Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được thần Tình yêu ghé thăm, đào hoa nở rộ tháng 2/2019 Dương lịch

Thứ Ba, 29/01/2019 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top 4 con giáp đào hoa tháng 2 năm 2019 Dương lịch, những con giáp dưới đây đi đến đâu cũng sẽ nhận được sự săn đón của mọi người, nếu còn độc thân, bạn rất dễ tìm được một nửa kia ưng ý đấy!



>>
TỬ VI THÁNG 1/2019 âm lịch: Người may mắn phát tài, kẻ bất ngờ xui xẻo dịp đầu năm mới 

Ai mà chẳng ước mình trở nên nổi bật, được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng thu hút được ánh nhìn của những đối tượng khác phái. Thế nhưng đây là việc không phải cứ mong muốn là được.

Vậy nhưng trong tháng 2 năm 2019 Dương lịch này, lại có những con giáp nào may mắn vượng vận tình duyên, đến đâu cũng có người săn đón. Hãy căn cứ vào tử vi 2019 để cùng Lịch ngày tốt xem đó là những ai nhé!
 
con giap dao hoa thang 2 nam 2019 duong lich
 

1. Tuổi Sửu: Tình yêu sét đánh

 
Theo tử vi tình duyên của người tuổi Sửu năm 2019, năm nay không phải là năm con giáp này quá vượng đường nhân duyên, nguyên nhân là vì họ không có sao chủ Hôn nhân chiếu mệnh.

Nhưng nói như thế không phải có nghĩa là con giáp này không thể tìm được một nửa định mệnh của mình. Theo tử vi, tháng 2 Dương lịch chính là một trong số những thời điểm họ vượng vận đào hoa nhất.

Họ rất có khả năng sẽ gặp được tình yêu sét đánh, có cảm xúc với đối tượng khác giới ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nếu để đối phương nhận ra được cảm xúc của mình, họ có thể nhân cơ hội tiến một bước xa hơn. Hãy tự tin vào bản thân mình, tin rằng sự hấp dẫn toát ra từ chính con người mình hoàn toàn có thể hấp dẫn đối phương. Top 4 con giáp vạn sự như ý, song hỷ lâm môn ngay đầu năm 2019.

Bên cạnh đó, con giáp đào hoa tháng 2 năm 2019 Dương lịch này cũng cần để ý và nhận ra đào hoa dữ cũng luôn vây xung quanh mình, không phải ai tiếp cận mình cũng có mục đích tốt đẹp.
 

2. Tuổi Thìn: Tình yêu đến bất ngờ

 
Người tuổi Thìn là con giáp đào hoa tháng 2 năm 2019 Dương lịch là chuyện chẳng có gì đáng ngạc nhiên, bởi họ có Hồng Loan trợ đào hoa chiếu mệnh trong năm nay.

Thế nhưng những đối tượng theo đuổi trực tiếp ấy chưa chắc đã gây được ấn tượng sâu sắc cho con giáp này. Rất có thể, tình yêu sẽ đến với họ một cách cực kì bất ngờ, khi họ còn chưa kịp lưu ý, bởi đối tượng có thể là một người quen cũ, một người bạn thân, thậm chí là “oan gia ngõ hẹp” của họ.

Tử vi tình duyên 2019 của người tuổi Thìn cũng tiết lộ thêm, người tuổi này rất dễ có cơ hội gặp được nửa kia định mệnh của mình thông qua sự giới thiệu của anh em bạn bè thân thiết.

Nếu nhận ra mình cũng có tình cảm với đối phương, bạn nên chủ động thể hiện, đừng e ngại hay chần chừ kẻo lỡ mất mối nhân duyên tốt. Tử vi 2019: Top 3 nàng giáp có số vượng phu, là bảo bối chồng chẳng nỡ rời.
 
con giap dao hoa thang 2
 

3. Tuổi Ngọ: Tình cảm tăng tiến

 
Theo tử vi, người tuổi Ngọ sẽ trở thành con giáp đào hoa tháng 2 năm 2019 Dương lịch, nhất là đối với những người đã có nửa kia.  

Bạn chớ lo, bởi vận đào hoa này sẽ không gây sứt mẻ, mâu thuẫn tình cảm của bạn và người ấy, mà lại góp phần giúp cho tình cảm của hai người thêm phần ngọt ngào, gắn kết.

Nếu trước đó có bất cứ mâu thuẫn, trở ngại gì, thì trong tháng 2 này, tất cả cũng sẽ được hóa giải nhanh chóng.

Còn với những người vẫn độc thân, tử vi tình duyên tuổi Ngọ 2019 khuyên rằng, nếu nhận ra có người có ý với mình, bạn cũng nên dành thời gian cân nhắc cẩn thận, đừng lấy lí do công việc bận rộn để tìm cách trốn tránh, bởi như thế sẽ phí hoài nhân duyên, khó gặp được người tốt tương tự.
 

4. Tuổi Tuất: Có nhiều lựa chọn

 
Người tuổi Tuất thuộc top con giáp đào hoa trong năm 2019 này, đặc biệt là trong tháng 2, họ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái.

Thế nhưng một phần cũng vì đường tình duyên quá vượng, họ đứng trước nhiều sự lựa chọn mà không biết ai mới là người mình nên đặt trọn tình cảm.

Đây vừa là chuyện khiến họ vui mừng, vừa khiến họ phiền não. Bởi sự nghiệp còn chưa ổn định, họ có quá nhiều điều cần phải cân nhắc trước khi bước chân vào một mối quan hệ, hay thậm chí là một cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, theo tử vi tình duyên 2019 của tuổi Tuất, bạn cũng nên lắng nghe trái tim mình, nếu tìm được người vừa ý, bạn không nên đắn đo, cân nhắc quá lâu.

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X