Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp dễ gặp rắc rối ngày 30/10/2023, thận trọng để tránh rủi ro

Thứ Hai, 30/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp dễ gặp rắc rối ngày 30/10/2023. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng, làm gì cũng phải tính toán kỹ càng để tránh rủi ro.
                                                                                                             
Theo tử vi hàng ngày 30/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có một ngày thứ 2 nhiều trục trặc, rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào.

1. Người tuổi Mão

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mão chính là một trong những con giáp dễ gặp rắc rối ngày 30/10/2023 này.

Mão Dậu Tương Xung, tuổi Mão gặp không ít khó khăn do có kẻ tiểu nhân giở trò. Con giáp này chớ nên chủ quan vì đối phương ở trong tối trong khi bạn ở ngoài sáng, bất cứ quyết định nóng vội nào lúc này cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối.
 
Ngày này hung vận còn cảnh báo Mão về nguy cơ mất tiền hao của. Làm ăn kinh doanh mà cứ cả nể rồi có lúc tin lầm người lúc nào không hay, bạn nên sáng suốt và lý trí hơn trong việc nhìn người.
 
 
 
4 con giap de gap rac roi ngay 30/10/2023
4 con giáp dễ gặp rắc rối ngày 30/10/2023

2. Người tuổi Ngọ


Ngày 30/10/2023 này, Ngọ chịu tác động từ hung tinh Thiên Quan nên vận khí ngày thứ 2 không mấy thuận lợi. Điềm báo tử vi cho thấy công việc gặp nhiều trở ngại.

Đặc biệt, con giáp này được nhắc nhở cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay. Có lẽ bản mệnh nên rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội nhìn thấy sai sót của mình.
 

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, Kiếp Tài tác động, tài vận của người tuổi Thân có dấu hiệu hao hụt. Ngày này bạn nên thận trọng, suy tính cẩn thận trước khi đưa ra các quyết định tài chính kẻo sai một ly đi một dặm. 
 
Cũng trong hôm nay, công việc của Thân khó được như ý vì có thể gặp những sự cố khó lường, nhẹ thì bị khiển trách, kiểm điểm, nặng thì bị mất chức hoặc thôi việc… 
 

4. Người tuổi Dậu


Dậu – Dậu Tự Hình khiến tâm trạng của tuổi Dậu khá ảm đạm, làm việc không xong, công việc sa sút. Con giáp này có nhiều điều muốn thực hiện nhưng thực tế lại không được thuận lợi như những gì bạn mong muốn. 
 
Đường tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ 2 này cũng bị đe dọa, bản mệnh có thể dùng chuyện tiêu tiền để giải tỏa tinh thần, mang lại niềm vui cho mình, nhưng thói quen đó chỉ càng khiến tiền bạc trong túi ngày càng hao hụt dần.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 30/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X