Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua lễ độc thân 11/11, con giáp này sẽ có người tỏ tình ngay tức khắc

Thứ Hai, 11/11/2019 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngay sau lễ độc thân 11/11, đường tình duyên của bản mệnh sẽ có bước ngoặt đáng chúc mừng khi lọt top con giáp đào hoa nhất tuần này, có ngay người tỏ tình thương nhớ.
 

Tuổi Dần


con giap dao hoa nhat tuan nay
 
Bạn bè xung quanh có chế nhạo, cười chê vì cái sự độc thân của tuổi Dần trong ngày 11/11 thì con giáp này cũng đừng để tâm làm chi. Ai cũng có tình yêu của riêng mình, ai cũng sẽ có được hạnh phúc, mọi người có tình yêu, bạn cũng sẽ có tình yêu.
 
Trong tuần này, vận trình tình duyên của những chú Hổ khởi sắc rực rỡ. Bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Một mối duyên tình có thể nảy nở vô cùng lãng mạn, trái ngược hẳn với những gì mà con giáp này trước đó từng nghĩ về tình yêu của mình luôn đó.
 
Chẳng hề gì vì lãng mạn càng khiến cho tình yêu thêm nhiều màu sắc. Con giáp này hãy thoải mái thể hiện sức hút của bản thân mình nhé. Hãy cho đối phương thấy mình còn nhiều mặt thú vị khác. 
 
Tình yêu phát triển từ tình bạn có thể sẽ có đôi chút sốt ruột, nhưng quả thực có nhiều điều đáng để mong chờ luôn lắm đó. Bạn sẽ không thấy hối hận vì đã chờ đến tận lúc này mới mở cửa trái tim mình đâu. Xem ngay Top 3 con giáp đào hoa nhất tháng 11 này nhé.
 

Tuổi Thân


duoc to tinh ngay sau le doc than
 
Ngay sau lễ độc thân 11/11, vận đào hoa của tuổi Thân sẽ khởi sắc rực rỡ và con giáp này sẽ trở thành 1 trong những người hạnh phúc nhất trần gian. Đơn giản vì bản mệnh chính là con giáp đào hoa nhất tuần này.
 
Bạn đi đến đâu cũng trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Dù bạn chẳng hề cố tình khiến mình trở nên nổi bật thì sức quyến rũ tự thân của những chú Khỉ cũng đủ để làm điều đó rồi ấy chứ.
 
Thế nên chỉ cần con giáp này nhắm trúng mục tiêu nào thì mục tiêu đó sẽ nhanh chóng đổ gục mà thôi. Bạn chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian cũng sẽ có được người mình thầm thương trộm nhớ.
 
Mà nói qua nói lại, có khi đối phương còn thương nhớ bạn từ lâu rồi nhưng chưa dám ngỏ lời đấy thôi. Tuổi Thân hãy tận hưởng hạnh phúc thuộc về riêng mình nhé.
 

Tuổi Mão


tinh duyen vuong
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Mão đang có vận trình tình cảm cực kỳ lý tưởng. Bước qua ngày lễ độc thân với nhiều nỗi băn khoăn, hoang mang khi mọi người xung quanh đều đã có đôi có cặp, song bản mệnh có thể sẽ đón tình yêu của đời mình ngay sau đó đấy.
 
Tình yêu đến vào những lúc chúng ta không thể nào ngờ tới được. Cứ nghĩ rằng những người xung quanh vốn đã chẳng ai có thể rung động trước sức hút của mình thì bạn đã nhầm rồi đó, 1 sự thay đổi nhỏ nhoi nơi bạn cũng đủ để khiến cho người ấy đứng ngồi không yên rồi đó.
 
Vì thế, nếu thấy mình cũng có tình cảm với người ta thì hãy nhanh nhanh chóng chóng tìm cách để hợp thức hóa mối quan hệ. Đừng có chơi trò “Mèo vờn Chuột” quá lâu kẻo sau này lại hối hận vì đã không yêu nhau sớm hơn. 
 

Tuổi Dậu


som lam dam cuoi
 
Tuần này tuổi Dậu khá đào hoa luôn đó, nhưng bạn cũng sẽ có nhiều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của mình. Mẫu hình lý tưởng của con giáp này có thể sẽ thay đổi ngay tức thì khi mà bạn gặp được người khiến cho trái tim mình rung động.
 
Cái gì trái dấu thì hút nhau, mà với những chú Gà cũng vậy. Sự mới mẻ ở đối phương khiến bạn chẳng thể rời mắt. Những nỗi cô đơn mà bạn phải trải qua trong ngày lễ độc thân vừa rồi sẽ nhanh chóng tan biến khi mà trái  tim có nơi có chốn.
 
Đặc biệt các cô nàng sẽ có nhiều cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc hơn hẳn đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có mùa đông ấm áp bên người mình yêu thương nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X