Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp cuối tháng 11 gặp quý nhân, rũ bỏ vận đen, đổi vận ngay tức khắc

Thứ Năm, 14/11/2019 15:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng này tiết lộ có 3 con giáp cuối tháng 11 gặp quý nhân, may mắn đổi vận, làm gì cũng thành công viên mãn, luôn có người trợ giúp mỗi khi khó khăn...

Tuổi Dần


con giap cuoi thang 11 gap quy nhan
 
Trời sinh tuổi Dần lạc quan vui vẻ, sống phóng khoáng, quảng giao, có nhiều bạn bè. Nửa cuối tháng này, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để kết giao bạn bè, làm quen với nhiều người có cùng chung tiếng nói, chung quan điểm, chung chí hướng. 
 
Bản mệnh có thể tạo dựng cho mình hình ảnh tốt đẹp, được nhiều người quý mến, được coi trọng và tin tưởng.
 
Đặc biệt, con giáp này nửa cuối tháng 11 dương dễ gặp được quý nhân độ mệnh. Nhân duyên vốn đơn giản thôi, quý nhân cảm mến, khâm phục trước hành động của bạn, từ đó sẵn sàng giúp đỡ.
 
Nhờ sự trợ giúp của quý nhân mà vận trình nửa cuối tháng này của những chú Hổ càng ngày càng suôn sẻ thuận lợi, được cấp trên cất nhắc, ưu ái trao cho nhiều trọng trách, sự nghiệp đi lên 1 tầm cao mới. 
 

Tuổi Tị


quy nhan giup suc
 
Có thể trong nửa đầu tháng 11 dương này, vận trình của tuổi Tị có phần trắc trở, khó khăn, không được thuận lợi suôn sẻ cho lắm nên con giáp này hay buồn bực không yên.
 
Tuy nhiên, tử vi khoa học cho thấy càng về cuối tháng thì may mắn càng đứng về phía bản mệnh. Vận trình của những chú Rắn sẽ có cải thiện cực lớn, đó là khi mà con giáp này nhận được sự trợ giúp của quý nhân.
 
Tuổi Tị chính là 1 trong những người may mắn, là con giáp cuối tháng 11 gặp quý nhân, vận trình xoay chuyển chóng mặt, rũ bỏ vận đen mà hướng về phía mặt trời. Đọc ngay để biết Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Nhờ quý nhân chỉ lối dẫn đường mà bản mệnh tìm lại được tự tin cho mình, chủ động chiến đấu, chiến thắng khó khăn cũng là chiến thắng chính mình, tìm được bước đột phá đáng khen ngợi.
 
Thậm chí bản mệnh còn đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ độc đáo, được cấp trên đánh giá cao nhờ tính hiệu quả của nó, giúp tăng hiệu suất lao động, tăng chất lượng công việc.
 
Con đường phía trước càng ngày càng thênh thang rộng mở, sự nghiệp có nhiều ngã rẽ bất ngờ khi xuất hiện hàng loạt cơ hội để phát triển năng lực, phát triển sự nghiệp.
 
Chỉ cần tuổi Tị dám nghĩ dám làm, dám nắm bắt cơ hội và không ngừng nỗ lực, không sợ khó khăn khổ cực thì chắc chắn có thể biến ước mơ trở thành hiện thực, giành được mục tiêu mình mong muốn. 
 

Tuổi Mùi


con giap may man
 
Tính tình hiền hòa, chu đáo cẩn thận, tuổi Mùi được nhiều người quý mến, được coi là mẫu người hoàn hảo, chẳng bao giờ làm mất lòng ai, cũng hiếm khi làm sai điều gì.
 
Mặc dù con giáp này tính cách dễ chịu, cũng có nhiều mối quan hệ xã hội không tồi nhưng nửa đầu tháng 11/2020 vận trình lại không được suôn sẻ cho lắm.
 
Điều này 1 phần cũng là vì bản mệnh vốn mềm mỏng, hiền hòa nên chẳng bao giờ muốn làm mất lòng ai, có thể coi là yếu đuối. Thế nên khi bị tiểu nhân quấy phá, những chú Dê cũng không biết phải làm sao để đối phó với tiểu nhân, chuyện gì cũng không được thuận lợi như ý.
 
Nhưng người tốt thì hay gặp chuyện may, bằng chứng là quý nhân sẽ xuất hiện để giải vây cho con giáp này, giúp bản mệnh giành lại những gì đã mất.
 
Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Mùi dám đứng lên để đấu tranh chống lại cái xấu, bảo vệ quyền lợi cho mình, tránh được họa tiểu nhân ngay gần bên.
 
Qua chuyện này, danh tiếng của tuổi Mùi càng thêm vang xa, có nhiều người ủng hộ, con đường công danh sự nghiệp có những biến đổi mạnh mẽ, khả năng phát triển vô cùng lớn, tiền đồ thênh thang rộng mở. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X