Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đào hoa ngập lối, tình duyên phơi phới trong dịp lễ Thất Tịch 2020

Thứ Hai, 24/08/2020 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ trở thành con giáp đào hoa Thất Tịch 2020 này? Họ sẽ được đón mừng những tin vui nào trong chuyện tình cảm? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý hoàn toàn xứng đáng là con giáp đào hoa Thất Tịch 2020 này, bởi trong khoảng thời gian vừa qua, những ai còn độc thân đã bắt đầu biết chú ý hơn về vẻ bề ngoài của mình.

con giap dao hoa that tich 2020
 
Do biết cách đầu tư ăn diện nên bạn đã phô diễn được sức hấp dẫn của mình, vì thế mà số lượng người quan tâm, săn đón bạn tăng lên trông thấy. Bạn trở thành con giáp ấn tượng.

Bạn dường như đã tự tạo được sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh, trước hết là vẻ bề ngoài, sau đó là tính cách thú vị, vì thế mà có nhiều người người mới gặp một vài lần nhưng đã có ấn tượng khá tốt về bạn.

Do đó, nhân dịp này, bạn hãy tinh tường lựa chọn cho mình một đối tượng triển vọng, một ai đó luôn quan tâm và thật lòng với bạn từ trước tới nay, đừng “kén cá chọn canh” mãi nữa nhé.

Còn nếu đã có đối tượng thầm mến, nhân đà này, bạn có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương hoặc thể hiện tình cảm chân thành để khiến người ấy có ấn tượng tốt về mình.
 

2. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi, trong khoảng thời gian này, các mối quan hệ của người tuổi Thìn vẫn luôn tiến triển hết sức tốt đẹp, nhờ vậy mà bạn không chỉ thuận lợi trong công việc, mà chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc rõ rệt.

Người độc thân có thể sẽ được đón nhận tin vui ngay trong dịp lễ Thất Tịch mùng 7/7 âm lịch này. Một khi đã đủ mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm được tình yêu mới bên người thực sự yêu thương mình.

Duyên phận có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời.

Niềm vui không chỉ đến với các bạn độc thân, mà cả những ai đã có đôi có cặp cũng sẽ được đón nhận hạnh phúc. Sự vun vén đến từ cả hai phía giúp tình cảm đôi bên ngày một ăn sâu bén rễ. Bạn có cơ hội nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy đấy.
 

 3. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng là con giáp có vận đào hoa rực rỡ trong ngày mùng 7/7 lễ Thất Tịch năm nay, thậm chí với người độc thân, bạn có thể được trải nghiệm quãng thời gian lãng mạn chưa từng có.

tinh yeu 12 con giap
 
Nếu như trước đó, bạn đã đẩy mạnh quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình thì đến ngày này, bạn sẽ nhận được lời ngỏ ý đến từ một người nào đó.

Đừng ngần ngại nhận lời kết thân của đối phương, đây chính là cơ hội tốt đẹp để mở ra một trang mới trong đời sống tình cảm của bạn đấy.

Tuy nhiên, đào hoa quá đôi khi cũng dẫn đến nhiều rắc rối, đặc biệt là đối với nam mệnh. Vì vậy, một khi đã nhận lời quen ai, bạn cần phải giữ khoảng cách với những người còn lại nhé. Chỉ khi toàn tâm toàn ý trong tình yêu, bạn mới nhận được một cái kết ngọt ngào.
 

4. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu sẽ được đón nhận tin mừng trong chuyện tình cảm ngay trong dịp lễ Thất Tịch này. Đặc biệt, do được cát tinh se duyên nên người độc thân dễ có cơ hội được gặp một nửa đích thực dành riêng cho mình.

Nhân duyên cát lành ập tới, rất có thể đây chính là cơ hội để con giáp này hoàn toàn “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng lòng mình, bởi những ai đến với bạn trong ngày hôm nay cũng đều thật lòng cả.

Xem thêm: Lý do 12 con giáp khó thoát ế.

Nếu chưa thể đưa ra quyết định dứt khoát, bạn cũng hãy giữ mối quan hệ với mọi người để có thêm thời gian tìm hiểu. 

Với những người đã tìm được nửa kia, bạn nhận ra rằng đây là một cơ hội rất thích hợp để hâm nóng tình cảm. Thậm chí, trái tim sẽ mách bảo bạn đưa ra những quyết định lớn lao hơn, táo bạo hơn, thúc đẩy mối quan hệ giữa đôi bên tiếp tục phát triển.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X