Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suy nghĩ ngờ nghệch, những con giáp sau đây dễ bỏ lỡ tình yêu một cách đáng tiếc

Thứ Năm, 05/03/2020 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu vì cái tính ngốc nghếch lại hay suy đoán của mình. Họ không dám bày tỏ cảm xúc với người mình yêu.
 
Có những người thường ngày rất thông minh, tinh tế, có thể dễ dàng thấu hiểu mọi người, thế nhưng trong tình yêu, họ lại trở nên rất ngốc nghếch, không hiểu được tình cảm mà người khác dành cho mình.

Hãy cùng tìm hiểu xem ai là con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu do cái tính vừa nêu trên nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Thường ngày, người tuổi Tý vốn là con giáp thông minh, thậm chí là giảo hoạt, họ có cách hành xử khéo léo, làm vừa lòng được tất cả mọi người xung quanh, tạo mối quan hệ tốt đẹp với cả đồng nghiệp và cấp trên.

con giap de bo lo tinh yeu
 
Họ có cách để kéo gần quan hệ với tất cả mọi người, cho dù gặp vấn đề gì đi chăng nữa cũng có thể dễ dàng ứng phó. Họ có nhiều chuyện để nói nên luôn tạo cảm giác thân thiết với tất cả mọi người.

Khéo léo là vậy nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực, họ lại trở nên vô cùng lúng túng, họ sẽ chẳng nghĩ ra điều gì để nói, thậm chí cảm thấy rất xấu hổ khi đối diện người mình yêu.

Họ ngốc nghếch đến nỗi còn không nhận ra được những ám hiệu của đối phương, chính vì vậy mà họ thường để tình duyên trôi qua đáng tiếc.
 

2. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu vì khi gặp được tình yêu của đời mình, họ sẽ trở nên vô cùng thận trọng trong cách nói năng và hành xử. Họ sợ rằng một hành động hoặc một lời nói sai của mình sẽ gây tổn thương cho người ấy.

Đặc biệt, ở giai đoạn đầu của tình yêu, họ thường giữ nhiều lời nói ở trong lòng, không dám nói những lời yêu thương vì sợ người ấy không có cảm xúc giống như mình, sợ mình sẽ bị người ấy xa lạnh.

Vì vậy, đối phương khó có thể xác định chắc chắn được tình cảm mà tuổi Tuất thật sự dành cho mình, đôi bên đều phải dành rất nhiều thời gian để thăm dò cảm xúc của đối phương.

Thời gian lâu dần, có thể người trong lòng của tuổi Tuất sẽ cảm thấy mệt mỏi hoặc vô vọng, khiến tình yêu vô tình trôi qua.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường chần chừ, do dự, khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát cho việc gì. Trong mỗi câu nói, mỗi việc làm, họ đều phải suy nghĩ rất lâu, đặc biệt là khi đối diện với tình yêu của đời mình.

con giap bo lo tinh yeu
 
Cho dù đối phương có đưa ra cho họ nhiều ám hiệu, họ cũng có thể nhận ra đấy, thế nhưng họ lại không dám chắc chắn đó có phải biểu hiện tình yêu của đối phương hay không.

Trong quá trình cân nhắc ấy, dù là con giáp chân thành, họ cũng sẽ không có một động thái đáp lại nào cả, khiến đối phương dần dần cảm thấy thất vọng, cho rằng họ không có cảm xúc tương tự với mình.

Bên cạnh đó, con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu này cũng không dám chủ động bày tỏ tình cảm, sợ rằng mình sẽ là người bị từ chối, đến lúc cảm thấy hối hận, muốn thay đổi thì đã muộn.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu vốn là con giáp tâm cơ, họ thường hay suy diễn hết chuyện này đến chuyện khác, xem đối phương hành xử như vậy với mình là có mục đích gì. Do đó, trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng, họ thường phải suy nghĩ rất lâu.

Và tính cách này lại càng được thể hiện rõ ràng trong chuyện tình yêu, khiến họ thường rơi vào trạng thái chần chừ, do dự, thiếu dứt khoát.

Với mỗi người đến với mình, họ đều phải suy đoán xem đối phương có thật lòng với mình hay không, hay là nhằm một mục đích gì khác.

Những suy nghĩ của họ dễ dàng gây tổn thương cho người khác, khiến người ta cảm thấy mình không được tin tưởng, không muốn tiếp tục tình cảm với họ nữa. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X