Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quá THAM cái lợi trước mắt, 4 con giáp dễ bị lừa tiền qua mạng cuối năm 2024, chẳng biết trách ai ngoài bản thân!

Thứ Ba, 09/07/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi dự báo có 4 con giáp dễ bị lừa tiền qua mạng cuối năm 2024 bởi chính lòng tham và sự ngây thơ của mình. Cùng xem trong đó có bạn hay không để có sự cảnh giác từ sớm nhé!
 
Ai cũng tự tin rằng mình đủ thông minh và tỉnh táo, không dễ gì bị lừa gạt tiền bạc, nhưng tới khi thực sự trở thành nạn nhân bởi chính lòng tham và sự cả tin một cách ngây thơ của mình, thì hối hận cũng không còn kịp.
 
Càng thiếu tiền và càng muốn kiếm tiền, bạn càng muốn nắm bắt cơ hội làm giàu nhanh chóng. Nhưng không phải lúc nào cơ hội cũng giúp bạn thành công, chúng có thể trở thành cái bẫy ngọt ngào chỉ chờ bạn sa vào.
 
Đặc biệt, đối với 4 con giáp dễ bị lừa tiền qua mạng cuối năm 2024 dưới đây, tử vi dự báo họ sẽ dễ mất trí khi nghe đến cơ hội làm giàu, vì vậy hãy hết sức cẩn thận để tự bảo vệ bản thân!
 

Hạng 4: Người tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu là một trong những con giáp được nhắc nhở cần phải hết sức thận trọng bởi bạn có nguy cơ bị lừa đảo tiền bạc rất lớn ở giai đoạn cuối năm nay.
 
Thường ngày có thể bạn rất lý trí, cũng có sự cảnh giác cao độ, nhưng ham muốn kiếm tiền quá lớn khiến bạn đánh mất khôn ngoan trong chốc lát và dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng.
 
Điều quan trọng là con giáp này luôn tự nhận mình là người có ý chí kiên cường, không dễ bị những bị lời nói ngon ngọt lừa dối, thậm chí nhiều khi còn mang tâm lý “chỉ muốn xem thử xem sao”, nhưng vô tình bị cuốn theo lúc nào không hay.
 
Cứ thế bạn ngày càng lún sâu vào rắc rối, do đó cuối năm nay, hãy cẩn thận để cuối cùng không để mất tất cả! Bạn nên có biện pháp đề phòng, cũng nâng cao cảnh giác khi người xa lạ đột nhiên tốt với mình, đột nhiên tiếp cận mình vì bất kỳ lý do nào đó.

4 con giap de bi lua tien qua mang cuoi nam 2024
4 con giáp dễ bị lừa tiền qua mạng cuối năm 2024
 

Hạng 3: Người tuổi Ngọ

 
Có thể nói, nguy cơ khiến người tuổi Ngọ bị lừa gạt tiền bạc cuối năm 2024 này là do bạn bị các cơ hội kiếm tiền thao túng.
 
Khi một người bạn xung quanh nói: “Việc này rất có lãi”, những người tuổi Ngọ sẽ chẳng mảy may nghi ngờ, lập tức rút tiền ra và nghe theo lời rủ rê đầu tư đó. Dù có một chút nghi ngờ và muốn rút lui nửa chừng, nhưng khi nghe lời người bạn kia hỏi "Bạn không tin tôi à?", tuổi Ngọ lại thêm cái tính cả nể, tiếp tục đâm lao theo lao.
 
Do đó, bản mệnh hãy đặc biệt cẩn thận với những cái bẫy mà bạn bè xung quanh sử dụng dưới cái mác tình bạn để chiếm đoạt lợi ích của bạn.
 
Bạn nên đề phòng tiểu nhân, tránh trường hợp tiền mất tật mang, đẩy những người yêu thương mình vào chuyện khó xử.
 

Hạng 2: Người tuổi Thân

 
Có hàng trăm kênh đầu tư, và chỉ cần những người tuổi Thân nhìn thấy cơ hội kiếm tiền hoặc một dự án đầu tư béo bở mà họ quan tâm, họ sẽ có ham muốn lao theo lập tức.
 
Chơi cái này, thử cái kia, cái gì cũng góp vào một chút, nhưng nếu đầu tư vào quá nhiều mục tiêu một lúc thì cuối cùng Thân sẽ khó mà kiểm soát và không xử lý được hết những vấn đề phát sinh.
 
Tới khi gặp phải hiện thực phũ phàng, bị lừa gạt, bị dối trá, người tuổi Thân phản ứng rất cực đoan. Họ có thể bị thay đổi cách nhìn, cách nghĩ và tâm tính, hành vi có phần trở nên tiêu cực.
 
Để tránh bị tiểu nhân "đâm sau lưng", bản mệnh cần phân biệt rõ đâu là bạn, đâu là bè, không nên tin người quá, đặc biệt không được suy từ bụng ta ra bụng người, phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Dù sao, trong cuộc sống này, dựa vào bản thân vẫn là vững vàng nhất.

Xem thêm: 5 con giáp cá chép hóa rồng nửa cuối năm 2024, vươn thành ĐẠI GIA
 

Hạng nhất: Người tuổi Dần

 
Đứng đầu trong số các con giáp dễ bị lừa tiền qua mạng cuối năm 2024 này chính là người tuổi Dần.
 
Đối mặt với các lời chào mời đầu tư thú vị và mang lại lợi nhuận cao, những người tuổi Dần dễ bị thu hút nhất. Tuy nhiên, họ không đủ kiên nhẫn để phân tích và tính toán thận trọng, thay vào đó họ sẽ khá nóng vội, muốn thu về lợi nhuận ngay lập tức.
 
Chính vì không chuẩn bị đầy đủ trước khi hành động, họ ôm tâm lý muốn thử vận ​​​​may nên khả năng bị lừa đảo tiền bạc cũng rất cao.
 
Tuy nhiên, thực tế lại khá phũ phàng, đến khi mọi thứ đề không cánh mà bay thì người tuổi Dần mới vỡ òa trong tiếc nuối thì lại quá muộn mất rồi.
 
Nếu Dần cứ coi việc đầu tư như một ván cờ bạc, hãy cẩn thận rằng chín trong số mười lần bạn sẽ thua và số tiền thua lỗ sẽ nhiều hơn số tiền lãi thu về.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X