Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là con giáp có đào hoa bung tỏa, tình cảm lên hương cuối tuần này (28-29/11)?

Thứ Sáu, 27/11/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận trình tình cảm của những con giáp đào hoa cuối tuần này (28-29/11) khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc đong đầy khiến người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ và cả ghen tị. Hãy cùng xem họ là ai nhé.
 

Tuổi Mão

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Mão chính là một trong những con giáp đào hoa cuối tuần này (28-29/11). 
 
Được cát tinh che chở giúp đường tình duyên khởi sắc, tạo ra điều kiện tốt cho người độc thân nhân cơ hội này tìm kiếm hạnh phúc cho mình. 
 
Bạn không cần phải chạy theo những hình bóng xa vời nữa mà chợt nhận ra rằng người thuộc về mình vốn luôn ở quanh đây. Những chú Mèo chớ bỏ lỡ thời cơ này để có được người chung đôi cất bước cùng mình nhé.
 
Dù sao mai cũng là chủ nhật, các cặp đôi có thể dành thêm thời gian hen hò trong tối nay để hâm nóng tình cảm. Mặc dù cả hai đều nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là hai bạn có muốn hay không mà thôi.
 
Có người bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân, cuộc sống bước sang một trang hoàn toàn mới khi tình cảm đã chín muồi.

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 28-2911
 

Tuổi Dần

 
Đường tình duyên của tuổi Dần trong 2 ngày cuối tuần này thực sự lý tưởng, khiến bao người phải ghen tỵ. Nhất là nếu con giáp này còn độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể tự tin để khoe với mọi người về đào hoa của mình.
 
Là con giáp vượng đào hoa cuối tuần này, những chú Hổ sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu người khác phái, từ đó mở ra cơ hội để kết nối tình cảm với người tương đồng cảm xúc. Điều quan trọng chính là hãy cứ tự tin vào bản thân, đó chính là lúc bạn tỏa sáng nhất.
 
Giữa biển người mênh mông nhưng hai bạn gặp được nhau và đến bên nhau thì đó chính là duyên trăm năm vô cùng đáng quý. Chỉ cần bản mệnh không quá khắt khe thì hạnh phúc sẽ nằm ngay trong tay bạn.
 
Đời sống tình cảm hài hòa, vợ chồng tương thân tương ái, những mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải.
 
Các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà trong thời điểm cuối năm. Sau bao sóng gió vừa qua, cả hai hiểu được vị trí quan trọng của nửa kia trong lòng mình nên chỉ muốn nhanh chóng được sớm tối bên nhau để chăm sóc cho nhau.

Con giap vuong dao hoa cuoi tuan nay 28-2911 1
 

Tuổi Mùi

 
Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng thì tình yêu cũng tới gõ cửa trái tim của người tuổi Mùi. Con giáp này sẽ sống trong những ngày hạnh phúc ngập tràn, lãng mạn bay bổng bên người ấy.
 
Cuối tuần này vận đào hoa vượng sắc, chuyện tình cảm của bạn mỗi lúc một thăng hoa, lúc này nhắc nhở bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ hiện tại. Có thể người ấy đang chờ bạn ngỏ lời đấy.
 
Với các cặp đôi, tình cảm mà người ấy dành cho mình là điều mà con giáp này luôn trân trọng. Vì thế mà không khó nhận ra niềm hạnh phúc hiện rõ theo từng ánh mắt nụ cười của bạn, có người yêu thương mình thật lòng quả là niềm hạnh phúc vô tận với bản mệnh.
 
Tình cảm giữa 2 người càng ngày càng thăng hoa, gắn bó khăng khít hơn. Dường như một phút chia xa cũng là điều mà bạn không thể chịu đựng nổi. Đây có lẽ chính là giai đoạn đẹp nhất trong tình yêu của hai bạn.
 
Chính vì thế, chẳng có gì là lạ khi nhiều cặp đôi tuổi Mùi quyết định tiến tới hôn nhân trong thời gian tới. Tìm hiểu nhau đã lâu, tình yêu cũng đã chín muồi, đâu có gì ngăn trở hai trái tim yêu cùng chung nhịp đập, để hai người yêu nhau về chung một mái nhà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X