Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp "não cá vàng", chẳng ghi nhớ được việc gì lâu

Thứ Sáu, 07/02/2020 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp đãng trí dưới đây chẳng ghi nhớ được lời người khác nói được lâu. Họ nghe tai này ra tai kia nên thường mắc phải những lỗi lầm đáng tiếc.
 
Trong cuộc sống, chúng ta có thể bắt gặp những người rất hay quên, chẳng bao giờ nhớ được điều gì lâu. Đặc điểm ấy nhiều khi sẽ khiến họ bỏ lỡ nhiều điều đáng tiếc.

Vậy bạn có biết ai là con giáp đãng trí nhất không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý vốn rất thông minh và nhanh trí, thế nhưng nhiều khi họ cũng lại rất mau quên. Con giáp này cảm thấy mình không cần thiết phải ghi nhớ tất cả mọi điều diễn ra trong cuộc sống, vì như vậy sẽ khiến đầu óc cảm thấy rất mệt mỏi.

con giap dang tri
 
Họ quyết định chỉ nhớ những việc có liên quan đến mình hoặc mang lại lợi ích cho mình. Những điều ấy có thể khiến họ ghi nhớ rất lâu, thậm chí rất lâu về sau, khi nhắc lại, họ vẫn có thể nhớ rõ ràng rành mạch.

Thế nhưng nếu là chuyện của những người khác, đặc biệt là những người không có quan hệ thân thiết, họ sẽ quên rất nhanh, cho dù có được nhắc lại một lần nữa, họ cũng như mới nghe lần đầu.

Có điều, họ là con giáp giỏi nịnh nên sẽ nghĩ ra cách giả vờ qua mặt mọi người để không làm mất lòng người khác.
 

2. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu vốn đãng trí bẩm sinh, cho dù là ghi nhớ việc của mình hay những lời nói của người khác.

Thêm vào đó, họ lại còn có tính cách bừa bộn, thích vứt đồ đạc linh tinh nên rất dễ làm mất mát đồ dùng, luôn luôn quên mất là mình đã để những món đồ dùng đó ở đâu.

Tuy nhiên, tính cách này cũng khiến cho người tuổi Dậu có cuộc sống nhẹ nhõm hơn nhiều người xung quanh. Việc đã xảy ra với mình, dù có tồi tệ đến đâu, họ cũng sẽ nhanh chóng quên đi cảm giác tiêu cực và tiếp tục hướng đến tương lai.

Con giáp đãng trí này sẽ không để những chuyện trong quá khứ cản bước chân của mình. Nhờ vậy, họ trở thành một tấm gương tích cực không ngừng phấn đấu vươn lên để mọi người xung quanh noi theo.
 

3. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất nghe tai trái ra tai phải, chẳng bao giờ ghi nhớ được chuyện gì quá lâu, cho dù chuyện đó có được người ta nhấn mạnh là rất quan trọng đi chăng nữa, vì thế mà họ dễ trở thành con giáp hay do dự.

con giap mau quen
 
Thông thường, sau khi nghe được một chuyện gì đó, họ sẽ thấu hiểu bản chất vấn đề rất nhanh, tuy nhiên, chỉ một thoáng sau, khi hỏi lại, họ đã quên mất rất nhiều yếu tố trong đó rồi.

Tính đãng trí gây ra nhiều khó khăn cho họ, nhất là thuở còn đi học, họ thường xuyên quên mất lời giảng của thầy cô giáo ngay khi vừa mới bước ra khỏi lớp.

Vì vậy, để khắc phục tình trạng này, họ cần phải chịu khó ghi chép hơn người khác, biến những điều người khác trở thành kiến thức của mình thì mới có thể sử dụng và phát huy đúng lúc, khiến mình có thể gặt hái được thành công.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn rất tốt bụng, họ không phải là con giáp giỏi kinh doanh, không quá chăm chỉ nhưng một khi đã bắt tay vào làm việc gì là sẽ làm vô cùng nghiêm túc.

Tuy nhiên, bởi vì có tính nhanh quên nên họ nhanh chóng quên mất lời dặn dò của người khác, đôi khi mắc phải những sai lầm không đáng có.

Song vì đơn giản và dễ tính, không bao giờ so đo tính toán với người khác nên họ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh.

Con giáp đãng trí này rất may mắn khi từ bé đến lớn luôn được nhiều người giúp đỡ. Cho dù họ có mắc phải sai lầm hay băn khoăn về tương lai đi chăng nữa, chắc chắn sẽ có quý nhân xuất hiện để chỉ cho họ biết cách giải quyết hoặc con đường đúng đắn nhất.

Chỉ cần nghe theo lời mọi người xung quanh, họ cũng có thể đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X