Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đào hoa rực rỡ, con giáp này sang tháng 3 là tình duyên ngập lối, ra ngõ cũng có người yêu

Thứ Hai, 02/03/2020 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp đào hoa tháng 3 này với đường tình duyên rộng mở, tình yêu rạo rực khắp nơi nơi, đủ người yêu thương mà ngỏ lời tình tự?

 

Tuổi Hợi


con giap dao hoa thang 3
 
Tận sâu trong lòng mình, tuổi Hợi luôn mong chờ tình yêu lãng mạn ngọt ngào như trong mơ. Tháng 3 tới, những ước vọng về tình yêu của con giáp này sớm muộn gì cũng sẽ trở thành sự thực.
 
Những giận hờn, mâu thuẫn trước đó giữa 2 người sẽ dần tan biến khi mà bạn và người ấy hiểu nhau hơn, không còn hiểu lầm, nghi ngờ tình cảm của nhau nữa.
 
Thực ra, mỗi chúng ta đều là những thực thể riêng biệt, ai cũng có suy nghĩ và tình cảm của riêng mình, chẳng phải vì yêu thương nhau mà có thể hiểu hết được mọi suy nghĩ của nhau.
 
Khi hiểu được điều đó, bạn sẽ thấy thật nhàm chán khi cứ tranh cãi vì những quan điểm bất đồng trong khi cả 2 đều có ý đúng. Làm thế nào để hài hòa những quan điểm chung liên quan đến 2 người mới là điều quan trọng nhất.
 
Đó cũng là điều khó khăn với những ai chưa hiểu thấu hết tình yêu, nhưng trong tháng 3 này, người tuổi Hợi cuối cùng cũng hiểu được điều đó.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy tăng tiến vượt bậc, khác hẳn với khoảng thời gian trước đó. Tình yêu càng ngày càng lớn hơn, chẳng gì có thể ngăn cản được bạn và người ấy ở bên nhau nữa.
 
Với những bạn còn độc thân thì tháng này hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội, ông Tơ bà Nguyệt sẽ se duyên cho bạn với người phù hợp. Mà bạn biết không Ngày 8/3 sắp tới, con giáp này mà tỏ tình nhất định sẽ thành công
 
Hãy mở cửa trái tim mình chứ đừng đóng cửa im ỉm rồi thắc mắc tại sao duyên phận mãi chưa đến với mình. Có rất nhiều lúc thực tế sẽ chứng minh ngay cho bạn thấy rằng vận mệnh nằm trong tay mình.
 
Bạn chấp nhận tiến lên bước đầu tiên thì người ấy cũng sẽ chủ động tiến tới nhiều hơn. Có khi sau này khi đã thuộc về nhau, bạn còn cảm thấy tiếc nuối khoảng thời gian trước đó đã không yêu nhau sớm hơn nữa kìa.
 

Tuổi Dần


som lam dam cuoi
 
Tuổi Dần có muốn mình là con giáp đào hoa nhất tháng 3/2020 này không? Xin chúc mừng bạn nhé, bởi tử vi phương Đông cho thấy bao nhiêu may mắn về tình duyên cũng sẽ đều dồn cả vào con giáp này đấy.
 
Có không biết bao nhiêu người thầm thương trộm nhớ mỗi ánh mắt nụ cười của bản mệnh. Con giáp này có khi chẳng cần làm gì nhiều mà cũng bao người tình nguyện đổ rạp, trồng cây si trước cửa nhà bạn rồi này.
 
Dù là nam mệnh hay nữ mệnh thì người cầm tinh con Hổ cũng sẽ là người nắm thế chủ động trong mối quan hệ tình cảm ở thời điểm này luôn đó.
 
Bạn có thể tùy sức lựa chọn người thực sự khiến cho trái tim mình rung động, chọn lấy người mà bạn cảm thấy phù hợp với bản thân.
 
Con giáp này hãy tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm vì thói phù phiếm, ham hư vinh, cũng hãy lưu ý để không để bản thân mình chần chừ, do dự quá lâu khiến cho đối phương dần cảm thấy chán nản vì nghĩ rằng bạn không thực sự dành tình cảm cho mình.
 
Còn với những chú Hổ đã có đôi thì tháng 3 dương lịch này là lúc để bạn và người ấy hâm nóng lại mối quan hệ của mình sau những tháng ngày ở bên nhau.
 
Tình yêu có thể chẳng phai nhạt đi đâu nhưng vì đã ở bên nhau đã lâu, biết đâu bạn và người ấy lại cảm thấy nó thân thuộc quá mức tới nỗi vô hình như không khí mà không cảm nhận được tầm quan trọng của đối phương.
 
Chỉ những cử chỉ, hành động quan tâm nho nhỏ thôi cũng đủ để khiến cho ngọn lửa tình yêu giữa bạn và người ấy bùng lên, vốn dĩ 2 người đã có nền tảng tình cảm vững vàng rồi mà.
 
Có điềm báo tin vui về cưới hỏi trong tháng này, nếu tuổi Dần tự thấy mình đã sẵn sàng để bước sang 1 trang mới của cuộc đời thì đừng chần chừ quá lâu.
 
Các cụ có câu “Cưới vợ phải cưới liền tay”, tội gì để cho những kẻ xung quanh nhòm ngó mà tìm cơ hội để cướp người ấy khỏi tay mình cơ chứ.
 

Tuổi Mùi


tinh yeu thang hoa ruc ro
 
Xem tử vi tháng 3, tuổi Mùi cần phải tự tin hơn với sức hút của mình đi nhé. Bạn đang là con giáp đào hoa tháng 3 này cơ mà, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của rất nhiều người khác phái. Chẳng thế mà bạn lại lọt Top 4 con giáp đào hoa rực rỡ, nhanh chóng có đôi trong năm 2020
 
Nếu còn độc thân thì đây sẽ là cơ hội tốt để con giáp này thoát khỏi cảnh độc thân. Có thể độc thân cũng có lúc vui vẻ, thoải mái thật đó, nhưng chắc hẳn bạn hiểu sự cô đơn buồn bã, chán nản đến thế nào, nhất là khi mệt mỏi, ốm đau… luôn cần có chỗ dựa cho mình.
 
Những chú Dê nếu đã có đôi có cặp thì sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trong mối quan hệ khi mà bạn và người ấy đã cùng nhau chung tay vượt qua cơn khó khăn hoạn nạn. Chẳng gì có thể ngăn được bạn và người ấy đến với nhau nữa.
 
Khi mà dường như cả thế giới quay lưng lại, bạn vẫn cảm thấy vững tâm khi biết người ấy luôn ở bên cạnh, ủng hộ và hỗ trợ mình dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, qua những biến cố trong tháng này, bạn đã hiểu được tâm ý của đối phương, thấy được tình cảm chân thành mà người ấy vẫn luôn dành cho mình.
 
Tình yêu chẳng cần những lời hứa hẹn đao to búa lớn, chẳng cần phải thề non hẹn biển gì nhiều, chỉ cần nhìn vào hành động dành cho nhau là đủ để hiểu rằng mình đã tìm được đúng người để vững tin ở bên trao yêu thương suốt cả cuộc đời này.
 
Hãy giữ chặt người ấy ở bên, đâu dễ dàng gì khi bạn tìm thấy được người thực sự là 1 nửa của mình. Hạnh phúc ngắn hay dài hoàn toàn phụ thuộc vào hành động của bạn và người ấy mà thôi.
 

Tuổi Tuất


con giap vuong dao hoa
 
Tử vi 2020 cho thấy tháng 3 dương lịch này là thời điểm mà đào hoa rực rỡ, tuổi Tuất có được vận trình tình cảm vô cùng lý tưởng, hạnh phúc vây quanh, ngập tràn trái tim này.
 
Bạn đừng để cho những nỗi buồn đau trong quá khứ ngăn mình bước chân lên con đường tình yêu. Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, biết đâu vì sợ hãi quá khứ lặp lại mà bạn lại đánh mất hạnh phúc ở hiện tại và tương lai.
 
Trong tháng này, Đào Hoa chiếu mệnh sẽ giúp cho bạn tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Chẳng cần có bất cứ dấu hiệu nào báo trước, chính bạn sẽ là người đầu tiên phát hiện ra sự trùng hợp đến kỳ lạ giữa 2 người.
 
Có Thần tình yêu dẫn lối chỉ đường, bạn sẽ thấy duyên phận không còn quá mức xa vời. Có thể đầu tiên 2 người chỉ bắt đầu từ tình bạn nhưng rồi sau đó tình yêu lớn dần, chẳng thể nào cưỡng lại được trái tim mình mà bước đến với nhau.
 
Nếu cảm thấy tình cảm đủ lớn thì chẳng có gì là không thể, mới yêu đã đi đến hôn nhân thì sao chứ, chỉ cần bạn và người ấy cảm thấy cả 2 đều đã suy nghĩ kỹ về quyết định của mình là được.
 
Trái tim cần có thêm người yêu thương, cần có thêm người chung nhịp đập, đó là điều chẳng ai có thể chối cãi được. Đừng ngại khi người khác nói bạn chẳng thể sống thiếu tình yêu, miễn là bạn thấy vui vẻ và hạnh phúc thì chẳng ai ngăn được bạn, dù sao họ cũng đâu thể sống thay bạn được.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X