Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Top 3 con giáp đau khổ vì tình ngày 24/11/2022

Thứ Năm, 24/11/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp đau khổ vì tình ngày 24/11/2022, cuộc sống có nhiều khó khăn gia tăng khiến họ lơ là trong việc chăm sóc vấn đề tình cảm.
Theo tử vi hàng ngày 24/11/2022 của 12 con giáp, những cái tên được nêu ra dưới đây trải qua ngày thứ 5 khá nặng nề khi trục trặc liên quan tới tình cảm rất dễ xảy ra đòi hỏi họ kiên nhẫn và khéo léo trong việc xử lý.

Top 1: Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi là con giáp đau khổ vì tình ngày 24/11/2022 cũng chỉ vì cuộc sống lúc này trở nên bộn bề hơn và bạn không biết sắp xếp chế độ ưu tiên cho mình.

Những ngày cuối năm này, con giáp tuổi Hợi đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực đang càng ngày càng gia tăng. Từ căng thẳng này đã kéo theo những rắc rối liên quan tới tình cảm.
 
Tâm trạng thay đổi thất thường, cảm xúc trồi sụt, bản mệnh khó có thể duy trì được tình trạng ổn định cho quan hệ tình cảm của mình như trước.
 
Với người độc thân thì đây không phải là giai đoạn dễ dàng gì khi mà bạn tự mình phủ nhận những ưu điểm của bản thân, luôn cảm thấy tự ti trước người khác phái và không có bất cứ cảm hứng nào đối với tình yêu.
 
con giap dau kho vi tinh ngay 24/11/2022

Những con giáp đau khổ vì tình ngày 24/11/2022

Top 2: Tuổi Thân

 
Mối quan hệ của con giáp tuổi Thân với một nửa của mình đang trục trặc, có những mâu thuẫn càng ngày càng trở nên sâu sắc, báo hiệu cho những rạn nứt trong tình yêu của con giáp này. 
 
Bản mệnh và người ấy không đồng nhất với nhau về quan điểm sống. Trước đó, sự khác biệt vốn là nét cuốn hút với đôi bên nhưng nay lại trở thành tấm rào cản, rất khó mà hòa hợp.
 
Ai cũng có cái tôi quá lớn và không chấp nhận lùi bước hay nhún nhường. Thậm chí bạn vì vô ý mà gây ra tổn thương trái tim người mình yêu. 
 

Top 3: Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi nếu không khéo léo có thể phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm khi mà cuộc tình không chỉ có bóng dáng 2 người, còn xuất hiện thêm cả hình bóng của người thứ 3 nữa.
 
Thời gian này bản mệnh không giữ được bình tĩnh mà dễ nổi nóng với đối phương. Bế tắc trong cách hành động cũng như suy nghĩ của mình, con giáp này từ chối tiếp nhận những ý kiến từ phía nửa kia của mình.
 
Có nhiều nguyên nhân để dẫn đến tình trạng này, nhưng bạn không thể nào chấp nhận được việc tình cảm mà người ấy dành cho mình nay lại dành cho người hoàn toàn khác. Nhưng có lẽ đã đến lúc bạn cần phải tỉnh cơn mơ mà suy nghĩ thực tế, đối mặt với sự thật thôi. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/11/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X