Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Top 4 con giáp dễ đụng độ rắc rối ngày 7/8/2023, chớ nên hấp tấp

Thứ Hai, 07/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo, hung vận tăng cao nhắc nhở 4 con giáp dễ đụng độ rắc rối ngày 7/8/2023 dưới đây làm gì cũng phải thật cẩn thận để hạn chế vận xui.
                                                                                       
Theo tử vi hàng ngày 7/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp không ít thách thức trong ngày thứ 2 này.

1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp dễ đụng độ rắc rối ngày 7/8/2023 này. tuổi Tý khó gặp may mắn trong ngày Phá Thái Tuế giáng họa.

Sự chủ quan có thể gây rắc rối không nhỏ cho bản mệnh. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả kẻo bao công sức bấy lâu của bạn sẽ trở thành công cốc.
 
Cũng trong hôm nay, điềm báo tiểu nhân khá vượng, con giáp này rất khó khăn để hoàn thành công việc của mình do bị tiểu nhân quấy phá, gài bẫy. 

4 con giap de dung do rac roi ngay 7/8/2023

4 con giáp dễ đụng độ rắc rối ngày 7/8/2023

 

2. Người tuổi Mão


Ngày 7/8/2023 này, Dậu Mão Tương Xung, người tuổi Mão phải đối mặt với không ít rắc rối ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này có thể sẽ bị cấp trên phê bình về thái độ làm việc chểnh mảng và thiếu tập trung của bản thân. Bạn nhất định phải chú ý tới lời ăn tiếng nói chốn công sở nếu không thị phi sẽ bủa vây.
 
Có vẻ như trạng thái tinh thần không ổn định khiến đầu óc bạn thiếu tỉnh táo. Sự cố chấp và nóng vội lúc này sẽ khiến bản mệnh gặp nhiều bất lợi hơn. Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên con giáp này cần giữ bình tĩnh trước khi ra quyết định.
 

3. Người tuổi Dậu

 
Xem tử vi 12 con giáp, Dậu – Dậu Tự Hình, người tuổi Dậu có biểu hiện thụt lùi trong công việc vì những suy nghĩ tiêu cực của bản thân.

Con giáp này dường như không còn nhiệt huyết, nỗ lực như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bạn mắc phải sai lầm khiến cấp trên vô cùng thất vọng.
 
Vận trình tài lộc của người tuổi này cũng không được tốt lắm, thậm chí còn bị tiểu nhân ngáng đường gây ra nhiều tình huống phát sinh ngoài tầm kiểm soát.
 

4. Người tuổi Tuất


Tương Hại án ngữ trong vận tình ngày mới của người tuổi Tuất là tín hiệu xấu mà bạn không thể không lưu tâm. Bản mệnh làm việc thiếu sự tập trung, tư duy bế tắc trong công việc nên đôi khi cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi. Tuy nhiên cần phải bình tĩnh và suy nghĩ tích cực hơn để đón nhận mọi việc.
 
Hung vận cũng khiến tình hình tài chính bất ổn, nhiều thăng trầm. Kinh doanh, buôn bán tương đối khó khăn, cạnh tranh thị trường quá lớn khiến bạn chưa tìm được chỗ đứng hay lợi thế của riêng mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X