Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp dễ bị ghen ghét đố kỵ chỉ vì quá ưu tú, liệu có tên bạn?

Thứ Ba, 18/02/2020 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với những con giáp dễ bị ghen ghét vì quá ưu tú này, tài giỏi hay khéo léo quá cũng là một cái tội bởi họ rất dễ gặp họa khi vấp phải thái độ đố kỵ của người khác. Hãy cùng theo dõi để biết bạn có nằm trong danh sách "nằm không cũng trúng đạn" này hay không nhé.
 
Ông cha ta có câu "núi cao còn có núi cao hơn, người giỏi còn có người tài hơn". Một thực tế phũ phàng của những người ưu tú là cũng rất dễ chiêu họa chỉ vì bị ghen ghét.
 
Ghen tị chính là bản năng của con người. 
 
Nguyên nhân dẫn đến sự đố kỵ đó có thể là do thái độ làm người quá kiêu căng, quá phách lối.
 
Thế nhưng với những con giáp dễ bị ghen ghét này, tài giỏi hay khéo léo quá cũng là một cái tội. Sự ưu tú, nổi trội hơn người khiến họ dễ trở thành tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân. Quả thật là "nằm không cũng trúng đạn" mà!

Con giap de bi ghen ghet vi qua uu tu 1
 

1. Tuổi Tý

 
Nhắc đến con giáp dễ bị ghen ghét chỉ vì quá ưu tú thì không thể không nhắc đến tuổi Tý đầu tiên.
 
Nguyên nhân bởi đây là con giáp rất thông minh, lanh lợi lại có ý chí mạnh mẽ, ham tiến thủ. Trong cuộc sống, họ rất nhiệt tình và xông xáo với mọi người. 
 
Tất cả những ưu điểm đó giúp họ dễ thành công hơn nhưng đồng thời cũng vô tình bị người xung quanh... ngứa mắt.
 
Hơn thế nữa, những chú Chuột cũng rất giỏi kiếm tiền, song họ tính toán chi li tiết kiệm cũng giỏi không kém. Chính vì vậy, họ luôn cân đong đo đếm rất kĩ càng, tính toán thật cẩn thận trước khi quyết định việc gì. Điều này khiến mọi người dễ sinh ra ác cảm và khó chịu với con giáp này.
 
Rất nhiều khi, người tuổi Tý xuất phát từ thật tâm rằng muốn tốt cho mọi người nhưng cũng chỉ vì cái tính quá hồn nhiên nên thường đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn khiến người khác phật lòng. 
 
Những lúc như thế, lời khuyên, lời nhận xét của tuổi Tý bỗng trở thành lời soi mói, thích chỉ đạo người khác. Liệu bạn có nằm trong 4 con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp nhiều trắc trở?
 
Chính vì vậy, nhiều kẻ tiểu nhân ghen ghét Tý đã tận dụng cơ hội để đặt điều, tìm cách cản trở khiến con giáp này nhiều lần khốn khổ chịu xui xẻo.
 

2. Tuổi Sửu

 
Lý do khiến người tuổi Sửu trở thành một trong những con giáp dễ bị ghen ghét là do tính cách của họ rất chính trực, làm việc cẩn thận, đâu ra đấy. Họ là tuýp người không khéo nói nhưng năng lực hành động rất mạnh, nghĩ nhiều và làm cũng nhiều.
 
Dù làm bất kể việc gì, những chú Trâu cũng sẽ dùng thái độ nghiêm túc nhất và kiên nhẫn nhất.
 
Chính vì luôn đặt yêu cầu cao và cũng rất chú tâm vào những việc mình làm, cho nên con giáp này luôn làm nhanh hơn người khác, thành quả cũng tốt hơn so với người cùng làm.
 
Với những đặc điểm này, cho dù thái độ làm người có khiêm tốn đến đâu, tuổi Sửu cũng khó mà che giấu được sự ưu tú và giỏi giang hơn người của mình.
 
Điều đáng buồn là càng ưu tú như vậy, họ lại càng dễ bị người khác đố kỵ. Vầng hào quang mà con giáp này tỏa ra khiến những kẻ tiểu nhân kia khó mà chịu đựng được.

Con giap de bi ghen ghet vi qua uu tu 2
 

3. Tuổi Thìn

 
Ưu điểm chung của người tuổi Thìn là thường thông minh, đa tài và cũng rất quyết đoán. Dù trong bất cứ việc gì, họ cũng luôn hết mình, có sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng. 
 
Chính vì thế, đường công danh của những chú Rồng rất rộng mở, đạt được nhiều thành tựu nổi bật đáng mơ ước và cũng được nhiều người kính trọng.
 
Thế nhưng người xưa có câu "lắm tài thì nhiều tật", câu này quả rất đúng với con giáp này.
 
Người tuổi Thìn từ nhỏ đã có lòng hiếu thắng rất mạnh, luôn thích hơn thua với người khác cho nên cũng rất dễ gặp phải tai họa. 
 
Khi cần thể hiện, năng lực của con giáp này giúp họ trở nên nổi bật vô cùng giữa đám đông. Họ thích thể hiện bằng cả hành động và lời nói để gây chú ý với mọi người. 
 
Song cách thể hiện của họ lại rất dễ khiến họ tự chuốc họa vào thân.
 
Bản mệnh có cái tôi rất lớn, dễ đắc ý sinh kiêu căng, luôn cho mình là nhất nên khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.
 
Thậm chí, đôi khi vì muốn thể hiện khả năng của mình mà con giáp này buông ra những lời lẽ không hay, chẳng chịu suy nghĩ trước sau động đến lòng tự trọng của người khác. Hãy tham khảo thêm 12 con giáp dễ bị ai lừa, xem ngay để biết đường mà phòng tránh
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có một sự tự tin vào bản thân rất mãnh liệt. Họ có tài, có sức, rất dũng cảm, không sợ trời không sợ đất. Sự nhiệt tình đó giúp người tuổi Ngựa dễ thành công hơn, trở thành tấm gương sáng cho người bên cạnh. 
 
Cũng chính vì thế mà dù đi đến đâu, con giáp này cũng luôn trở thành tiêu điểm của mọi người.
 
Nhưng cũng chỉ vì quá tài năng, cho nên những ánh mắt chú ý đó đôi lúc mang đến không ít phiền toái cho tuổi Ngọ. 
 
Chỉ bởi những hành động thể hiện năng lực của họ trong mắt người tốt thì sẽ là giỏi giang, nhưng trong mắt kẻ tiểu nhân đố kỵ thì lại là huênh hoang, khoe mẽ, thích chứng tỏ. Đừng bỏ lỡ: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân lập tức hiệu quả
 
Chẳng những vậy, các anh chàng và cô nàng tuổi Ngọ còn bị ghét ghét bởi sự nóng nảy, miệng lưỡi thẳng tuột và sắc bén của mình. 
 
Một khi bị khiêu khích hay chọc giận, con giáp này sẽ lập tức bùng nổ, trút giận lung tung và dùng cả những lý lẽ sắc bén để đáp trả đối phương. 
 
Đôi lúc, họ còn không phân biệt được ai chọc tức mình trước, cứ thế phát tác nỗi cáu giận lên cả những người không liên quan. Chính vì vậy mà thị phi con giáp này mang trên người càng ngày càng nhiều.
 
Người tuổi Ngọ nếu cứ tiếp tục không biết khiêm tốn là gì, không cẩn thận còn có thể vướng phải họa thị phi, khó khăn muôn bề.
 
Vậy nên không có gì lạ khi người tuổi Ngọ lại nằm trong danh sách các con giáp dễ bị ghen ghét vì quá ưu tú này.
 
 
Con giap de bi ghen ghet vi qua uu tu 3
 

5. Tuổi Dậu

 
Với một người thẳng tính như tuổi Dậu, họ không thích vòng vo, làm gì cũng rất trực tiếp và chân thật, có sao nói vậy.
 
Con giáp này rất ghét phải giấu diếm những việc mình làm, cũng không hiểu rằng phải che bớt ánh sáng của mình lại thì mới mong cuộc sống yên bình. Chỉ cần họ thấy thích, họ sẽ thoải mái phô bày bản thân, chẳng quan tâm đến ánh mắt của người khác. 
 
Những chú Gà theo đuổi sự hoàn hảo, chỉ cần là nhiệm vụ được giao cho mình, họ sẽ cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất, không chấp nhận bất cứ tỳ vết nào.
 
Cho nên, họ thường đạt được thành tích xuất sắc hơn người khác là vì vậy.
 
Nhưng cũng chính vì tính cách đó, họ lại không khéo đưa đẩy, làm việc gì cũng phách lối, có bị ghen ghét đố kỵ cũng là lẽ đương nhiên.
 
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X