Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ cách cho 4 con giáp thoát khỏi tình huống bị hiểu lầm tháng 10 Âm lịch

Thứ Tư, 11/11/2020 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ bị hiểu lầm tháng 10 Âm lịch vừa là do khách quan lẫn chủ quan, đòi hỏi họ phải bình tĩnh tìm ra giải pháp hợp lý cho mình, tránh suy nghĩ tiêu cực khiến tình huống trầm trọng hơn.



Tuổi Tý


Người tuổi Tý rất dễ bị hiểu nhầm trong tháng 10 Âm lịch này vì lời bạn vô tình nhận xét về ai đó đã bị tam sao thất bản, nên đến khi người đó nghe được và tỏ ra giận dỗi, tức giận với bạn. Bạn cũng chẳng biết được sự việc đã đi xa tới mức nào nên cũng chẳng thể gặp trực tiếp để xử lý vấn đề.

Thực ra, bạn không cần buồn hay suy nghĩ quá nhiều vì việc này đâu vì ai cũng ít nhất một lần bị hiểu lầm. Nếu họ là người hiểu bạn rồi thì họ cũng sẽ dần tự nhận ra liệu bạn có phải là người nói những lời tiêu cực về họ hay không. Còn với người không hiểu bạn, dù bạn cố giải thích họ cũng không muốn nghe.

Một số con giáp tuổi Tý còn rơi vào tình huống oái ăm khi bị cho là yêu lại người yêu cũ của bạn thân. Sự thân thiết của hai người làm dấy lên tin đồn và bạn không ngừng bị chỉ trích, chê bai.

Có thể, bạn sẽ nóng giận và muốn phản ứng lại thật dữ dội nhưng lời khuyên cho người tuổi Tý là nên bình tâm. Trong tình huống như thế này, điều quan trọng là chúng ta ứng xử thế nào, chấp nhận bị oan hay đấu tranh đến cùng để bảo vệ chính nghĩa? Cuộc sống này đôi khi "thật giả khó phân bua", hãy biết im lặng khi cần và còn lại để thời gian chứng minh.

Nếu bạn đã bị “oan”, đừng thanh minh hay bày tỏ thái độ gì cả. Sẽ không ai tin bạn vào lúc đó và cũng nên tránh đổ lỗi, hay tỏ ra chê trách bất kì điều gì. Nếu bạn trong sạch, thời gian sẽ trả lời tất cả. 

con giap de bi hieu nham thang 11 Am lich
 

Tuổi Sửu


Tuổi Sửu trở thành con giáp dễ bị hiểu lầm tháng 10 Âm lịch cũng chỉ vì cá tính và cử chỉ trong kỹ năng giao tiếp của họ đã khiến người khác hiểu sai ý. Ví dụ như họ trở nên ít nói hơn, quan sát nhiều hơn đưa ra một lời góp ý cũng bị xem là lạnh lùng, lãnh đạm hoặc tự phụ. 

Mọi người cứ cho rằng bạn kiêu căng khi mời sinh nhật, dự tiệc, bạn không thể đi cho dù bạn cũng chỉ đang cần thời gian để tập trung cho công việc của mình mà không thể dành thời gian cho những người khác. 

Thậm chí có người còn lập hội ghét bạn mà ngay chính bạn còn không hiểu lý do là gì. Việc bạn cố giải thích càng khiến những kẻ đó có cơ hội tấn công, làm bạn tổn thương hơn. Vì thế, lúc này chỉ thích hợp cho sự im lặng và dưỡng thương, chờ dông bão qua đi mà thôi.

Bạn đã từng nghĩ ra điều xấu sẽ xảy ra với người khác mà không xảy đến với mình vì mình sống ngay thẳng và không có điều gì phải giấu diếm. Thế nhưng, sự thật là luôn có người ghét bạn và thích thêu dệt câu chuyện về bạn. Bạn phải biết chấp nhận điều này thì mới giảm bớt sự tức giận đang sục sôi trong lòng bạn.

Những gì một người từng trải qua trong quá khứ có thể khiến người đó phản ứng theo cách họ nhìn nhận vấn đề hiện tại. Ai đó đang suy diễn mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực về bạn tức là phản ảnh đời sống của họ chứ không phải của bạn.
 

Tuổi Tị


Những người theo chủ nghĩa cầu toàn như người tuổi Tị thường khao khát nhận được sự kỳ vọng của mọi người vì họ muốn thể hiện bản thân là người có năng lực. Thế nhưng không phải nỗ lực nào của bạn lúc nào cũng được ghi nhận như những gì bạn muốn.

Nhất là thời gian này, có người cho rằng bạn đang cố tỏ ra nhiệt tình, vui vẻ với mọi người như thế là có mục đích xấu ẩn sau đó. Thậm chí bạn giúp đỡ người khác cũng bị xuyên tạc thành lợi dụng lòng tin của mọi người để lấy tiền từ thiện...

Có thể nói, con giáp tuổi Tị là một trong những người mắc chứng nhạy cảm và có nỗi sợ cực độ với những đánh giá tiêu cực từ người khác. Khi có vấn đề không hay xảy ra trong cuộc sống, họ bị ám ảnh nặng nề hơn so với người bình thường nên sự việc lần này khiến họ buồn bực vô cùng.

Đừng để sự hiểu nhầm lần này khiến người tuổi Tị chịu về sự tổn thương không đáng có khiến bạn dễ bị stress khi liên tục nghiêm trọng hóa lỗi lầm của bản thân. Hãy nhìn nhận xem kẻ đó đã nói đúng điều gì, nói sai điều gì. Nếu điều gì họ nói sai thì không đáng quan tâm, còn nếu họ nói đúng thì tự tìm cách tập trung sửa đổi. 

Hãy tin rằng, bên cạnh những kẻ thù ghét bạn vẫn có vô số người tin yêu và tôn trọng bạn, vì thế, đừng làm họ thất vọng vì sự yếu đuối của mình bạn nhé.
 
ban bi hieu nham khong the giai thich
 

Tuổi Hợi


Tuổi Hợi trở thành con giáp dễ bị hiểu lầm tháng 10 Âm lịch về khía cạnh tiền bạc, nhất là những người có nhiều tiền, người khác lại càng hi vọng rằng bạn là người hào phóng trong chi tiêu.

Người tuổi Hợi bị đã rơi vào cái bẫy của việc so sánh khập khiễng, bởi vì bạn đang so sánh khoản tiền bạn tiết kiệm được với khoản tiền bạn phải bỏ ra khiến bạn là con giáp bị mang tiếng là keo kiệt 

Thực ra, bạn chỉ muốn từng đồng tiền của mình hay của mọi người chi ra phải có ý nghĩa và thật xứng đáng mà thôi. Có thể nói, cách nhìn nhận, đánh giá, cách sử dụng tiền của mỗi người là khác nhau nên không phải ai cũng hiểu cách mà bạn tính toán với tiền nong.

Vì lẽ người khác không thể đọc được tư tưởng và ý nghĩ của ta, nên việc có ai đó hiểu sai lời nói hoặc hành động của mình là bình thường trong quá trình giao tiếp. Đôi khi, vấn đề chẳng qua chỉ là diễn đạt thiếu minh bạch. 

Hơn nữa, về cách sử dụng và quản lý về tiền bạc là việc khó, ranh giới giữa keo kiệt và tiết kiệm không rõ ràng, trong khi hầu hết chúng ta đều chi tiêu không đúng cách nên việc ai đó hiểu nhầm về cách chi tiền của bạn là điều dễ hiểu, không thực sự đáng bận tâm đâu con giáp tuổi Hợi nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X