Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần lễ 8/3 tới, con giáp nào hạnh phúc như mơ, tình yêu mong chờ có ngay trước mắt

Chủ Nhật, 01/03/2020 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm chẳng thể giấu diếm được, xin chúc mừng 3 con giáp đào hoa tuần này, có 1 tuần lễ 8/3 rực rỡ với đào hoa nở rộ, tình duyên vượng sắc đến không ngờ…
 

Tuổi Thìn


xep hang con giap dao hoa tuan nay de tim duoc nguoi yeu
 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Thìn có lẽ sẽ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế gian này khi mà 1 tuần lễ rực rỡ với vô số cơ hội tình duyên đang tới.
 
Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn từ 2-8/3, những chú Rồng đón tin vui tới tấp báo về. Người độc thân có nhiều cách để tìm thấy người trong mộng của mình lắm nhé.
 
Bạn có thể được người thân quen, bạn bè giới thiệu cho những “mối tốt”. Đó là chưa kể việc chính bạn cũng có thể qua những cơ duyên tình cờ mà gặp gỡ, làm quen với người mang lại cho bạn những cảm xúc khác thường.
 
Trong tuần có quý nhân đào hoa trợ giúp, thế nên chỉ cần bạn sẵn sàng mở cửa lòng mình đón nhận tình yêu thì cơ may để có được 1 nửa cho riêng mình là rất lớn.
 
Đừng quá kén chọn, hãy cho bản thân, cũng là cho đối phương cơ hội để tìm hiểu nhau kỹ càng hơn nữa. Nếu không thử thì có những thứ cho đến mãi về sau, chúng ta cũng chẳng thể biết được đó có phải là vật báu mình đã bỏ lỡ hay không.
 
Nhân dịp ngày 8/3 sắp đến, hãy tạo thêm cơ hội, bật đèn xanh cho đối phương tiến lại gần mình, cũng tự bước thêm những bước gần hơn đến với hạnh phúc lứa đôi.
 

Tuổi Dậu


tu vi tuan moi con giap dao hoa
 
Trong tuần này, người tuổi Dậu hãy gạt bỏ hết những nỗi niềm nặng trĩu trong lòng, thay vào đó là sự tươi vui để tình yêu không cầu cũng tới nhé.
 
Tử vi phương Đông cho thấy trong tuần lễ chào đón ngày 8/3 này, những chú Gà sẽ gặp được người luôn sẵn sàng bên mình chia sẻ vui buồn, là 1 nửa mà bản mệnh tìm kiếm đã lâu.
 
Kiếp độc thân mà con giáp này theo đuổi cũng đã lâu rồi đó, bạn có thể thử bước chân vào 1 mối quan hệ tình cảm ràng buộc để đổi gió, thay bớt không khí có phần nhàm chán trong cuộc sống của mình.
 
Bạn không cần đặt nặng quá mức về tương lai giữa 2 người, hãy nhớ rằng tình yêu là mảnh ghép hiện giờ bạn còn thiếu để cháy hết mình với tình yêu.
 
Người ấy có sự thấu hiểu và thông cảm sâu sắc với con giáp này. Người cầm tinh con Gà cảm thấy được an ủi rất nhiều khi những mệt mỏi, buồn chán của mình đều được người ấy thoáng qua là thấy rõ, hiểu rõ.
 
Bạn có thể thoải mái thể hiện sự mềm yếu trong con người mình cùng những bạc nhược, sợ hãi mà trước giờ bạn chỉ dám giấu đi chứ không dám thổ lộ cùng ai.
 
Tuổi Dậu nếu thấy đó chính là 1 nửa dành riêng cho mình thì đừng để cho người ấy rời xa. Hãy gạt bỏ hết những hoang mang, mơ hồ trong lòng để giữ lại hạnh phúc cho mình. Ngày 8/3 sắp tới, con giáp này mà tỏ tình nhất định sẽ thành công
 

Tuổi Tý


con giap dao hoa tuan nay
 
Tử vi 2020 cho thấy tuổi Tý sẽ là con giáp đào hoa tuần này khi mà bạn được rất nhiều người khác phái thầm ngưỡng mộ, cũng có không ít người đứng ra bày tỏ tình cảm. 
 
Có quý nhân dẫn lối chỉ đường, người cầm tinh con Chuột đừng để lý trí lấn át hết cả cảm xúc mà quên mất rằng mình đang tìm bạn đời, tìm bạn tâm giao trăm năm chứ không phải tìm 1 người có khả năng tài chính vững vàng để dựa dẫm.
 
Hãy để trái tim mách bảo, để trái tim quyết định xem đâu mới là người thực sự phù hợp ở bên. Cuộc đời này dài lắm, chúng ta chẳng thể nào cố gắng yêu thương 1 người mà vốn dĩ chúng ta chẳng có chút tình cảm nào.
 
chắc chắn trong câu trả lời của mình, nhưng chắc hẳn trong tuần lễ 8/3 này, người tuổi Tý cũng cảm nhận được phần nào trái tim mình đang nghiêng về ai, mình đang mong muốn ở bên ai dài lâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X