đứng trên bờ vực
 

Tuổi Mão

 
Là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này, người tuổi Mão gặp không ít khó khăn trong việc hợp tác, kết hợp chung với người khác. Tiểu nhân hãm hại tuổi này có thể nằm ngay ở nơi làm việc nhằm cạnh tranh cơ hội.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, bạn dễ nảy sinh bất đồng, cãi vã với đồng nghiệp vì không chung quan điểm hoặc cạnh tranh lẫn nhau nên hiệu suất giảm sút đáng kể.
 
Đã vậy, kẻ xấu không ngần ngại hạ thấp hình ảnh của bạn trước lãnh đạo, cũng như tìm cách tranh cướp công sức của bạn. Hãy giữ khoảng cách và đừng chia sẻ quá nhiều về những ý định của mình.
 
Nhiều vấn đề trục trặc xảy đến nên phương diện tài lộc cũng bị ảnh hưởng, con giáp này hoàn toàn bị động và phải tốn khá nhiều thời gian để giải quyết rắc rối nên không còn tâm trí để kiếm tiền nữa. Tài chính ảm đạm cũng kéo theo nhiều rắc rối khác trong cuộc sống của bạn.

Con giap de gap tieu nhan cuoi tuan 16-17/10
 

Tuổi Tuất

 
Nguy cơ đụng độ tiểu nhân của tuổi Tuất này cũng khá cao. Mọi thứ có thể không diễn ra đúng như những gì bạn mong muốn ở thời điểm này.  Công sức bỏ ra không hề ít mà chưa chắc bạn đã thu về được chút thành quả nào nói chi là thành công.
 
Kẻ tiểu nhân gây nên đủ sóng gió, bày đủ mưu tính đủ kế để chen ngang, thậm chí là cướp đoạt những gì mà con giáp này đang vất vả phấn đấu để có được. Đã vậy, bản mệnh lại không nhận thấy nguy cơ từ những kẻ xấu bụng này nên không hề có biện pháp đề phòng.
 
Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn thận với các mối quan hệ trong lúc này. Ngay cả những mối quan hệ thân thiết bạn cũng không nên chủ quan. Một khi liên quan đến lợi ích cá nhân, sẽ rất khó để đặt tình cảm vào bởi không ai muốn là người chịu thiệt thòi.
 
Đến lúc này, bạn sẽ chẳng thể ngồi im một chỗ mặc kệ kẻ xấu bụng tác oai tác quái nữa. Bạn nên có hành động cụ thể để tự bảo vệ bản thân, chớ nên dành nhiều thời gian cho việc than thân trách phận làm chi.
 
Nếu không may vướng phải thị phi nơi công sở, thay vì im lặng như mọi khi, con giáp này nên thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình theo cách họ muốn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X