Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đào hoa cực vượng, ai là con giáp sớm thoát kiếp Ế, dễ tìm được người yêu trong tháng 4 này?

Chủ Nhật, 22/03/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp đào hoa tháng 4 này, dễ dàng thoát kiếp độc thân mà có người sánh bước chung đôi không? Theo dõi ngay để biết nhé.


Tuổi Sửu


con giap dao hoa thang 4
 

Theo dõi tử vi tình duyên của 12 con giáp, trong tháng 4 này tuổi Sửu hãy chuẩn bị tinh thần đón chào những điều tốt đẹp sẽ đến với mình nhé.

Bản mệnh sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, nhất là với nữ mệnh. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm thấy 1 nửa dành riêng cho mình.

Con giáp này có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có thể không nhanh chóng rơi vào lưới tình nhưng quan hệ đồng nghiệp, bạn bè cũng có thể phát triển thành 1 thứ gì đó lãng mạn hơn.

Sự chủ động sẽ giúp bạn sớm đạt được nhân duyên tốt đẹp hơn là nhờ cậy vào sự giới thiệu của người khác. Chính vì thế, bản mệnh hãy đặt ra mục tiêu cho mình, đừng mãi cho rằng tình cảm sẽ tự đến, chỉ cần mình ngồi yên 1 chỗ.

Thực tế cho thấy sự rụt rè, e ngại của bạn sẽ chỉ khiến cho đối phương cảm thấy băn khoăn, hoang mang vì không xác định được tình cảm mà bản mệnh dành cho họ, có thể vì thấy thiếu sự đảm bảo mà từ bỏ.

Sự tự tin sẽ tạo ra vầng hào quang tỏa sáng xung quanh những chú Trâu. Có khi bạn chẳng cần phải cố ý “thả thính” mà cũng có khối người vì bạn mà liêu xiêu ấy chứ.

Đặc biệt, nam mệnh cần xác định rõ mục tiêu của mình là gì. Đàn ông càng nên chủ động và mạnh mẽ, thời điểm này bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thể hiện được sức hút cá nhân của mình, nếu không sau này bạn sẽ thấy hối tiếc mà không còn đường quay lại.

Tuổi Mão


co suc hut lon
 

Những cô nàng, anh chàng tuổi Mão tới giờ này còn chăn đơn gối chiếc hãy nhớ kỹ nhé. Sắp tới bạn may mắn nằm trong số những con giáp đào hoa tháng 4/2020, đường tình duyên rộng mở thênh thang.

Ông trời đã mở ra thêm cánh cửa cho bạn giải quyết chuyện nhân duyên của mình, thế nên đừng có bỏ lỡ cơ hội trời cho, tìm lấy ngay cho mình 1 người để yêu thương đi nào.

Trong tháng có cát tinh chiếu mệnh, mang về tin vui cho con giáp này, nhất là nam mệnh thì đào hoa càng thêm khởi sắc rực rỡ, khó mà không nhận thấy sức hút của cá nhân đang tăng lên từng ngày.

Bạn dần có những suy nghĩ cởi mở, tích cực hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình. Sẵn sàng tìm hiểu đối phương khi có cảm tình, bạn không còn đóng cửa trái tim mình nữa.

Chưa biết kết quả ra sao, nhưng ít nhất tuổi Mão cũng đã vượt qua được rào cản tâm lý của chính bản thân mình, tỏ rõ thiện chí trong việc tìm kiếm hạnh phúc tương lai.

Những chú Mèo biết rõ thế mạnh của mình ở đâu, cũng biết làm thế nào để tăng sức quyến rũ của mình đối với người khác phái, chỉ là trước giờ bạn chưa muốn dùng đến mà thôi.

Một khi con giáp này đã tung ra “tuyệt chiêu” của mình thì e rằng khó có đối tượng nào đã lọt vào tầm ngắm của tuổi Mão mà còn bình yên đi ra, không đánh mất trái tim mình.

Có điều, trong tháng này cơ hội gặp gỡ làm quen của bạn khá nhiều, các mối quan hệ xã giao rộng khắp có thể sẽ khiến cho bản mệnh đôi lúc cảm thấy bối rối vì có quá nhiều người bày tỏ tình cảm với mình.

Hay cân nhắc kỹ để xem xét đâu là người thực sự khiến trái tim mình rung động. Cần có lý trí trong tình yêu, song đừng lạnh lùng quá mức mà đánh mất đi tình yêu vốn thuộc về mình.

Tuổi Tị


de tim thay nguoi yeu
 

Tử vi khoa học báo hiệu về đào hoa đã cận kề với tuổi Tị trong tháng 4 dương lịch này. Bản mệnh có thể thoát kiếp độc thân, tìm được 1 nửa cho riêng mình.

Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh được khá nhiều người yêu mến và săn đón. Họ bày tỏ tình cảm, làm hết chuyện này đến chuyện khác để mong con giáp này xiêu lòng, nhưng bạn đâu có phải người dễ trao tình cảm cho người khác.

Thời điểm đào hoa vượng, có khi những chú Rắn chẳng cần làm gì cũng sẽ thu hút được sự chú ý của người khác phái. Bạn chỉ là chính bản thân mình, đó đã là sự quyến rũ lớn nhất rồi.

Chính vì thế, tuổi Tị đôi khi không quá gấp gáp để quyết định trái tim mình sẽ thuộc về ai, bạn còn cân nhắc nhiều điều trước khi quyết định.

Song Lịch vạn niên cũng nhắc nhở bản mệnh chớ nên làm con giáp kén chọn kẻo mà “già kén kẹn hom”. Nếu có thể hãy mở lòng mình, lắng nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình để bước tiếp chặng đường phía sau này.
 
Còn nếu tuổi Tị đã có người mình thầm thương trộm nhớ thì hãy mạnh dạn để tỏ tình đi nhé. Tất nhiên cần chọn thời điểm thích hợp, nhưng hãy nhớ sự chân thành luôn là chất xúc tác lớn nhất, cũng là yếu tố tiên quyết để bạn được người ấy chấp nhận tình cảm của mình.

Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, hãy nắm bắt thời cơ mà nên duyên đôi lứa, chớ để đối phương chờ đợi mình mãi. Biết đâu người ấy nản lòng mà từ bỏ tình cảm với bạn thì sao.

Nói chung, tháng 4 này bản mệnh dễ dàng có được cơ hội tìm người yêu nhất, nếu bạn cô đơn và muốn có người bầu bạn thì đừng bỏ qua cơ hội lần này.

Tuổi Ngọ


dao hoa vuong
 

Với tuổi Ngọ, tháng 4 là tháng của tình yêu đôi lứa, khi mà vận trình tình cảm của con giáp này đang khởi sắc rực rỡ.

Nhân duyên khác giới cực vượng, bản mệnh dễ dàng tìm được một nửa dành riêng cho mình, không còn chịu cảnh cô đơn không người bầu bạn, không ai là tri kỷ sắt son.

Song để đạt được nhân duyên như ý, bản mệnh cần phải chủ động thể hiện bản thân mình, chủ động tìm kiếm đối tượng. Mặc dù sức hút cá nhân của những chú Ngựa là khá lớn nhưng nếu bạn đóng cửa nhốt mình thì chẳng ai biết đến bạn cả.

Càng chủ động đứng ra tìm hiểu đối phương thì phần thắng càng nằm trong tay bạn. Hơn thế nữa, khi đã xác định được tình cảm của mình thì đừng chần chừ, bước đến làm quen, xin số điện thoại của đối phương cũng không phải ý tưởng tồi.

Bản mệnh cũng nên chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của mình, chớ nên đơn giản, tùy tiện quá mức. Dù sao thì ánh nhìn đầu tiên gây thiện cảm cũng sẽ tác động tốt tới tình cảm sau này của 2 người.

Điềm báo tử vi tháng cũng cho thấy có khi nhân duyên của bạn sẽ xuất hiện khá bất ngờ. Đó là khi bạn có mối quan hệ tốt với những người lớn tuổi và được đối phương giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình.

Đừng ngần ngại mà nhận lời xem mắt làm quen nhé, bạn sẽ thấy mình quyết định đúng khi nghe theo lời người lớn tuổi với mắt nhìn đời tinh tế đó.

Hãy chung thủy và thật lòng với đối phương, chớ vì đào hoa đang vượng mà để cho mình quá nhiều phương án dự phòng, có thể khiến người ấy cảm thấy mất an toàn mà từ bỏ.

Xem video

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X