Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2024 nhà nào có 1 trong 4 con giáp này coi chừng bị LỪA, tin người quá vội là tội lớn!

Thứ Ba, 05/03/2024 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo các chuyên gia tử vi thì đây là con giáp dễ bị lừa trong năm 2024, các bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa dưới rất nhiều hình thức từ kẻ gian.

1. Tuổi Tý

 
con giap de bi lua trong nam 2024

Tý là con giáp dễ bị lừa trong năm 2024


Người tuổi Tý có tính cách cân bằng, vui vẻ, ít lo lắng, có tình yêu thương và sự nhiệt tình cao, thường coi mọi người như người tốt, ít phòng thủ nên bị lừa dối, dễ bị lừa trong tình cảm, nhanh chóng rút tiền đưa cho kẻ lừa đảo một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đối với những người sinh năm Tý, những kẻ lừa đảo mà họ gặp phải trong năm 2024 là những kẻ hung hãn và bạo lực nhất, chuyên lừa gạt những người có số tiền lớn.

Họ thậm chí còn được thiết kế để thực hiện các hành vi lừa đảo hàng loạt và bịa ra những câu chuyện vớ vẩn để khiến Tý tin tưởng và chuyển tiền cho chúng.

Coi chừng bị lừa hết lần này đến lần khác cho đến khi tỉnh dậy mới phát hiện bị rút hết tiền, thậm chí con giáp này nhiều lúc còn ngốc tới mức cho kẻ lừa đảo vay tiền!

Tử vi năm 2024 dự đoán đây cũng là năm mà tuổi này hay bị lừa mua hàng qua mạng, mua trúng hàng kém chất lượng, đôi co với người khác vì hàng không như mong đợi, cho nên các bạn cũng nên hạn chế mua hàng hoặc nhập hàng linh tinh khi chưa tìm hiểu kỹ.
 

2. Tuổi Sửu


Sửu được đánh giá cao ở sự chân thật, sống hết mình vì người khác, nhưng năm nay, họ trở thành con giáp dễ bị lừa trong năm 2024 nên hãy cẩn trọng trong mọi vấn đề.
 
Năm Giáp Thìn 2024, Sửu cũng có ột số hung tinh cản đường. Nếu không cẩn thận, họ có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi trong cuộc sống, bị bạn bè quay lưng, đồng nghiệp đặt điều hãm hại, thậm chí còn dính đến kiện tụng, tranh chấp pháp lý, dễ khiến họ dễ hao tán tài sản.
 
Do đó, tuổi Sửu không nên quá tin người, cần phải thận trọng từng bước, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 6, 7 âm.

Dù có ký kết hợp đồng hay làm gì thì bạn cũng nên nghiên cứu kỹ, coi chừng mất tiền oan, bị lợi dụng. Nam giới tuổi này cần phải đề phòng mất tiền vì tin tưởng bạn bè, người quen.
 

3. Tuổi Dần


Tuoi Dan
 
Tuổi Dần không dễ tin tưởng bất cứ ai, hơi khó tính nhưng một khi người tuổi này tin tưởng bất cứ ai thì họ cực kỳ ngốc.

Năm 2024 tuổi Dần nên cẩn thận với những nhầm lẫn sai sót về tiền bạc với bạn bè, anh em họ hàng, coi chừng thiệt thân.

Đặc biệt với hội độc thân và chưa kết hôn, hoặc đã ly hôn và góa bụa, đang tìm bạn đời và mong muốn lập gia đình sẽ bị người khác lợi dụng tình cảm, tiền bạc, công sức, bạn sống hết mình nhưng người ta đối xử với bạn hết hồn.

Tốt nhất là tuổi Dần nên hạn chế tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình trong năm nay, đặc biệt là 3 tháng đầu năm và tháng 7, tháng 10 âm lịch, càng tốt bụng và hiền lành thì càng dễ bị người ta đè đầu cưỡi cổ lừa lọc.
 

4. Tuổi Thìn


Thật bất ngờ vì tuổi Thìn lọt vào danh sách con giáp dễ bị lừa trong năm 2024 vì mức độ thông minh và tinh tế của bạn đột nhiên trở nên chậm chạp trong năm nay. 

Bạn gặp xui xẻo liên quan đến chứng từ niêm phong, chứng khoán, giấy tờ, sổ sách, đất đai nên làm gì cũng cần người có kinh nghiệm tư vấn và đừng có hấp tấp.

Song với sự xuất hiện của 1 sao xấu trong tình cảm, hôn nhân nên đương số tuổi Thìn nếu là nam thì dễ dính vào những chuyện yêu đương thị phi, bị lợi dụng tình cảm, cần phải thận trọng hơn để tránh rắc rối.

Nữ mệnh yêu đương chớ chọn vội, cứ tìm hiểu nhau từ từ rỗi hẵng đi đến hẹn hò lâu dài, nhiều bạn nữ quá hấp tấp coi chừng bị đối phương lừa gạt và giấu nhiều chuyện gây sốc mà bạn vẫn chưa biết.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X