Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 3 này, con giáp nào dễ có người yêu, tình duyên rạng rỡ hơn cả mong chờ

Thứ Tư, 11/03/2020 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu về ngay trước ngõ, chỉ cần bạn gật đầu ưng thuận là sẽ có người yêu. Đó chính là chuyện sẽ xảy ra với những con giáp đào hoa cuối tháng 3 này, may mắn tình duyên đâu phải ai cũng có...

Tuổi Mùi


con giap dao hoa cuoi thang 3
 

Vận đào hoa trong những ngày cuối tháng 3 dương lịch này của tuổi Mùi không thể đùa được đâu. Điều này là do Hồng Loan cát tinh nhập mệnh, mang đến cho con giáp này nhân duyên trời định, khó có thể chối từ.

Nhờ sự giúp đỡ của cát tinh, bản mệnh nếu còn độc thân thì sẽ sớm tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Cơ hội để bạn gặp gỡ người khác phái là khá lớn, mối quan hệ giữa 2 người cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều so với bình thường.

Bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng và lo lắng khi tiếp xúc với đối phương, điều này có tác dụng vô cùng to lớn khi tháo gỡ được bức tường vô hình vẫn luôn ngăn bạn đi đến với tình yêu. Cứ như thế, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ tìm được người để yêu thương.

Người đã có gia đình cũng sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào và hạnh phúc bên người mình yêu. Cuộc sống đầm ấm và bình yên khiến bạn đôi khi giật mình vì ngỡ đang nằm trong mộng.

Song cũng giống như người độc thân, bạn cũng sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới với người khác phái, đừng để quan hệ xã giao trở thành đào hoa xấu phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Nên giữ khoảng cách thích hợp với đối phương, tránh để nảy sinh những hiểu lầm đáng tiếc, bạn là người dễ thương chứ đâu phải người dễ dãi.

Tuổi Sửu


tinh yeu no ro
 

Những chú Trâu trước giờ vẫn thuộc mẫu người khá khô khan và chậm chạp trong chuyện tình cảm, vì thế nên nếu mãi không tìm thấy người thương cũng chẳng phải chuyện gì lạ lùng.

Song thật may khi tuổi Sửu lại là con giáp đào hoa cuối tháng 3 này. Thay vì cảm thấy bản mệnh nhút nhát, rụt rè, không hiểu chuyện tình cảm thì đối phương có thể lại thấy bạn dễ thương khi không dám biểu lộ tình cảm của mình.

Mệnh có Hỷ thần, tất có chuyện vui, khát vọng về tình yêu của bản mệnh trong thời gian này cũng tăng lên rõ rệt. Những người cầm tinh con Trâu dần cảm thấy mình nên thoát khỏi lớp vỏ bọc an toàn để đi đến với tình yêu, dần chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm của mình.

Dù không thực sự thể hiện cảm xúc 1 cách trôi chảy như những con giáp khác nhưng với tuổi Sửu thì đó đã là 1 sự cố gắng lớn. Những thay đổi nho nhỏ, những lần lãng mạn bất ngờ của con giáp này đủ để đối phương cảm thấy rung rinh mà đổ gục.

Tuổi Ngọ


dao hoa vuong
 

Nếu tuổi Ngọ muốn thoát ế thì cuối tháng 3 này hãy tích cực lên nhé. Thực ra thì trước giờ con giáp này vẫn được coi như ánh mặt trời rạng rỡ, luôn tươi cười và hòa đồng với mọi người nên nhân duyên cũng không tồi.

Song khi mà đào hoa nở rộ vào những ngày cuối tháng 3 dương lịch thì người độc thân lại càng có thêm nhiều cơ hội để thấy được đâu là tình yêu đích thực của mình, muốn thoát khỏi kiếp “ế” dễ như trở bàn tay.

Chỉ cần bản mệnh ra tay thể hiện sức quyến rũ của mình thì hiếm ai có thể chống cự lại trước sức hút của con giáp này. Tình yêu đến như nước chảy mây trôi, chẳng cần phải làm thêm điều gì cưỡng ép tình cảm cả. Dù sao thì bạn cũng còn là con giáp đào hoa sau ngày 8/3 này nữa mà.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X