Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trước Tết 3 con giáp này chắc chắn thoát ế, sớm có người yêu

Thứ Sáu, 27/12/2019 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ai chẳng lo thiếu tình yêu vì là con giáp đào hoa cuối năm 2019 này? Ai sẽ nhanh chóng thoát kiếp độc thân trước khi năm hết Tết đến? Nhanh nhanh tìm hiểu nào.
 
 

Tuổi Thìn: Đào hoa khắp chốn


con giap dao hoa cuoi nam 2019
 
Kỳ thực nếu để chê tuổi Thìn thì khó lắm bởi mọi phương diện con giáp này đều rất xuất sắc. Nhưng vì sao những chú Rồng vẫn ế ẩm trên con đường tình duyên? Có lẽ vì bản mệnh xuất sắc giởi giang nên tầm mắt cũng cao, chọn người yêu cũng kỹ.
 
Điều này không chỉ khiến bố mẹ con giáp này lo lắng mà chính bản thân tuổi Thìn cũng thấy sốt ruột khi xung quanh bạn bè đều đã có đôi, chỉ có mình là cô đơn, chăn đơn gối chiếc.
 
Nhưng đừng lo, bản mệnh hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ khi được cát tinh trợ mệnh, Thiên Hỷ bên mình, đào hoa được khởi vượng, dễ dàng tìm thấy được nhân duyên trời định. Nếu có nốt ruồi đào hoa nữa thì nhân duyên của bạn còn tốt hơn nữa.
 
Khoảng thời gian cuối năm Kỷ Hợi, bản mệnh có thể sẽ gặp gỡ, tiếp xúc và làm quen được với không ít nam thanh nữ tú. Đây là thời cơ cực kỳ tốt để con giáp này có thể mở rộng mối quan hệ của mình, kết giao mới với những đối tượng đầy tiền năm.
 
Nếu giữa khu vườn trăm hoa đua nở mà tuổi Thìn vẫn không chọn được bông hoa thuộc về mình thì có lẽ vấn đề lớn nằm ở chính bạn rồi. Còn khi đã chọn được thì hãy mau chóng về nhà báo tin vui cho mẹ cha để đón con dâu, con rể về nhà thôi nào!
 

Tuổi Tuất: Hồng Loan nhập mệnh


cuoi nam chac chan thoat kiep e
 
Sao Hồng Loan trợ đào hoa chiếu đúng vào tuổi Tuất, trong những ngày cuối năm này bản mệnh sẽ nhận thấy vận đào hoa của mình vượng sắc vô cùng, khả năng để tìm thấy người tâm đầu ý hợp cũng tăng lên đáng kể.
 
Đường tình duyên hanh thông phơi phới, bản mệnh nên chủ động theo đuổi, tìm kiếm tình yêu, đừng chỉ đứng im 1 chỗ nhé. Mặc dù cát tinh Hồng Loan mang tới cơ hội để gặp gỡ người bạn thầm thương nhưng bản thân bạn cũng phải tìm cách để thúc đẩy mối quan hệ nữa đó.
 
Càng chủ động thì cơ hội thành công lại càng cao, đó là điều chắc chắn với tuổi Tuất trong những ngày cuối năm Kỷ Hợi này.
 
Thực ra đào hoa vượng nên nếu bản mệnh thiếu sự chủ động thì đào hoa chỉ tới chậm hơn chút mà thôi, có khi còn được người khác giới thiệu cho ấy chứ. Nhưng tự mình tìm kiếm, chinh phục đối phương thì vẫn hay hơn, phải không nào?
 

Tuổi Dần: Nguyệt Đức se duyên


tim duoc nguoi yeu thuong
 
Trong những con giáp đào hoa cuối năm 2019 này thì tuổi Dần là người khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời cho mình. Nhưng cũng may nhờ có quý nhân se duyên nên con giáp này sẽ dần dần tháo gỡ được bức tường ngăn cách trong lòng mà chào đón tình yêu.
 
Không chỉ giúp cho người độc thân có tình duyên vượng mà ngay cả với các cặp đôi, quý nhân cũng sẽ giúp hóa giải những mâu thuẫn còn đang tồn đọng trước đó. Với khả năng hóa giải của mình, quý nhân sẽ giúp đôi bên nhìn nhận lại lỗi lầm mà trân trọng tình cảm của nhau hơn. Thử tìm quý nhân mang vận đào hoa cho 12 con giáp là ai nhé.
 
Riêng với người độc thân thì cơ hội để gặp gỡ người khác phái là rất lớn, chưa biết chừng bạn sẽ gặp được người khiến cho trái tim mình rung động lúc nào chẳng hay. 
 
Năm hết Tết đến người độc thân lại càng sốt ruột muốn có người yêu. Nhưng mà này, sốt ruột cũng chẳng làm được gì, cơ hội tình yêu trao đến tận tay mà mình không nắm giữ thì chỉ có thể tự trách mình mà thôi.
 
Hãy yêu như thể ngày mai là ngày tận thế. Đừng nghĩ rằng yêu người khác là cho đối phương cơ hội, hãy nhớ rằng làm như vậy cũng chính là cho mình cơ hội để được hạnh phúc. Hạnh phúc quan trọng lắm, chắc hẳn bạn cũng biết mà!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X