Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2023, cảnh báo 4 tuổi này cẩn thận gặp đại HỌA, công việc có bất trắc!

Thứ Hai, 12/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong nửa cuối năm, tai họa và thay đổi là điều thường xuyên xảy ra nhất với top những con giáp dễ gặp họa vào nửa cuối năm 2023 này.

1. Tuổi Tý


con giap de gap hoa vao nua cuoi nam 2023

Tý là con giáp dễ gặp họa vào nửa cuối năm 2023


Năm Tam Tai của Tý thường xảy ra tai nạn, náo loạn, hãy cẩn thận trong mọi việc, đi đến đâu cũng không được lơ là, phải hết sức cẩn thận đề phòng tai họa xảy ra.

Đặc biệt trong các vấn đề như ký kết hợp đồng hay đàm phán làm ăn, mua bán với người khác, bạn càng phải cẩn thận, năm nay dễ xảy ra tranh chấp hợp đồng hoặc rắc rối về quan chức.

Vận trình có lúc thăng lúc trầm, nhưng nếu người tuổi Tý có thể giữ thái độ tích cực, giao tiếp thân thiện với người khác, phát ra nhiều thiện ý thì cũng có thể chống lại tai họa cho bản thân và nâng cao vận may trong năm xui xẻo này.

2. Tuổi Mão


Người tuổi Mão cần chú ý hơn trong nửa cuối năm nay, con giáp mạnh mẽ này sẽ không thể tránh khỏi những lúc yếu lòng, tổn thương.

Ví dụ, cuối cùng bạn cũng gặp được người mình thích, nhưng lại phải đối mặt với việc phải tranh giành tình yêu với một tình địch khá mạnh. Hoặc bạn nghĩ rằng nếu dự án hoàn thành xuất sắc, bạn sẽ có cơ hội được thăng chức và tăng lương nhưng cuối cùng lại bị kẻ gian chơi đểu vượt mặt.

May mắn thay, có một ngôi sao tốt lành trong năm tới, có thể giúp bạn giảm bớt những rắc rối và gánh nặng sau tháng 8 âm lịch.

Những người thuộc tuổi Mão có thể nhân cơ hội này dự trữ năng lượng cho bản thân, tạm thời sống trầm mặc không hoạt động sôi nổi, tích lũy cho bản thân rất nhiều tiền, đến thời điểm cuối năm có thể hóa giải vận rủi.

3. Tuổi Thìn

 
Trong năm Tam Tai, dù là nửa cuối năm hay đầu năm, mọi việc đều gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là trong các công việc mới như tiếp nhận nhiệm vụ công việc mới, mở rộng tài nguyên mạng mới thì càng dễ gặp trở ngại.

Nửa cuối năm các bạn tuổi Thìn dễ tạo điều thị phi, nên chú ý hơn trong lời nói và việc làm, tránh nói xấu sau lưng gây họa cho bản thân.

Năm nay tuổi Thìn cứ đi nhẹ nói khẽ cười duyên không tranh giành với bất cứ ai hết để bản thân được nghỉ ngơi và không dính vào rắc rối thị phi.

Cuối năm dễ có tai họa liên quan đến xe cộ, ốm đau, kiện tụng, vì thế nên con giáp này phải cẩn trọng hết sức, quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ là con giáp hiền lành nhưng hay bị tiểu nhân chơi xấu, thường tiềm ẩn tai họa vào nửa cuối năm, nếu không tiết chế được tính khí thì nhất định phải cẩn thận vì sau này dễ rước họa lớn vào thân, mâu thuẫn tích tụ từ trước rất dễ bùng phát.

Bạn phải chú ý đến những lời nói xui xẻo thốt ra từ miệng mình, nhất là khi nói chuyện với những người mới quen và những người không có thành ý tốt với mình, bạn cần phải dè dặt hơn, khéo léo hơn và bớt gây phiền hà hơn.

Trong năm này, bạn nên tuân thủ phép tắc trong đối nhân xử thế, giúp đỡ người khác nhiều hơn thì có thể tích thiện nghiệp cho bản thân, mưu cầu điều lợi, tránh điều bất lợi, hành sự thuận lợi hơn.
 

5. Tuổi Sửu

 
Nửa cuối năm, người tuổi Sửu sẽ gặp bất lợi trong giao tiếp, dễ làm mất lòng người xung quanh, chuốc họa vào thân, hãy sống hòa nhã và biết ơn những gì mình đang có thì những người xung quanh sẽ trở thành quý nhân của bạn.

Là con giáp dễ gặp họa vào nửa cuối năm 2023, Sửu nên đề phòng người thứ 3 chen chân vào tình cảm của bạn, nhất là trong tháng 8 âm lịch thì bạn càng cần đề cao cảnh giác khi gặp gỡ người khác phái.

Đừng làm quen qua mạng, những người khác giới được người thân, bạn bè giới thiệu mai mối nhiều khả năng sẽ mang đến tin vui về tình yêu nên Sửu hãy tham gia nhiều hơn vào các bữa tiệc, buổi xem mắt do họ sắp xếp.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X